Đội ngũ bác sĩ | Đổng Khuê
>
>
Đổng Khuê
  • browse54
  • time 2023-07-20
  • sharechia sẻ
Bác sĩ chủ trị Khoa Ung bướu Quốc tế
Bác sĩ Khoa ung bướu
Am hiểu chuyên môn: Có kiến thức và kỹ năng chuyên môn về chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan như tiểu đường, huyết áp cao, đột quỵ não, bệnh mạch vành, viêm dạ dày, loét và chảy máu đường tiêu hóa, tắc nghẽn phổi mạn tính, nhiễm trùng phổi, bệnh gout, viêm gan virut và các bệnh lý liên quan khác. Thành thạo trong việc giám sát và kiểm soát chỉ số huyết áp cao và tiểu đường cũng như phòng ngừa biến chứng.

Thông tin cá nhân: 

Bà đã làm việc trong lĩnh vực nội khoa trong hơn 4 năm, có kinh nghiệm phong phú trong chẩn đoán và điều trị các bệnh thông thường và căn bản theo phương pháp y học Tây y. Thành thạo trong việc phòng ngừa và quản lý sức khỏe cho các bệnh mãn tính như huyết áp cao, tiểu đường, tắc nghẽn phổi mạn tính và các bệnh mãn tính khác. Bà có kinh nghiệm lâm sàng phong phú trong việc đánh giá rủi ro bệnh mãn tính, lập kế hoạch và can thiệp quản lý sức khỏe cá nhân hóa cho bệnh nhân. Dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ cấp trên, bà có thể đề xuất và thực hiện phương án điều trị cho các loại ung thư thường gặp.


Am hiểu chuyên môn: 

Có kiến thức và kỹ năng chuyên môn về chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan như tiểu đường, huyết áp cao, đột quỵ não, bệnh mạch vành, viêm dạ dày, loét và chảy máu đường tiêu hóa, tắc nghẽn phổi mạn tính, nhiễm trùng phổi, bệnh gout, viêm gan virut và các bệnh lý liên quan khác. Thành thạo trong việc giám sát và kiểm soát chỉ số huyết áp cao và tiểu đường cũng như phòng ngừa biến chứng.


Nền giáo dục: 

Đại học Y Thạch Gia Trang tỉnh Hà Bắc Học nâng cao tại Bệnh viện Ung bướu Hình Đài tỉnh Hà Bắc Học nâng cao tại Bệnh viện Nhân dân quận La Hồ, Thâm Quyến


Kinh nghiệm y tế: 

Bà đã làm việc trong lĩnh vực nội khoa trong hơn 4 năm,có kinh nghiệm phong phú trong chẩn đoán và điều trị các bệnh thông thường và căn bản theo phương pháp y học Tây y. Thành thạo trong việc phòng ngừa và quản lý sức khỏe cho các bệnh mãn tính như huyết áp cao, tiểu đường, tắc nghẽn phổi mạn tính và các bệnh mãn tính khác.


Hướng nghiên cứu: 

Nội khoa


từ khóaก:Đổng Khuê
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!