>
>
Kim chỉ nam điều trị bệnh

Với các bệnh nhân nhân nước ngoài, làm thế nào để tới bệnh viện St. Stamford Quảng Châu điều trị? 

Hiện nay, Bệnh viện của chúng tôi có các văn phòng đại diện ở nước ngoài, văn phòng cùng các nhân viên sẽ hỗ trợ cho bệnh nhân dịch vụ xuyên suốt trong quá trình điều trị, bao gồm đặt lịch hẹn, tư vấn, xin visa, đưa đón sân bay, tái khám, nhắc nhở tái khám...giúp người bệnh gạt bỏ mọi lo lắng khi đi điều trị ở nước ngoài.

1. Đặt lịch hẹn

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về điều trị ung thư và muốn tham khảo ý kiếncủa bác sĩ chuyên khoa ung bướu, bạn có thể liên hệ với trợ lý của các bác sĩ thông qua sdt, Whatsapp, đặt lịch hẹn trực tuyến, hoặc bằng email để được kết nối và đặt lịch hẹn tới văn phòng chúng tôi tư vấn.

2. Tư vấn miễn phí/ Hội chẩn trực tuyến

Khi đến giờ hẹn, bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân vui lòng mang theo hồ sơ bệnh án mới nhất của bệnh nhân tới văn phòng của chúng tôi tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để trao đổi và tư vấn với các bác sĩ ung bướu.

(1)Điện thoại tư vấn: 024-33628262  0933615533 0767822699 0778645566

(2)Zalo0767822699 0933615533

(3)Văn phòng đại diện:

  • Hà Nội : 48 phố Quán Sứ, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh : Tầng 7, Tòa nhà Linco, 61A-63A Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q3, TpHCM

(4)Tư vấn trực tuyến

Ngoài ra, Bệnh viện cũng cung cấp dịch vụ khám và tư vấn từ xa cho bệnh nhân ở nước ngoài. Tại văn phòng của chúng tôi, bạn có thể tham khảo ý kiếncủa nhóm MDT chuyên gia ung thư của chúng tôi tại Trung Quốc về việc điều trị ung thư thông qua kết nối trực tuyến. Các chuyên gia của nhóm MDT về ung thư sẽ nói về tiến hành đánh giá chi tiết về tình trạng bệnh của bệnh nhân, giới thiệu phác đồ điều trị phù hợp, cũng như các vấn đề liên quan đến chi phí điều trị... Bệnh nhân đồng thời cũng có thể đặt lịch hẹn để qua Bệnh viện trực tiếp điều trị.

3. Xin visa

Nhân viên văn phòng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bệnh nhân xử lý các thủ tục liên quan như xin visa, đặt vé máy bay...Các dịch vụ này tại các văn phòng đều là miễn phí.  

4. Tới Quảng Châu để điều trị

Căn cứ theo lịch trình chuyến bay của bệnh nhân, phía Bệnh viện sẽ sắp xếp nhân viên ra sân bay để đưa đón miễn phí. Trước khi đến bệnh viện, bệnh nhân vui lòng liên hệ trước với nhân viên của văn phòng hải ngoại để xác nhận về thông tin chuyến bay đã đăng ký, thời gian hạ cánh, người thân đi cùng cùng các thông tin khác.

Đội ngũ đưa đón sân bay của bệnh viên sẽ gồm nhân viên y tế, tài xế và phiên dịch.

5.  Nhập viện điều trị

Sau khi nhập viện, đội ngũ chuyên gia MDT sẽ thăm khám sức khỏe chi tiết (nếu cần) cho bệnh nhân và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ như phòng riêng, dịch thuật, v.v. và các dịch vụ phù hợp khác. Tại đây, người bệnh sẽ cảm nhận được sự ấm áp như ở nhà, đồng thời, người bệnh còn có cơ hội ngắm nhìn phong cảnh đô thị của Quảng Châu - nơi được mệnh danh là Hòn ngọc Thiên niên kỷ.

6. Kết thúc điều trị

Sau khi điều trị xong, Bệnh viện sẽ hỗ trợ bệnh nhân đăng ký vé máy bay khứ hồi, bảo hiểm y tế..., đồng thời chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng các nhu cầu liên quan đến y tế khác của người bệnh trong phạm vi quy định cho phép. Trong vòng một tuần sau khi trở về nước, nhân viên văn phòng của chúng tôi sẽ sắp xếp đi thăm người bệnh, quan tâm tới sức khỏe đồng thời giải đáp các thắc mắc về của bệnh nhân.

7. Thăm bệnh và tái khám

Nếu bạn đã điều trị tại bệnh viện của chúng tôi và cần đến tái khám, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đặt lịch hẹn. Quy trình cụ thể như sau:

(1) Sau lần điều trị gần nhất, nhân viên văn phòng sẽ nhắc bạn về thời gian cho lần tái khám tiếp theo.

(2) Trước khi tái khám, giống như lần điều trị trước, bạn cần liên hệ với nhân viên của văn phòng để xác định thời gian tới Quảng Châu, chúng tôi sẽ giống như lần trước hỗ trợ cho người bệnh các thủ tục liên quan như xin visa, đặt vé máy báy, sắp xếp nhân viên đón bay...

từ khóa: Bệnh viện Stamford Quảng Châu,ung thư
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!