Điều trị ung thư kết tràng 

  • browse152
  • time 2024-06-13
  • sharechia sẻ

Phương án điều trị ung thư kết tràng chủ yếu dựa trên kích thước to, nhỏ, vị trí, quá trình biến hóa của khối u. Tại bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu, đội ngũ chuyên gia MDT sẽ cùng hội chẩn và bàn luận các phương án điều trị thích hợp, nhằm bảo vệ hậu môn và ruột, tránh bị cắt bỏ, tránh đau đớn do hậu môn nhân tạo.


ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN

Để tìm hiểu xem phác đồ điều trị nào phù hợp với bạn?    Hãy điền thông tin của bạn ngay và nhận được nhiều lời khuyên điều trị từ đội ngũ chuyên gia bác sĩ của chúng tôi.

Họ và tên:        

Loại bệnh:        

Số điện thoại:        

Các kết quả xét nghiệm?:                Không

Liên hệ chúng tôi:        Hà Nội        Hồ Chí Minh


Phương điều trị ung thư kết tràng truyền thống


1. Phẫu thuật cắt bỏ: mức độ nguy hiểm cao, vết thương lớn, dễ sót lại tế bào ung thư, dễ tái phát, một số bệnh nhân phải đeo“túi đựng phân” khiến chất lượng cuộc sống bị giảm sút và phẫu thuật cắt bỏ chỉ phù hợp với những bệnh nhân ung thư kết tràng giai đoạn đầu.

2. Hóa, trị liệu: Hóa xạ trị có thể đồng thời tiêu diệt tế bào ung thư và tiêu diệt những tế bào bình thường trong cơ thể, gây suy giảm hệ thống miễn dịch, đem lại tác dụng phụ lớn, ví dụ: rụng tóc, nôn mửa, và không thích hợp với bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối.


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Liệu pháp xâm lấn tối thiểu trong điều trị ung thư kết tràng


Cô Nguyễn Thị Tươi, năm nay 47 tuổi, đến từ Việt Nam. Vào tháng 10 năm 2014, cô được chẩn đoán mắc ung thư kết tràng, đã phẫu thuật và hóa trị tại Việt Nam. Đầu năm 2015, sau khi điều trị 12 đợt hóa trị trong 6 tháng, bệnh tình của cô được khống chế, kề từ đó cô chỉ đi tái khám định kỳ 3 tháng 1 lần.

Do thời gian điều trị trước đây tại Việt nam khá dài, cô Nguyễn Thị Tươi đã rất yếu, can thiệp nút mạch vừa có thể tiêu diệt khối u, vừa không gây tác dụng phụ ảnh hưởng lên cơ thể cô. Sau 7 tháng điều trị, sức khỏe của cô Nguyễn Thị Tươi không ngừng chuyển biến tốt lên, theo kết quả PET-CT, ổ bệnh độc lập tại vùng lách của cô phù hợp với chỉ định phẫu thuật, vào ngày 26 tháng 3 năm 2018 cô đã tiếp nhận phẫu thuật cắt bỏ, hiện giờ sức khỏe của cô đã ổn định.


1.jpg

Cô Nguyễn Thị Tươi


Xem thêm về chia sẻ điều trị bệnh của Cô Nguyễn Thị Tươi


1. Liệu pháp can thiệp: Với vết thương 1-2mm, thuốc chống ung thư được đưa trực tiếp vào khối u, nồng độ thuốc cao gấp 2-8 lần so với hóa trị liệu toàn thân, ít tác dụng phụ và có thể tiêu diệt chính xác tế bào ung thư.


介入.png


2. Dao KangboKim cắt bỏ nóng và lạnh 2mm được đưa chính xác nhắm trúng mục tiêu khối u. Thông qua phương pháp cắt bỏ bằng 2 nguồn nhiệt nóng và lạnh xen kẽ đột ngột, không chỉ có thể gây thuyên tắc nút mạch từ bên trong khối u, tăng tính thẩm thấu của huyết quản mà còn đẩy nhanh quá trình khối u hoại tử do thiếu máu cục bộ. Trong toàn bộ quá trình thực hiện hầu như không cần mổ, vết thương chỉ khoảng 2mm, ít chảy máu và không gây tổn thương tới các tế bào mô khỏe mạnh xung quanh khác.


4-技术图-700x400-康博刀.jpg


3. Liệu pháp cấy hạt phóng xạ: nguyên lý của liệu pháp này, là xạ trị bên trong khối u, mục đích giảm thiểu tổn thương cho những phần mô lành, có thể phóng xạ liên tục trong thời gian lên đến 180 ngày, tiêu diệt chính xác tế bào ung thư, vết thương siêu nhỏ ở cấp mm, ít tác dụng phụ, ít biến chứng.  


DSC_1488.jpg


Các chuyên gia của bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu đề xuất: phương pháp điều trị ung thư kết tràng rất đa dạng, nhưng phải dựa vào tình trạng và triệu chứng của bệnh để tiến hành điều trị mới có thể kiểm soát hiệu quả ung thư kết tràng.


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


từ khóaก:ung thư kết tràng, điều trị ung thư kết tràng

form

zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!