Đội ngũ bác sĩ | Chân Ngạn Lợi
>
>
Chân Ngạn Lợi
  • browse129
  • time 2024-04-02
  • sharechia sẻ
Chủ nhiệm khoa Chẩn đoán hình ảnh
Bác sĩ phó chủ nhiệm
Am hiểu chuyên môn: Bác sĩ có thế mạnh trong điều Liệu pháp can thiệp với ung thư gan, ung thư mạch máu gan, u xơ tử cung, viêm tụy cấp và các bệnh lý khác.

Thông tin cá nhân: 

Bác sĩ Chân Ngạn Lợi tốt nghiệp cử nhân, chuyên ngành Y học Lâm sàng Học viện Y Bao Đầu, tham gia các công tác Ngoại khoa, Y học chẩn đoán hình ảnh, Điều trị can thiệp. Từng đảm nhiệm các vị trí học thuật như trợ giảng, giáo viên hướng dẫn nghiên cứu... Không chỉ vậy, bác sĩ còn tham gia học tập và nghiên cứu liệu pháp điều trị Can thiệp cục bộ tại nhiều bệnh viện nổi tiếng ở Trung Quốc và trở thành một trong những chuyên gia trẻ tuổi nhất trong lĩnh vực này.


Am hiểu chuyên môn: 

Bác sĩ có thế mạnh trong điều Liệu pháp can thiệp với ung thư gan, ung thư mạch máu gan, u xơ tử cung, viêm tụy cấp và các bệnh lý khác.


Nền giáo dục: 

1. 1980-1985: Học viện Y Bao Đầu 2. 1990-2004: Tham gia các lớp bổ túc đào tạo về kỹ thuật Can thiệp mới do Hiệp hội Y học Trunng Hoa tổ chức   3. 1992-2005: Học tập nghiên cứu chuyên sâu về Y khoa tại bệnh viện Trung Quốc


Kinh nghiệm y tế: 

Với gần 30 năm công tác ở lĩnh vực điều trị ung thư và can thiệp lâm sàng, bác sĩ Chân vẫn luôn không ngừng tìm tòi và nghiên cứu, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm lâm sàng phong phú. Ông có chuyên môn cao trong lĩnh vực Hóa trị truyền nội động mạch và Điều trị các biến chứng do khối u gây ra như tắc ống thực quản, tắc đường ruột, tắc ống mật, hẹp đường tiết niệu và hẹp phế quản. Ngoài ra, bác sĩ cũng có những sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực Điều trị xâm lấn tối thiểu các loại khối u ác tính và có thành tựu nhất định trong một số thủ thuật như dẫn lưu nội ống mật, dẫn lưu niệu quản qua da, đặt stent thực quản, đặt stent đường ruột, đặt stent ống mật, đặt stent động mạch, đặt stent mạch máu não, đặt stent khí quản và các phẫu thuật xâm lấn tối thiểu khác.


Thành tích học tập: 

Đã có gần 30 năm nghiên cứu Điều trị ung thư và Điều trị can thiệp lâm sàngbác sĩ Chân đã có những tìm hiểu sâu sắc về Điều trị can thiệp cục bộ đối với các bệnh như ung thư gan, u máu gan, u xơ tử cung, viêm tuyến tuỵ cấp tính. Ông đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về đặt stent ung thư thực quản và thiết kế stent chống trào ngược sau phẫu thuật ung thư thực quản, đồng thời thực hiện nghiên cứu các dự án cấp tỉnh và cấp bộ có liên quan. Bác sĩ đã có nhiều bài báo xuất bản trong các bài tạp chí lớn tại Trung Quốc và nhận được nhiều lời mời tham dự Báo cáo khoa học tại tại các Hội nghị học thuật lớn tại Trung Quốc. Đặc biệt, bác sĩ Chân đã giành được giải Tiến bộ Khoa học và Công nghệ về dự án nghiên cứu về phương pháp Điều trị can thiệp u máu gan.


Công nghệ nghiên cứu: 

Liệu pháp nhắm trúng đích điều trị các loại ung thư ác tính Liệu pháp can thiệp cục bộ


Hướng nghiên cứu: 

Ung bướu


từ khóaก:Chân Ngạn Lợi
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!