Đội ngũ bác sĩ | Lâm Thanh
>
>
Lâm Thanh
  • browse154
  • time 2023-07-20
  • sharechia sẻ
Phó chủ nhiệm Khoa Ung bướu Quốc tế
Bác sĩ chủ trị
Am hiểu chuyên môn: Giỏi về điều trị nhắm trúng đích xâm lấn tối thiểu, điều trị miễn dịch, hóa trị, xạ trị và điều trị nội tiết cho các khối u rắn, có chuyên môn về nội soi tiêu hóa, nội soi đặt ống dinh dưỡng hỗng tràng, nội soi điều trị bằng quang động lực... Ngoài ra, bà còn thành thạo với các phương pháp điều trị bằng xâm lấn tối thiểu như liệu pháp can thiệp, liệu pháp áp lạnh, liệu pháp áp lạnh, cắt bỏ khối u bằng sóng cao tần và các phương pháp điều trị khác, thành thạo trong việc ngăn ngừa các biến chứng của nhiều loại ung thư và chẩn đoán cũng như xử lý các trường hợp ung thư nghiêm trọng.

Thông tin cá nhân: 

Bác sĩ Lâm Thanh đã tham gia công việc lâm sàng tại khoa ung thư trong gần 20 năm, hiện là thành viên của Hiệp hội Chống Ung thư Trung Quốc.Chuyên điều trị nhắm trúng đích bằng xâm lấn tối thiểu, điều trị miễn dịch, hóa trị, xạ trị và điều trị nội tiết cho các khối u rắn như ung thư vú, ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng, ung thư gan, ung thư phổi, ung thư phụ khoa. Chuyên nội soi tiêu hóa, nội soi đặt ống dinh dưỡng hỗng tràng, điều trị nội soi bằng quang động lực... Ngoài ra, bà còn thành thạo với các phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu như liệu pháp can thiệp, liệu pháp áp lạnh, cắt bỏ khối u bằng sóng cao tần,và các phương pháp điều trị khác, thành thạo trong việc ngăn ngừa các biến chứng của nhiều loại ung thư và chẩn đoán cũng như xử lý các trường hợp ung thư nghiêm trọng.


Am hiểu chuyên môn: 

Giỏi về điều trị nhắm trúng đích xâm lấn tối thiểu, điều trị miễn dịch, hóa trị, xạ trị và điều trị nội tiết cho các khối u rắn, có chuyên môn về nội soi tiêu hóa, nội soi đặt ống dinh dưỡng hỗng tràng, nội soi điều trị bằng quang động lực... Ngoài ra, bà còn thành thạo với các phương pháp điều trị bằng xâm lấn tối thiểu như liệu pháp can thiệp, liệu pháp áp lạnh, liệu pháp áp lạnh, cắt bỏ khối u bằng sóng cao tần và các phương pháp điều trị khác, thành thạo trong việc ngăn ngừa các biến chứng của nhiều loại ung thư và chẩn đoán cũng như xử lý các trường hợp ung thư nghiêm trọng.


Nền giáo dục: 

Đại học Trung Sơn | Học nâng cao tại Trung tâm phòng ngừa và điều trị ung thư Đại học Trung Sơn | Học nâng cao tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore


Kinh nghiệm y tế: 

Gắn bó với công việc lâm sàng ung bướu gần 20 năm, bà chuyên điều trị toàn diện ung thư nội khoa như điều trị bằng hóa trị, xạ trị, điều trị nhắm trúng đích... cũng như nội soi tiêu hóa , nội soi đặt ống dinh dưỡng hỗng tràng và điều trị nội soi bằng quang động lực.


Hướng nghiên cứu: 

Ung bướu học


từ khóaก:Lâm Thanh
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!