Đội ngũ bác sĩ | Mã Hiểu Dĩnh
>
>
Mã Hiểu Dĩnh
  • browse189
  • time 2023-04-29
  • sharechia sẻ
Chủ nhiệm khoa ung bướu
Bác sĩ Phó chủ nhiệm
Am hiểu chuyên môn: Đã tham gia vào công việc lâm sàng ung thư trong hơn 20 năm, tích lũy được nhiều kinh nghiệm lâm sàng phong phú. Bà chuyên điều trị hóa trị các khối u ác tính trong hệ tiêu hóa, ung thư vú, ung thư phổi, ung thư phụ khoa, ung thư đường tiết niệu… Ngoài ra còn chuyên điều trị nội tiết, điều trị nhắm mục tiêu phân tử và điều trị miễn dịch cho các bệnh ung thư giai đoạn cuối và khó điều trị.

Thông tin cá nhân: 

Mã Hiểu Dĩnh đã tham gia công tác lâm sàng ung bướu trong hơn 20 năm, hiện là thành viên Ủy ban chuyên môn Nội khoa ung bướu và Ủy ban chuyên môn Nội soi ung bướu của Hiệp hội Chống ung thư Trung Quốc. Bà chuyên điều trị hóa trị các khối u ác tính trong hệ tiêu hóa, ung thư vú, ung thư phổi, ung thư phụ khoa, ung thư đường tiết niệu… Ngoài ra còn chuyên điều trị nội tiết, điều trị nhắm mục tiêu phân tử và điều trị miễn dịch cho các bệnh ung thư giai đoạn cuối và khó điều trị. Thành thạo điều trị ung thư xâm lấn tối thiểu cho các loại khối u ác tính. Đặc biệt, bà còn có nhiều kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị nội soi. Bà đã công bố nhiều bài báo khoa học về ung bướu trên các tạp chí chuyên ngành.


Am hiểu chuyên môn: 

Đã tham gia vào công việc lâm sàng ung thư trong hơn 20 năm, tích lũy được nhiều kinh nghiệm lâm sàng phong phú. Bà chuyên điều trị hóa trị các khối u ác tính trong hệ tiêu hóa, ung thư vú, ung thư phổi, ung thư phụ khoa, ung thư đường tiết niệu… Ngoài ra còn chuyên điều trị nội tiết, điều trị nhắm mục tiêu phân tử và điều trị miễn dịch cho các bệnh ung thư giai đoạn cuối và khó điều trị.


Nền giáo dục: 

2009: Nhận bằng Thạc sĩ Y học 2015: Học tập tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore | Học tập nâng cao tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đại học Trung Sơn 2019: Học tập nâng cao tại Khoa Nội soi, Bệnh viện Đại học Trung Sơn


Kinh nghiệm y tế: 

Tham gia công tác lâm sàng ung bướu trong hơn 20 năm, có nhiều kinh nghiệm lâm sàng phong phú trong điều trị ung thư giai đoạn muộn và khó điều trị.


Thành tích học tập: 

Kết hợp với thực tiễn lâm sàng, trong quá trình học thạc sĩ y học, bà Mã Hiểu Dĩnh đã viết nhiều bài báo khoa học về nghiên cứu ung bướu và đăng tải trên các tạp chí chuyên ngành ung bướu, được các chuyên gia y tế đánh giá cao. Ngay cả trong quá trình làm việc, bà vẫn duy trì thói quen đọc nhiều sách chuyên ngành y tế và thường xuyên tham gia các hội thảo học thuật để trao đổi với các chuyên gia y tế, cập nhật công nghệ y tế tiên tiến trong và ngoài nước.


Công nghệ nghiên cứu: 

Liệu pháp miễn dịch nhắm mục tiêu bằng xâm lấn tối thiểu cho khối u rắn


Hướng nghiên cứu: 

Ung bướu học


từ khóaก:Mã Hiểu Dĩnh
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!