Điều trị ung thư phổi

  • browse104
  • time 2024-06-28
  • sharechia sẻ

Theo số liệu thống kê, ung thư phổi đứng thứ 2 về tỷ lệ mắc mới và là nguyên nhân gây tử vong nhiều nhất trong số các bệnh ung thư trên toàn thế giới. Tại Việt Nam năm 2020, tỉ lệ mắc ung thư phổi xếp thứ 2 với 26.262 ca mắc mới chiếm 14.4%, và 23.797 ca tử vong vì căn bệnh này.

 

Ung thư phổi giai đoạn trung và giai đoạn cuối có thể chữa khỏi được không?

 

Tác dụng phụ của xâm lấn tối thiểu rất ít, vết thương nhỏ, hồi phục nhanh, tránh việc bệnh nhân phải chịu tác dụng phụ của phẫu thuật, hóa trị và xạ trị, đồng thời tiêu diệt tế bào ung thư thực quản một cách hiệu quả và kéo dài thời gian sống sót sau điều trị hiệu quả.

 

ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN

Để tìm hiểu xem phác đồ điều trị nào phù hợp với bạn?    Hãy điền thông tin của bạn ngay và nhận được nhiều lời khuyên điều trị từ đội ngũ chuyên gia bác sĩ của chúng tôi.

Họ và tên:        

Loại bệnh:        

Số điện thoại:        

Các kết quả xét nghiệm?:                Không

Liên hệ chúng tôi:        Hà Nội        Hồ Chí Minh

 

Phương pháp điều trị ung thư phổi truyền thống.

 

1. Phẫu thuật: Trong ung thư phổi giai đoạn đầu, phẫu thuật thường là phương pháp điều trị căn bản. Điều trị bằng phẫu thuật có hiệu quả hơn đối với ung thư phổi giai đoạn đầu nhưng kém hiệu quả hơn đối với bệnh nhân ung thư phổi di căn và những bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn trung và giai đoạn cuối. Ngoài ra, tế bào ung thư có thể dễ dàng tồn tại và tái phát.

 

2. Xạ trị và hóa trị: Xạ trị và hóa trị có thể gây ra hàng loạt tác dụng phụ như rụng tóc, buồn nôn, nôn mửa, ức chế hệ miễn dịch, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

 

>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


Xâm lấn tối thiểu trong điều trị ung thư phổi

 

Phạm Văn Miền, đến từ Hà Nội (Việt Nam), Tháng 8 năm 2017, anh được bác sĩ chuẩn đoán là ung thư phổi giai đoạn IIIB. Bắt đầu từ tháng 8-11/2018, anh Phạm Văn Miền tiếp nhận điều trị đồng thời cả hóa trị và xạ trị tại bệnh viện ở Việt Nam, tổng cộng đã làm 30 xạ trị và 2 lần hóa trị. Việc điều trị này đã mang tới rất nhiều tác dụng phụ, anh bắt đầu xuất hiện tình trạng rụng tóc, sút cân, chán ăn, hệ miễn dịch giảm sút, nhưng may thay bệnh tình của anh cũng đã được khống chế.

Ngày 11 tháng 5 năm 2018, anh Phạm Văn Miền đã lên đường tới Bệnh viện ung thư St.Stamford Quảng Châu điều trị, sau 3 lần điều trị can thiệp, khối u của anh đã giảm 80%. Tình trạng của anh hiện đã ổn định, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đã mang lại cơ hội hồi sinh cho anh


1.jpg

Anh Phạm Văn Miền và vợ


Xem thêm về chia sẻ điều trị bệnh của Anh Phạm Văn Miền


1. Liệu pháp can thiệp: Không cần phải loại bỏ mô phổi và chức năng phổi vẫn được bảo tồn. Nồng độ thuốc chống khối u sử dụng trong liệu pháp can thiệp cao gấp 2-8 lần so với thuốc hóa trị và có thể tiêu diệt tế bào ung thư phổi một cách hiệu quả. Giảm đau,cải thiện trải nghiệm điều trị. Ít tác dụng phụ, giảm tái phát và di căn.


4-技术图-700x400-介入.jpg


2. Liệu pháp dao lạnhMô và chức năng phổi bình thường được bảo tồn. Thời gian điều trị ngắn và vết thương nhỏ. Phù hợp cho những bệnh nhân ung thư phổi tái phát và di căn đã thất bại trong các phương pháp điều trị truyền thống.


4-技术图-700x400-冷消融技术.jpg


3. Liệu pháp cấy hạt phóng xạKhông cần phải loại bỏ mô phổi và chức năng phổi vẫn được bảo tồn. Phạm vi hiệu quả của chùm hạt là 1,7cm, chỉ phản ứng bên trong khối u và ít gây tổn thương cho mô phổi bình thường.Giảm đau,cải thiện trải nghiệm điều trị.


4-技术图-700x400-粒子.jpg


Cùng với các ứng dụng rộng rãi của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, điều trị ung thư phổi không bị giới hạn ở phẫu thuật, hóa trị và xạ trị, nhưng còn phụ thuộc vào phác đồ điều trị của mỗi người là khác nhau. Các chuyên gia của bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu cảnh báo những cách điều trị mù quáng, cần dựa vào bệnh tình thực tế chỉ định phương án điều trị mới có thể điều trị ung thư phổi hiệu quả.

 

>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.

từ khóaก:Ung thư phổi, điều trị ung thư phổi, điều trị xâm lấn tối thiểu

form

zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!