Đội ngũ bác sĩ | Hướng Kỳ Đức
>
>
Hướng Kỳ Đức
  • browse126
  • time 2024-06-27
  • sharechia sẻ
Bác sĩ Chuyên khoa Ung bướu
Bác sĩ chủ nhiệm
Am hiểu chuyên môn: ông giỏi điều trị các khối u như ung thư phổi, ung thư vú, ung thư đại trực tràng, ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư thực quản, ung thư hạch, và các khối u ở đầu và cổ. Thành thạo các kỹ thuật, liệu pháp điều trị hóa trị, điều trị nhắm đích, miễn dịch và các phương pháp điều trị toàn thân khác, đặc biệt là kỹ năng chẩn đoán nội soi phế quản và cắt bỏ khối u qua nội soi phế quản, phẫu thuật, đặt stent, các công nghệ chẩn đoán và điều trị khác.

Thông tin cá nhân: 

Thành viên của Hiệp hội Phòng chống Ung thư Trung Quốc và Hiệp hội Ung thư Lâm sàng Trung Quốc (CSCO). Tốt nghiệp y khoa lâm sàng tại Đại học Nam Hoa, kinh nghiệm làm việc y khoa ung thư, chẩn đoán, điều trị lâm sàng các khối u ác tính hơn 30 năm.


Am hiểu chuyên môn: 

ông giỏi điều trị các khối u như ung thư phổi, ung thư vú, ung thư đại trực tràng, ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư thực quản, ung thư hạch, và các khối u ở đầu và cổ. Thành thạo các kỹ thuật, liệu pháp điều trị hóa trị, điều trị nhắm đích, miễn dịch và các phương pháp điều trị toàn thân khác, đặc biệt là kỹ năng chẩn đoán nội soi phế quản và cắt bỏ khối u qua nội soi phế quản, phẫu thuật, đặt stent, các công nghệ chẩn đoán và điều trị khác.


Nền giáo dục: 

Tốt nghiệp y khoa lâm sàng tại Đại học Nam Hoa


Kinh nghiệm y tế: 

Kinh nghiệm làm việc y khoa ung thư, chẩn đoán, điều trị lâm sàng các khối u ác tính hơn 30 năm


Thành tích học tập: 

Ông có hơn 10 luận văn học thuật được đăng trên các tạp chí học thuật chuyên ngành cấp tỉnh cả trong nước và quốc tế.


ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Họ và tên:
Loại bệnh:
Số điện thoại:
Các kết quả xét nghiệm?:
Liên hệ chúng tôi:
từ khóaก:Hướng Kỳ Đức
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!