Đội ngũ bác sĩ | Thôi Kiến Quốc
>
>
Thôi Kiến Quốc
  • browse53
  • time 2024-06-27
  • sharechia sẻ
Bác sĩ Chuyên khoa Ung bướu
Bác sĩ Phó chủ nhiệm
Am hiểu chuyên môn: Ông chuyên điều trị các biến chứng và bệnh khó bằng cách kết hợp y học cổ truyền Trung Quốc và phương Tây. Ông đặc biệt giỏi về sinh thiết bằng kim dưới hướng dẫn của thiết bị CT đối với các khối u rắn và cắt đốt bằng vi sóng, v.v., đồng thời đã tích lũy được kinh nghiệm lâm sàng phong phú.

Thông tin cá nhân: 

Bác sĩ Chuyên khoa Ung bướu, bác sĩ Phó chủ nhiệm. Thành viên Ủy ban điều trị không xâm lấn của Hiệp hội Kỹ thuật Y sinh Trung Quốc, Ủy ban Chuyên môn Chăm sóc Giảm nhẹ của Hiệp hội Chăm sóc Cuộc sống Trung Quốc (CALC), Giám đốc Chi nhánh Loãng xương của Hiệp hội Xúc tiến Nghiên cứu Y học Cổ truyền Trung Quốc, Thành viên Ủy ban Xâm lấn và Can thiệp tối thiểu của Hiệp hội Bác sĩ Ung bướu Trung Quốc Thế giới, Thành viên của Hiệp hội Ung thư lâm sàng Trung Quốc (CSCO).


Am hiểu chuyên môn: 

Ông chuyên điều trị các biến chứng và bệnh khó bằng cách kết hợp y học cổ truyền Trung Quốc và phương Tây. Ông đặc biệt giỏi về sinh thiết bằng kim dưới hướng dẫn của thiết bị CT đối với các khối u rắn và cắt đốt bằng vi sóng, v.v., đồng thời đã tích lũy được kinh nghiệm lâm sàng phong phú.


Nền giáo dục: 

Hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc lâm sàng tại bệnh viện cấp III và đã nhiều lần nghiên cứu tại Bệnh viện Ung bướu Sơn Đông. Vào tháng 11/2020, ông tham gia khóa đào tạo lần thứ 39 của Dự án Đào tạo Năng lực về Công nghệ Điều trị Cắt bỏ Khối u bằng Vi sóng của Hiệp hội Bác sĩ Y khoa Trung Quốc. Vào tháng 12/2020, ông tham gia khóa Đào tạo năng lực chuyên môn chuẩn hóa kỹ thuật chọc sinh thiết phổi của Ủy ban Y tế Quốc gia Trung tâm Nâng cao Năng lực và Giáo dục Thường xuyên Can thiệp Khối u Xâm lấn Tối thiểu PTCD.


Kinh nghiệm y tế: 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị lâm sàng, ông đã điều trị cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh ung thư khác nhau, như: ung thư vòm họng, ung thư thanh quản, ung thư phổi, ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư gan, ung thư ống mật, ung thư tuyến tụy, ung thư đại trực tràng, ung thư vú. , ung thư buồng trứng, ung thư nội mạc tử cung và cổ tử cung, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn, ung thư thận, ung thư bàng quang và các khối u rắn khác, cũng như các bệnh về huyết học khác nhau như thiếu máu, giảm tiểu cầu, bệnh bạch cầu, ung thư hạch ác tính, đa u tủy và các phương pháp điều trị toàn diện khác. Ông chuyên điều trị các biến chứng và bệnh khó bằng cách kết hợp y học cổ truyền Trung Quốc và phương Tây. Ông đặc biệt giỏi về sinh thiết bằng kim dưới hướng dẫn của thiết bị CT đối với các khối u rắn và cắt đốt bằng vi sóng, v.v., đồng thời đã tích lũy được kinh nghiệm lâm sàng phong phú.


Thành tích học tập: 

các thành tựu nghiên cứu khoa học gồm có 5 nghiên cứu được hoàn thành độc lập , 7 nghiên cứu kết hợp và hơn 30 bài luận được đăng trên các tạp chí chuyên ngành cấp tỉnh. Ông là chủ biên của 2 chuyên khảo “Y học ung thư hiện đại và sử dụng thuốc hợp lý lâm sàng” và “Chẩn đoán và điều trị ung thư lâm sàng hiện đại”.


ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Họ và tên:
Loại bệnh:
Số điện thoại:
Các kết quả xét nghiệm?:
Liên hệ chúng tôi:
từ khóaก:Thôi Kiến Quốc
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!