>
>
Đưa đón bệnh nhân

Dịch vụ đưa đón bệnh nhân tại bệnh viện Stamford Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của người bệnh và thân nhân trong quá trình điều trị bệnh.

QUÁ TRÌNH ĐƯA ĐÓN BỆNH NHÂN

1. Quy trình chuyển bệnh như thế nào?

Văn phòng Hồ Chí Minh

Thông tin cơ bản

Tel: Hồ Chí Minh 0767822699 

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Linco, 61A-63A Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q3, TpHCM


Văn phòng Hà Nội

Thông tin cơ bản

Tel: Hà Nội 0886766266

Địa chỉ:48 phố Quán Sứ, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

(*) Bệnh nhân sau khi hoàn tất những thủ tục cần thiết về passport và visa, được tiếp nhận đi điều trị tại Bệnh viện St. Stamford, phía văn phòng chúng tôi sẽ hỗ trợ làm các thủ tục liên quan đến xuất cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất, từ đó bắt đầu quá trình đi điều trị tại trụ sở bệnh viện.

2. Dịch vụ đưa đón tại sân bay

Khi đến sân bay Quảng Châu, quý bệnh nhân và thân nhân vui lòng dán LOGO của bệnh viện lên ngực áo/tay/vali (những vị trí dễ nhìn thấy) để cho nhân viên đưa đón tại sân bay của bệnh viện dễ nhận diện và tìm được quý vị nhanh nhất.

Đưa đón bệnh nhân

Logo Bệnh Viện

Sau khi máy bay hạ cánh tới sân bay Bạch Vân, Quảng Châu, quý bệnh nhân và thân nhân đi thẳng theo lối thoát máy bay sẽ thấy các máy check-in tự động bằng tiếng Việt, scan hộ chiếu và vân tay theo sự hướng dẫn của máy, sau khi lấy vân tay thành công máy tự động chạy ra tờ giấy nhỏ có chữ “OK”, quý vị kẹp vào hộ chiếu tiếp tục đi khoảng 50m rẽ trái qua cổng hải quan nhập cảnh. (hình minh họa bên dưới)

Đưa đón bệnh nhânĐưa đón bệnh nhân

Máy scan hộ chiếu và vân tay tự động bằng tiếng Việt

Sau khi qua cổng hải quan tiếp tục đi thẳng theo bảng chỉ dẫn quý vị gặp thang cuốn (1), đi xuống thang cuốn sẽ thấy ngay bảng chỉ dẫn nhận hành lí (2), quý vị xem trên màn hình hiển thị chuyến bay của mình (ví dụ: chuyến bay VN502/HCM-QC) để biết được hành lí mình ở đường chuyền số mấy (hình minh họa bên dưới)

Đưa đón bệnh nhân

Lối đi từ hướng Hải quan đến khu vực lấy hành lý

Đưa đón bệnh nhân

Bảng chỉ dẫn nhận hành lí (2)

Đưa đón bệnh nhân

Khu vực nhận hành lí

Sau khi lấy hành lí, đi theo lối ra cuối cùng (như hình minh họa bên dưới) và soi hành lí trước khi rời khỏi sân bay.

Đưa đón bệnh nhân

Khu vực lấy hành lí

Đưa đón bệnh nhân

Cổng hải quan nhập cảnh thứ 3

Đưa đón bệnh nhân

Nơi soi hành lí trước khi rời khỏi sân bay

Khi ra tới ngoài cổng sân bay sẽ có nhân viên bệnh viện cầm theo bảng đón có họ tên BỆNH NHÂN sẵn sàng tiếp đón quý vị.

Đưa đón bệnh nhân

Bảng tên đón bệnh nhân

Sau đó nhân viên sẽ đưa bệnh nhân và thân nhân ra cổng đã có xe chờ sẵn và đưa vô bệnh viện. Thời gian di chuyển từ sân bay tới bệnh viện tầm khoảng 45 phút.

                      

Xe bệnh viện

Trong trường hợp do lỗi sai sót của bệnh viện (nhân viên đón sân bay đến trễ), sau khi xuống sân bay quá 2 tiếng đồng hồ mà không tìm được nhân viên của bệnh viện hay không liên lạc được, quý vị có thể tự đón xe về bệnh viện theo địa chỉ mà văn phòng cung cấp, phí xe sẽ do bệnh viện chi trả.

Đưa đón bệnh nhânĐưa đón bệnh nhân

Card bệnh viện

3. Đồ dùng cần chuẩn bị

Quy định về hành lí đi máy bay

1) Để có thể thuận lợi lên máy bay, xin hành khách lưu ý những quy định về hành lí kí gửi miễn cước khi đi máy bay như sau:

a) Vé máy bay hạng thương gia được miễn phí 30kg hành lí kí gửi

b) Vé máy bay hạng phổ thông được miễn phí 20kg hành lí kí gửi

c) Hành lí quá cân nặng so với quy định, sẽ tính cước theo quy định về hành lí tính cước, khoảng 10USD/kg (Mỗi hãng hàng không có quy định riêng về hành lí quá cước)

2) Hành lí xách tay

Vé máy bay hạng thương gia: mỗi hành khách được mang 02 kiện hành lí xách tay. Vé máy bay hạng phổ thông hoặc hạng phổ thông đặc biệt: mỗi hành khách được mang 01 kiện hành lí xách tay. Mỗi kiện hành lí xách tay không được vượt quá 7kg, tổng kích thước 3 chiều (dài, rộng, cao) không được vượt quá 115cm (56cm x 36cm x 23cm hay 22’’ x 11‘’ x 9’’). Trong trường hợp hành lí xách tay vượt quá số lượng, trọng lượng và kích thước nêu trên, hành lí của hành khách sẽ được yêu cầu kí gửi. (Mỗi hãng hàng không có quy định riêng về hành lí mang theo).

3) Hành lí hạn chế vận chuyển:

① Các chất lỏng, dung dịch xịt và chất đặc sánh phải trong hộp đựng có dung tích tối đa là 100ml. Nếu dung tích hộp đựng vượt quá 100ml, dù chưa đựng đầy, cũng không được phép mang theo.

② Hành khách không được mang theo dao, những vật sắc nhọn có thể sử dụng gây thương tích. Những vật này có thể để trong hành lí kí gửi, không được để trong hành lí xách tay.

③ Không mang những vật trong danh mục vật phẩm nguy hiểm cấm mang theo người, hành lí lên máy bay theo quy định của Nhà nước và Cục hàng không.



từ khóa: ệ,ị,ụ,ệ,ạ,Stamford,Nam,ề,thu,ậ,ợ,cho,chuy,
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!