>
>
Điều trị ung thư gan
  • browse73
  • time 2024-07-01
  • sharechia sẻ

Ung thư gan là ung thư đứng đầu tại Việt Nam, trong đó, 90% số ca ung thư gan là ung thư biểu mô tế bào gan (HCC). Theo Globocan 2020 (Cơ quan nghiên cứu ung thư quốc tế), tỷ lệ mắc mới ung thư gan tại Việt Nam là 26.418 ca mỗi năm, chiếm 14,5% tổng số ung thư và 77% số ca ung thư gan là nam giới.


Ung thư gan giai đoạn trung và giai đoạn cuối có thể chữa khỏi được không?


Tác dụng phụ của xâm lấn tối thiểu rất ít, vết thương nhỏ, hồi phục nhanh, tránh việc bệnh nhân phải chịu tác dụng phụ của phẫu thuật, hóa trị và xạ trị, đồng thời tiêu diệt tế bào ung thư gan một cách hiệu quả và kéo dài thời gian sống sót sau điều trị hiệu quả.


ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN

Để tìm hiểu xem phác đồ điều trị nào phù hợp với bạn?    Hãy điền thông tin của bạn ngay và nhận được nhiều lời khuyên điều trị từ đội ngũ chuyên gia bác sĩ của chúng tôi.


Họ và tên:        

Loại bệnh:        

Số điện thoại:        

Các kết quả xét nghiệm?:                Không

Liên hệ chúng tôi:        Hà Nội        Hồ Chí Minh




Phương pháp điều trị ung thư gan truyền thống.


1. Phẫu thuật:Phẫu thuật cắt bỏ là phương pháp điều trị hiệu quả và phổ biến đối với bệnh ung thư gan giai đoạn đầu. Nhưng đối với những bệnh nhân ung thư gan giai đoạn trung và giai đoạn cuối thì hiệu quả của phẫu thuật cắt bỏ là không tốt. Ngoài ra, tế bào ung thư có thể dễ dàng tồn tại và tái phát.

2. Xạ trị và hóa trị: Xạ trị và hóa trị có thể gây ra hàng loạt tác dụng phụ như như rụng tóc, mệt mỏi, buồn nôn, viêm phổi...


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


 Xâm lấn tối thiểu trong điều trị ung thư gan

Võ Văn Hóa - bệnh nhân ung thư gan nguyên phát giai đoạn III người Việt Nam: Vào tháng 7 năm 2019, anh đã trải qua hai đợt điều trị bằng liệu pháp Can thiệp cục bộ + Dao nano tại Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu, hiệu quả điều trị vô cùng lạc quan, khối u cơ bản đã biến mất, tình trạng hiện tại của anh đã trở lại ổn định.

1.png

Võ Văn Hóa và bác sĩ Mã


Xem thêm về chia sẻ điều trị bệnh của Võ Văn Hóa


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


1. Liệu pháp can thiệpHóa chất nồng độ cao được đưa chính xác vào khối u thông qua vết mổ nhỏ 2-3mm, tại đây thuyên tắc động mạch nhằm cắt đứt nguồn cung cấp máu cho khối u, tiêu diệt tế bào ung thư hiệu quả đồng thời giảm nguy cơ di căn, ít tác dụng phụ và phục hồi nhanh chóng.


4-技术图-700x400-介入.jpg


2. Liệu pháp dao NanoTiêu huỷ khối u thực thể rộng 3cm chưa tới 5 phút, mỗi cặp kim điện cực có thể phóng ra 90 tia xung điện siêu ngắn cấp micro giây (một phần triệu giây), thời gian chưa tới 1 phút.

Bảo toàn mạch máu, dây thần kinh và các tổ chức quan trọng trong khu vực điều trị.


e532b1828a0c7a4a186572c69dc01b4.png


3. Liệu pháp Vi sóng: Năng lượng vi sóng được đưa vào tổ chức ung thư một cách chính xác thông qua sử dụng một cây “kim” có đường kính không quá 2 mm. Thông thường, với khối u có đường kính 6cm có thể được cắt bỏ chỉ trong vòng 10 phút, thời gian thực hiện ngắn. Nó đặc biệt hiệu quả điều t và phù hợp với những bệnh nhân không thể làm phẫu thuật cắt bỏ hoặc thể chất yếu.


1.png


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Cùng với các ứng dụng rộng rãi của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, điều trị ung thư gan không bị giới hạn ở phẫu thuật, hóa trị và xạ trị, nhưng còn phụ thuộc vào phác đồ điều trị của mỗi người là khác nhau. Các chuyên gia của bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu cảnh báo những cách điều trị mù quáng, cần dựa vào bệnh tình thực tế chỉ định phương án điều trị mới có thể điều trị ung thư dạ dày hiệu quả.


từ khóaก:ung thư gan, điều trị ung thư gan,xâm lấn tối thiểu
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!