>
>
>
Chỉ 1 mũi kim liệu pháp Can thiệp cục bộ có thể loại bỏ hoàn toàn Ung thư hạch & những khối u di căn khắp toàn thân
  • browse89
  • time 2024-07-13
  • sharechia sẻ

Trong vòng ba năm, tôi bị ung thư ruột kết và ung thư hạch không Hodgkin (loại tế bào B) với nhiều di căn khắp cơ thể, nhưng tôi chưa từng bỏ cuộc. Dù không thể đứng vững, toàn thân phù nề và ho ra máu, tất cả những điều đó cũng không thể ngăn cản tôi đến Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu để điều trị. Sau khi được điều trị bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu, các khối u gần như biến mất và tôi có thể trở lại cuộc sống công việc sinh hoạt thường ngày.



>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Chẩn đoán ung thư ruột kết sau phẫu thuật cắt bỏ và hóa trị liệu toàn thân

Khối u tái phát và lan rộng khắp cơ thể


Tôi là Ninik, đến từ Yogyakarta (Indonesia) và tôi 56 tuổi. Vào tháng 5 năm 2021, tôi phát hiện mình có triệu chứng đi phân ra máu, kết quả xét nghiệm cho thấy tôi mắc bệnh ung thư ruột kết di căn gan. Khi đó, một người bạn đã giới thiệu tôi đến điều trị tại Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu. Người cha 86 tuổi của người bạn ấy đã được điều trị bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu tại đây và hiện sức khỏe vẫn tốt, không tái phát. Bác ấy chia sẻ với tôi rằng việc điều trị bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu tương đối dễ dàng đối với ông, không gây nôn mửa hay các tác dụng phụ khác. Nó không gây đau đớn như hóa trị và rất phù hợp với người lớn tuổi. Thật không may, lúc đó trùng đợt dịch bệnh, thành phố đang bị phong tỏa nên tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải phẫu thuật cắt bỏ và hóa trị ở Singapore.

Trong quá trình phẫu thuật cắt bỏ và hóa trị, tôi trải qua cơn đau dữ dội kéo dài: thời gian hồi phục sau phẫu thuật dài, thể chất suy nhược, chán ăn, da bong tróc và sạm đen. Chín tháng sau, kết quả khám cho thấy tất cả các khối u đã được “loại bỏ”. Tôi tạm thời cảm thấy vui vẻ và nhẹ nhõm. Tuy nhiên, đến tháng 5 năm 2023, tôi phát hiện có một khối u ở vú và cổ cũng xuất hiện nhiều hạc to nhỏ kích thước như quả trứng gad. Bác sĩ lại kết luận: “Đó không phải là khối u ác tính”.

Đến tháng 8 năm 2023, việc ăn uống trở nên khó khăn và tôi bắt đầu mệt mỏi hơn nên lại sang Singapore để khám. Bác sĩ kinh ngạc thông báo với tôi: “Khối u đã tái phát và lan rộng khắp cơ thể”. Kết quả khám cho thấy có nhiều di căn ở phúc mạc, xương, cơ hoành và các hạch bạch huyết. Bác sĩ cho biết, lối thoát duy nhất là hóa trị và thông báo tôi chỉ còn sống được từ 3-6 tháng. Nhớ lại nỗi đau của những cuộc phẫu thuật và hóa trị trước đây, tôi từ chối lời khuyên của bác sĩ. Ít lâu sau, tôi trở nên ốm yếu hơn. Vào tháng 10 năm 2023, tôi lại có khối u ở vòm họng và không thể ăn uống được, tôi buộc phải phẫu thuật mở thông dạ dày nội soi qua da để cải thiện vấn đề “ăn uống”.


1.jpg

Tôi là Ninik, tôi luôn tin rằng căn bệnh ung thư không thể hạ gục bất cứ ai trong chúng ta


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.

 

Liệu pháp can thiệp xâm lấn tối thiểu thay vì hóa trị toàn thân

Loại bỏ nguy cơ chảy máu, ít đau đớn, hiệu quả tốt hơn


Tôi vẫn biết ơn Chúa đã không để tôi phải chịu quá nhiều đau khổ. Lúc tôi đau đớn nhất thì được tin Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu đã mở cửa điều trị lại sau dịch. Vì vậy, vào ngày 27 tháng 10 năm 2023, tôi đã đến đây bằng xe lăn. Lúc đó thể trạng của tôi rất kém, tôi không thể đứng dậy, toàn thân phù nề và ho ra máu. Một nhóm chuyên gia đa ngành gồm các chuyên gia đã xây dựng kế hoạch điều trị can thiệp dựa trên tình trạng của tôi, họ khuyên nhủ rằng:  “Hãy yên tâm, điều trị can thiệp sẽ truyền chính xác hóa chất vào vị trí khối u thông qua một ống thông chỉ nhỏ khoảng 2mm, nhưng nồng độ thuốc cao hơn 2-8 lần so với hóa trị liệu truyền thống, ít tác dụng phụ hơn nên chị đừng quá lo lắng”. Tôi trả lời bác sĩ rất chắc chắn: “Ngay cả khi bác sĩ không nói với tôi điều này, tôi vẫn luôn tin rằng các bác sĩ có thể chữa khỏi bệnh cho tôi, vì tôi đã gặp được bố của bạn tôi. Ông ấy từng điều trị tại đây và đã chữa khỏi, hiện tại sức khỏe rất tốt.”

Sau một thời gian ngắn điều trị can thiệp xâm lấn tối thiểu, triệu chứng ho ra máu của tôi dần dần được cải thiện, các vấn đề như phù nề và mất ngủ cũng biến mất. Sau nhiều buổi can thiệp, cuối cùng tôi đã có thể tự đứng dậy và ăn cháo! Bây giờ tôi cũng có thể làm việc trực tuyến. Cách đây vài ngày, bác sĩ đã nói với tôi trong khi tái khám: “Theo tình trạng hiện tại, chị hoàn toàn có thể trút bớt gánh nặng của việc phải phẫu thuật mở thông dạ dày nội soi qua da. Hy vọng chị có thể trở lại ăn uống bình thường càng sớm càng tốt”. Tôi rất vui và cảm động khi biết tin, thật may mắn khi có thể chiến thắng căn bệnh ung thư, tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể thoát khỏi những rắc rối khi phẫu thuật mở thông dạ dày nội soi qua da, tôi thực sự rất biết ơn các y bác sĩ!


2_副本.png 

Ảnh chụp trước khi điều trị 27/10/2023, tế bào ung thư xâm lấn khắp cơ thể

& Ảnh chụp sau khi điều trị 04/05/2024, các khối u hầu như biến mất

3.png 

Kích thước khối u vòm họng trước khi điều trị 6.1cmx2.8cmx6.8cm

Khối u biến mất sau khi điều trị


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Khâm phục các kỹ năng chuyên môn và ngợi khen sự phục vụ ân cần đội ngũ nhân viên y tế


Tôi rất biết ơn các nhân viên y tế ở đây, họ làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, lại vô cùng kiên nhẫn và thân thiện. Ngày 12-5 vừa qua, họ còn đặc biệt gửi hoa và bánh nhân dịp Ngày của Mẹ, tôi đã được con trai cùng các nhân viên y tế chúc mừng ngày lễ này tại bệnh viện. Và tôi sẽ không bao giờ quên ngày hôm ấy đầy ắp niềm vui và nhiều kỷ niệm như thế nào. Ngoài ra, tôi biết ơn sâu sắc tới chồng và các con đã ở bên tôi suốt thời gian điều trị vừa qua, họ giống như những thiên thần tỏa sáng, mang đến cho tôi ánh sáng và sức mạnh khi tô gặp khó khăn và buồn bã nhất.

Tôi thường nghĩ phải chăng quãng thời gian trưởng thành của tôi quá suôn sẻ, ông trời mới đưa căn bệnh ung thư đến cho tôi để tôi biết trân trọng cuộc sống và yêu thương gia đình mình hơn. Tôi cũng khuyến khích người thân và bạn bè của tôi đến đây để điều trị. Tôi đã giới thiệu hai người trong số họ cho đến nay. Tôi hy vọng họ cũng có thể tiếp nhận công nghệ điều trị xâm lấn tối thiểu ít đau đớn mà hiệu quả cao. Tôi mong mọi người đều có thể được đối xử tử tế; tôi luôn có niềm tin rằng các bệnh nhân như tôi cuối cùng rồi sẽ thành công trong việc chống lại căn bệnh bệnh ung thư quái ác!


4.jpg 

Quốc tế Ngày của Mẹ (Ảnh chụp ngày 12/05/2024)

Hộ lý chăm sóc cùng con trai đã đem tới cho tôi những bất ngờ trong ngày đặc biệt,

tôi vô cùng cảm động


từ khóaก:u hạch, triệu chứng ung thư hạch, điều trị u thư hạch, liệu pháp Can thiệp cục bộ
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!