>
>
Điều trị ung thư cổ tử cung
  • browse121
  • time 2024-06-13
  • sharechia sẻ

Cố tử cung là một trong những loại ung thư phổ biến nhất trong hệ sinh sản nữ giới. Dựa trên số liệu của WHO và IARC năm 2020, mỗi năm toàn cầu có khoảng 604,000 ca mắc mới ung thư cổ tử cung, khoảng 342,000 ca tử vong vì mắc ung thư cổ tử cung. Do vậy, điều trị ung thư cổ tử cung thích hợp là rất quan trọng. 


Ung thư cổ tử cung giai đoạn trung và giai đoạn cui có thể chữa khỏi được không?


Tác dụng phụ của xâm lấn tối thiểu rất ít, vết thương nhỏ, hồi phục nhanh, tránh việc bệnh nhân phải chịu tác dụng phụ của phẫu thuật, hóa trị và xạ trị, đồng thời tiêu diệt tế bào ung thư tại tử cung một cách hiệu quả.


ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN

Để tìm hiểu xem phác đồ điều trị nào phù hợp với bạn?    Hãy điền thông tin của bạn ngay và nhận được nhiều lời khuyên điều trị từ đội ngũ chuyên gia bác sĩ của chúng tôi.

Họ và tên:        

Loại bệnh:        

Số điện thoại:        

Các kết quả xét nghiệm?:                Không

Liên hệ chúng tôi:        Hà Nội        Hồ Chí Minh


Phương pháp điều trị ung thư cổ tử cung truyền thống


1. Phẫu thuật cắt bỏ: vết thương lớn, phạm vi cắt bỏ bao gồm toàn bộ tử cung, phần phụ hai bên, phần trên âm đạo và tổ chức âm đạo cùng hạch bạch huyết vùng chậu. Có nguy cơ mất khả năng sinh sản và gặp các biến chứng như chảy máu trong phẫu thuật, nhiễm trùng vùng chậu sau phẫu thuật, u hạch bạch huyết, tích nước, nhiễm trùng đường tiết niệu, rò niệu quản âm đạo.

2. Hóa, xạ trị: Xạ trị là phương pháp chủ yếu trong điều trị ung thư cổ tử cung, tuy nhiên cơ thể chúng ta sẽ tạo ra một loạt các phản ứng phụ, như viêm trực tràng và viêm bàng quang do bức xạ,..v.v. Hóa trị có tác dụng phụ rất lớn, dễ gây ra rụng tóc, nôn mửa, hệ miễn dịch kém.


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Xâm lấn tối thiểu trong điều trị ung thư cổ tử cung


Cô Mai Thị Kim Duyên, năm nay 58 tuổi, năm 2015, cô bị chẩn đoán mắc ung thư cổ tử cung, đã tiếp nhận phẫu thuật tại bệnh viện địa phương. Tháng 8 năm 2016, khối u di căn tới vùng bụng. Khi tiếp nhận điều trị, cô Mai Thị Kim Duyên nói“Tôi sang bên này điều trị tổng cộng 4 lần, lần thứ 3 tôi về Việt Nam nghỉ dưỡng, sức khỏe tôi hồi phục rất rõ rệt, chỉ nửa tháng tôi đã tăng được 4 cân.Ở đây điều trị 2 lần xâm lấn tối thiểu thì hiệu quả bằng 6 lần làm hóa trị tĩnh mạch ở Việt Nam, truyền tĩnh mạch thì tác dụng phụ toàn thân quá kinh khủng, tôi thường bị ói, táo bón, tiêu chảy, mất cảm giác thèm ăn, cho tới khi dừng hóa trị được 6 tháng tôi mới hồi phục được một chút. Tối rất cảm ơn bác sĩ Hàn và bác sĩ Đường, họ có kỹ thuật chuyên môn rất giỏi, đối xử với tôi rất tốt, tôi rất cảm ơn.” 


1-085357852_副本.png

Cô Mai Thị Kim Duyên


Xem thêm về chia sẻ điều trị bệnh của Cô Mai Thị Kim Duyên


1. Liệu pháp can thiệp: Với vết thương 1-2mm, thuốc chống ung thư được đưa trực tiếp vào khối u, nồng độ thuốc cao gấp 2-8 lần so với hóa trị liệu toàn thân, ít tác dụng phụ và có thể tiêu diệt chính xác tế bào ung thư.


4-技术图-700x400-介入.jpg


2. Liệu pháp dao lạnh: Giảm thiểu rủi ro và biến chứng của phẫu thuật, không có hạn chế về điều kiện gây mê, không có tác dụng phụ của các hóa chất độc hại. Hiện tại, phương pháp này đã được áp dụng thành công ở rất nhiều bệnh nhân mắc ung thư vú và kết quả cho thấy đạt được hiệu quả tốt.


4-技术图-700x400-冷消融技术.jpg


3. Liệu pháp cấy hạt phóng xạ: nguyên lý của liệu pháp này, là xạ trị bên trong khối u, mục đích giảm thiểu tổn thương cho những phần mô lành, có thể phóng xạ liên tục trong thời gian lên đến 180 ngày, tiêu diệt chính xác tế bào ung thư, vết thương siêu nhỏ ở cấp mm, ít tác dụng phụ, ít biến chứng.  


4-技术图-700x400-粒子.jpg


Cùng với các ứng dụng rộng rãi của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, điều trị ung thư cổ tử cung không bị giới hạn ở phẫu thuật, hóa, xạ trị, nhưng còn phụ thuộc vào phác đồ điều trị của mỗi người là khác nhau. Các chuyên gia của bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu cảnh báo những cách điều trị mù quáng, cần dựa vào bệnh tình thực tế chỉ định phương án điều trị mới có thể điều trị ung thư cổ tử cung hiệu quả.


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


từ khóaก:ung thư cổ tử cung,điều trị ung thư cổ tử cung
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!