>
>
>
Phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu tổng hợp đã tiêu diệt tại chỗ khối u hạch kích thước 10*15cm
  • browse171
  • time 2024-06-24
  • sharechia sẻ


Phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu tổng hợp đã tiêu diệt  tại chỗ khối u hạch kích thước 10*15cm


Người phụ nữ đang đĩnh đạc chia sẻ trước mặt chúng ta là nữ bệnh nhân Ina mắc ung thư hạch 57 tuổi, đến từ Indonesia.

Khối u to bằng nắm tay đã đè lên dây thần kinh ở cổ khiến cô đau đớn vô cùng.

Trước khi đến Bệnh viện Ung thư  St. Stamford Quảng Châu điều trị, tinh thần của cô vô cùng chán nản. Tuy nhiên, sau khi được các nhân viên y tế tận tình điều trị và chăm sóc, cô ngày càng tươi tắn vui vẻ hơn, thường xuyên chào hỏi và nói cười cùng với mọi người.

Sau khi tiếp nhận trị liệu tổng hợp, Ina đã quay trở làm đơn vị công tác và tiếp tục cuộc sống hoàn toàn khoẻ mạnh, bình thường.


图片1.png

Nữ bệnh nhân Ina và bác sĩ


Kích thước khối u từ một củ lạc nhanh chóng biến thành một quả táo


Nói về bệnh ung thư hạch, Ina thừa nhận do ban đầu cô không cảm thấycó biểu hiện gì, chỉ có một cục u to bằng hạt lạc ở trên cổ, không cảm thấy đau và cân nặng cũng không thay đổi nên cô đã không thực hiện bất kỳ phương pháp điều trị nào tại thời điểm đó.

Cho tới tháng 11/2022, Ina để ý thấy khối u của cô ngày càng to ra và bắt đầu có cảm giác đau.

Vào tháng 03/2023 cô đã buộc phải tới bệnh viện để làm xét nghiệm sinh thiết, kết quả kiểm tra cho thấy là U lympho tế bào B lớn khuếch tán (DLBCL), kích thước khối u đã phát triển tương đương một quả táo, chèn ép vào dây thần kinh ở cổ trái gây đau nhức liên tục.


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.

 

Được chẩn đoán mắc ung thư hạch nhưng từ chối điều trị hóa trị


Khi đó, bệnh viện ở Jarkatar đã chỉ định cho cô đình trị hoá trị nhưng cô đã từ chối.

Vì thông qua bạn bè, biết rằng quá trình hóa trị truyền thống rất đau đớn và kéo dài, với nhiều tác dụng phụ như buồn nôn, nôn mửa và chán ăn.

Nên cô muốn tìm phương pháp điều trị khác, vừa giúp kiểm soát ung thư, vừa hạn chế ảnh hưởng của hoá chất truyền tới cơ thể.

Sau đó, cô đã được bạn bè giới thiệu về Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu và cô đã liên hệ tới văn phòng đại diện quốc tế tại Jakatar của bệnh viện để tiếp nhận hội chẩn từ xa cùng các chuyên gia.

Qua buổi tư vấn chuyên sâu, Ina đã biết tới và rất quan tâm về phương pháp điều trị Xâm lấn tối thiểu!

Với lượng hoá chất được giảm đáng kể, mà đem lại hiệu quả cao gấp 2-92 lần so với hoá trị truyền thống và đem lại ít tác dụng phụ hơn.

Vì vậy, cô quyết định đến bệnh viện của chúng tôi để điều trị.

 

Quyết định đi nước ngoài điều trị để thử những công nghệ điều trị tiên tiến


Vào tháng 4/2023, Ina đến Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu. Sau khi kiểm tra tổng quát, Ina được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch giai đoạn IIA với kích thước rất lớn (10 * 15cm), khối u đã xâm lấn thanh quản và nắp thanh quản!

Phác đồ điều trị cuối cùng là liệu pháp Can thiệp cục bộ kết hợp liệu pháp Tự nhiên.

Vì trước đây chưa từng điều trị Can thiệp cục bộ nên Ina thừa nhận rằng cô chút lo lắng khi lần đầu tiên tiếp nhận điều trị theo liệu pháp này.

Thế nhưng đến khi tiến hành quá trình điều trị, cô nhận thấy rằng liệu pháp này rất an toàn và thoải mái. Trong quá trình điều trị cô hoàn toàn tỉnh táo, thời gian tiến hành điều trị cũng chỉ diễn ra trong chưa đầy 1 tiếng.

Ina vô cùng hài lòng chia sẻ: “4 ngày sau khi tiếp nhận điều trị Can thiệp cục bộ lần thứ nhất, khối u của tôi đã thu nhỏ được khoảng 50%, hơn nữa trong toàn bộ qua trình điều trị, tôi cũng không có bất kì tác dụng phụ nào!”

Sau vài đợt điều trị, áp lực lên động mạch cảnh chung trái đã được giảm thiểu đáng kể, các đốm mờ ở phổi lúc ban đầu đã hầu như biến mất.


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.


So với ảnh chụp CT 4 tháng trước khi nhập viện điều trị (khối u hạch cổ kích thước 10*15cm) cho thấy, khối u đã được thu nhỏ tới 87%, nhìn bằng mắt thưỡng đã không còn thấy khối u ở cổ.

 图片2.png

Ảnh chụp CT vùng cổ so sánh kết quả trước và sau khi điều trị)

图片3.png

(Khối u tại vùng cổ của Ina trước và sau khi điều trị)


Dịch vụ chăm sóc tận tình, công nghệ điều trị tiên tiến, giúp bệnh nhân an tâm chiến đấu với bệnh tật


Ina là một tín đồ đạo Hồi. Cô chia sẻ rằng trước khi nhập viện, bản thân đã rất lo lắng về rào cản ngôn ngữ, về sự khác biệt văn hoá và ẩm thực.

Thế nhưng, khi vừa tới sân bay, bệnh viện đã đặc biệt chuẩn bị xe và cả phiên dịch viên đón tiếp cô , môi trường bệnh viện rất sạch đẹp, giao thông thuận tiện, trong bệnh viện có nhà ăn, ở gần đó còn có cả chợ và nhà hàng halal đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cô, những điều này đã khiến Ina cảm thấy rất an tâm khi theo điều trị tại đây.


图片4.png

Ina và phiên dịch viên Indonesia


Khi nói tới lí do lựa chọn Bệnh viện Ung thư St. Stamford để theo điều trị, cô Ina chia sẻ: “Không điều trị hoá trị truyền thống như các bệnh viện ở Jakarta, Malaysia và Singapore, Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu điều trị ung thư theo phương pháp Xâm lấn tối thiểu.

Đội ngũ nhân viên y tế và phiên dịch viên tại đây đều rất ân cần và chu đáo, bất kì lúc nào tôi có thắc mắc, họ đều kịp thời và nhẫn nại giải quyết.”

Vào tháng 4 /2024, nhân viên của văn phòng đại diện tại Jakarta lần nữa đến thăm Ina.

Cô rất hài lòng với kết quả điều trị và chia sẻ hiện tại không chỉ khối u đã gần như biến mất hoàn toàn, mà mọi công việc và cuộc sống sinh hoạt của cô đã trở lại bình thường, khoẻ mạnh.

Cô muốn nói với những bệnh nhân còn đang chiến đấu với ung thư rằng: “Hãy tiếp tục cố gắng, hợp tác cung bác sĩ chống lại ung thư và tin rằng Allah sẽ phù hộ cho bạn."


>> Nếu quý vị được chẩn đoán mắc ung thư, hãy đến với chúng tôi.

từ khóaก:ề,ị,ấ,ố,thi,ể,ổ,ợ,ệ,ạ,ỗ,ớ,15cm,ề,
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!