>
>
Điều trị ung thư đạ dày
  • browse153
  • time 2024-07-01
  • sharechia sẻ

BVK - Ung thư dạ dày là một trong số bệnh ung thư phổ biến nhất trên thế giới. Theo số liệu từ Globocan 2020, ung thư dạ dày đứng top 4 trong các mặt bệnh ung thư thường gặp tại Việt Nam với 17.906 ca mắc mới, chiếm 9.8%.


Ung thư dạ dày giai đoạn trung và giai đoạn cuối có thể chữa khỏi được không?


Tác dụng phụ của xâm lấn tối thiểu rất ít, vết thương nhỏ, hồi phục nhanh, tránh việc bệnh nhân phải chịu tác dụng phụ của phẫu thuật, hóa trị và xạ trị, đồng thời tiêu diệt tế bào ung thư dạ dày một cách hiệu quả và kéo dài thời gian sống sót sau điều trị hiệu quả.


ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN

Để tìm hiểu xem phác đồ điều trị nào phù hợp với bạn?    Hãy điền thông tin của bạn ngay và nhận được nhiều lời khuyên điều trị từ đội ngũ chuyên gia bác sĩ của chúng tôi.

Họ và tên:        

Loại bệnh:        

Số điện thoại:        

Các kết quả xét nghiệm?:                Không

Liên hệ chúng tôi:        Hà Nội        Hồ Chí Minh


Phương pháp điều trị ung thư dạ dày truyền thống.

 

1. Phẫu thuật:Phẫu thuật cắt bỏ là phương pháp điều trị hiệu quả và phổ biến đối với bệnh ung thư dạ dày giai đoạn đầu. Nhưng đối với những bệnh nhân ung thư dạ dày giai đoạn trung và giai đoạn cuối thì hiệu quả của phẫu thuật cắt bỏ là không tốt. Ngoài ra, tế bào ung thư có thể dễ dàng tồn tại và tái phát.

2. Xạ trị và hóa trị: Xạ trị và hóa trị có thể gây ra hàng loạt tác dụng phụ như như axit dạ dày, buồn nôn, trào ngược và giảm khả năng miễn dịch.

Xâm lấn tối thiểu trong điều trị ung thư dạ dày


 >> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Xâm lấn tối thiểu trong điều trị ung thư dạ dày


Nguyễn Khắc Trương- bệnh nhân ung thư dạ dày đến từ Việt Nam: Năm 2010, Nguyễn Khắc Trương được chẩn đoán mắc bệnh ung thư dạ dày giai đoạn cuối. Ông đã tìm đến Bệnh viện Hiện đại St. Stamford Quảng Châu và được điều trị toàn diện bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu. Giờ đây, 13 năm đã trôi qua, Nguyễn Khắc Trương không cần phải quay lại bệnh viện khám và điều trị định kỳ nữa, cuộc sống khỏe mạnh hiện tại của ông là minh chứng phá vỡ những dự đoán của các bác sĩ Việt Nam trước đây rằng ông chỉ có thể sống được 3-4 tháng.


1.jpg

Nguyễn Khắc Trương


Xem thêm về chia sẻ điều trị bệnh của Nguyễn Khắc Trương


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


1. Liệu pháp Dao lạnhMô và chức năng phổi bình thường được bảo tồn. Thời gian điều trị ngắn và vết thương nhỏ. Phù hợp cho những bệnh nhân ung thư phổi tái phát và di căn đã thất bại trong các phương pháp điều trị truyền thống.


1.jpg


2. Liệu pháp can thiệpHóa chất nồng độ cao được đưa chính xác vào khối u thông qua vết mổ nhỏ 2-3mm, tại đây thuyên tắc động mạch nhằm cắt đứt nguồn cung cấp máu cho khối u, tiêu diệt tế bào ung thư hiệu quả đồng thời giảm nguy cơ di căn, ít tác dụng phụ và phục hồi nhanh chóng.


4-技术图-700x400-介入.jpg


3. Liệu pháp miễn dịch tế bàoSự tăng trưởng và tiến triển của khối u có liên quan chặt chẽ đến chức năng miễn dịch của chính bệnh nhân. Chức năng miễn dịch tốt ngăn ngừa sự phát triển của khối u. Đối với những bệnh nhân bị suy nhược sau phẫu thuật, liệu pháp tế bào miễn dịch có thể cải thiện hiệu quả khả năng miễn dịch của bệnh nhân. Đối với những bệnh nhân lớn tuổi hoặc bệnh nhân có khả năng miễn dịch kém, tốt nhất nên thực hiện liệu pháp miễn dịch trước để cải thiện khả năng miễn dịch, sau đó mới thực hiện điều trị xâm lấn tối thiểu.


1c8c486a4ce04ec3e4fc70a72b7f966.png


Cùng với các ứng dụng rộng rãi của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, điều trị ung thư dạ dày không bị giới hạn ở phẫu thuật, hóa trị và xạ trị, nhưng còn phụ thuộc vào phác đồ điều trị của mỗi người là khác nhau. Các chuyên gia của bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu cảnh báo những cách điều trị mù quáng, cần dựa vào bệnh tình thực tế chỉ định phương án điều trị mới có thể điều trị ung thư dạ dày hiệu quả.

 

từ khóaก:ung thư dạ dày, điều trị ung thư dạ dày,xâm lấn tối thiểu
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!