Đội ngũ bác sĩ | Ngô Thanh Khải
>
>
Ngô Thanh Khải
  • browse66
  • time 2023-04-24
  • sharechia sẻ
Phó chủ nhiệm khoa ung bướu
Bác sĩ chủ trị
Am hiểu chuyên môn: Có thế mạnh trong điều trị tổng hợp các khối u phát hiện ở giai đoạn giữa và cuối kỳ như ung thư gan, ung thư phổi, đường tiêu hóa, bộ phận đầu và cổ.

Thông tin cá nhân: 

Bác sĩ Ngô Thanh Khải đã có hơn 30 năm công tác lâm sàng trong lĩnh vực ung thư và có kiến thức lý thuyết y học phong phú cũng như kinh nghiệm công tác lâm sàng. Ông có kỹ năng toàn diện trong chẩn đoán và điều trị các loại khối u, đồng thời đạt được nhiều thành tích nổi bật trên phương diện điều trị tổng hợp cho các bệnh nhân mắc ung thư phát hiện ở giai đoạn giữa và cuối kỳ như ung thư phổi, ung thư thực quản, ung thư gan, ung thư vòm họng và ung thư tử cung; đồng thời sử dụng linh hoạt các phương pháp Đông Tây y kết hợp để khắc phục các vấn đề về ung thư.


Am hiểu chuyên môn: 

Có thế mạnh trong điều trị tổng hợp các khối u phát hiện ở giai đoạn giữa và cuối kỳ như ung thư gan, ung thư phổi, đường tiêu hóa, bộ phận đầu và cổ.


Nền giáo dục: 

Đại học Y Hà Nam


Kinh nghiệm y tế: 

Bác sĩ Ngô Thanh Khải đã tham gia công tác điều trị ung thư lâm sàng kể từ khi tốt nghiệp Đại học Y Hà Nam năm 1982. Ông cho rằng để trở thành một bác sĩ giỏi đòi hỏi phải có kiến thức sâu rộng, bao gồm y học lâm sàng, tâm lý học, xã hội học, v...v... cũng như sự kiên nhẫn, lòng nhân ái, sự cảm thông, v...v... ; không chỉ cần phải làm quen với tình trạng sức khỏe từng bệnh nhân mà còn phải quan tâm đến tâm tư tình cảm, đời sống tinh thần của họ. Trong sự nghiệp y khoa của mình, bác sĩ Ngô luôn có mặt trong danh sách hội viên của Hiệp hội Y khoa Trung Quốc, chi nhánh Ung thư Hiệp hội Y khoa Trung Quốc và Hiệp hội Tâm lý học Châu Hải. Năm 2015, ông tham gia Diễn đàn học thuật về Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tế bào ung thư của khối ASEAN khóa đầu tiên, hoạt động “Đồng hành cùng sự yêu thương, chiến đấu lại bệnh ung thư” của Indonesia và các hoạt động khác.


Thành tích học tập: 

1. Nghiên cứu ứng dụng lâm sàng với liệu pháp máu lượng tử proton 2. Sự theo dõi kháng nguyên bề mặt virus viêm gan B (HBsAg)- nỗi âu lo của hơn tỷ người 3. 12 ca bệnh mắc cổ trướng kháng trị được điều trị truyền lại trực tiếp cổ trướng 4. Quan sát hiệu quả của UBI trong điều trị 20 ca bệnh sốt xuất huyết 5. Phân tích điện não đồ 92 ca bệnh sốt xuất huyết 6. Mối quan hệ giữa biến đổi cảm xúc với tiên lượng bệnh viêm gan - Phụ lục phân tích 50 ca bệnh 7. Truyền máu oxi & chụp chiếu tia cực tím trong điều trị sốt xuất huyết


Công nghệ nghiên cứu: 

Liệu pháp nhắm mục tiêu xâm lấn tối thiểu đối với khối u rắn


Hướng nghiên cứu: 

Nội khoa Ung bướu


từ khóaก:Ngô Thanh Khải
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!