>
>
Hướng dẫn nhập viện

1. Tổng quan về bệnh viện:

(1)Khí hậu: Bệnh viện tọa lạc tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, thuộc khí hậu cận nhiệt đới hải dương. Quanh năm từ tháng 4 đến tháng 6 là mùa mưa, tháng 7 đến tháng 9 nắng nóng, có bão, từ tháng 10 đến tháng 11 và tháng 3 thời tiết ôn hòa, còn từ tháng 12 đến tháng 2 là mùa đông se lạnh.

(2)Vị trí địa lý: Bệnh viện nằm ở chân núi Bạch Vân, một khu vực có cảnh quan tuyệt đẹp. Núi Bạch Vân được mệnh danh là đệ nhất trong “Tám danh lam thắng cảnh của Dương Thành”,là danh lam thắng cảnh cấp 5A và được chính phủ quốc gia công nhận là di tích nổi tiếng. Không khí tại đây trong lành. Cảnh quan thu hút, do đó đặc biệt thích hợp để nghỉ dưỡng và thư giãn tâm hồn.

2. Quy trình nhập viện:

  

3. Cơ sở vật chất

Bệnh viện cung cấp cho bệnh nhân phòng nội trú độc lập, đảm bảo đầy đủ sự riêng tư và người nhà có thể đến thăm 24/24 để bệnh nhân cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, bệnh viện còn cung cấp nhiều loại phòng cho bệnh nhân lựa chọn, bao gồm phòng đơn, phòng VIP hai gian (kiểu phương Tây), phòng VIP hai gian (kiểu Trung Quốc) và phòng VIP ba gian sang trọng. Các phòng đều được trang bị nhà vệ sinh khép kín, một số phòng được trang bị bếp riêng dành cho gia đình; Trang bị đầy đủ các loại thiết bị, đồ điện cần thiết cho sinh hoạt bao gồm: Giường phụ, TV, tủ lạnh, bình lọc nước, điện thoại và dịch vụ internet băng rộng miễn phí 24/24. Trong trường hợp có nhu cầu đặc biệt có thể liên hệ với y tá bất cứ lúc nào.

4. Dịch vụ dinh dưỡng

Một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý sẽ có lợi rất nhiều cho quá trình hồi phục của người bệnh. Tác dụng lâm sàng của nó đã được giới y học công nhận rộng rãi, chúng tôi không chỉ xây dựng thời gian ăn uống hợp lý mà còn đưa ra những hướng dẫn về chế độ ăn uống một cách khoa học cho bệnh nhân.

(1)Thời gian cho từng bữa

Bữa sáng 7:00-8:30

Bữa trưa 11:00-12:00

Bữa tối 17:00-18:00

(2)Nhà bếp tự túc

Chúng tôi tôn trọng sự khác biệt về văn hóa ẩm thực của từng quốc gia, vì vậy bệnh viện đã đặc biệt xây dựng thêm nhà bếp tự túc cho bệnh nhân và gia đình với đầy đủ tiện nghi như lò vi sóng, bếp từ, tủ lạnh và dụng cụ nhà bếp để dễ dàng nấu ăn theo thói quen và sở thích.

(3)Hỗ trợ đặt đồ ăn bên ngoài

Đối với những bệnh nhân muốn thay đổi khẩu vị, nhân viên bệnh viện sẽ hỗ trợ đặt đồ ăn cho bệnh nhân trong phạm vi chỉ định của bác sĩ.

4. Thanh toán viện phí và quản lý phí sinh hoạt cho bệnh nhân:

Phương pháp thanh toán phí y tế

Thanh toán tiền mặt:

Thanh toán bằng tiền mặt (Nhân dân tệ, HKD hoặc USD) được thanh toán trước khi làm thủ tục nhập viện và trong quá trình điều trị.

Thanh toán bằng thẻ tín dụng:

Dùng thẻ tín dụng(Bệnh viện hiện chấp nhận thẻMASTER, thẻ VISIA, thẻ JCB) để thanh toán viện phí tại phòng tài chính của bệnh viện. Nếu là thẻ ngoại tệ như USD, ngân hàng sẽ tự động chuyển đổi thành Nhân dân tệ theo tỷ giá hối đoái hiện hành.

Thanh toán tại VPĐD trước khi nhập viện

ệnh nhân có thể thanh toán viện phí tại VPĐD của bệnh viện tại nước sở tại. VP sẽ chuyển lại tiền vào tài khoản của bệnh, và phí chuyển tiền sẽ do bệnh viện chịu.

Chuyển khoản trực tiếp:


Bệnh nhân có thể chuyển tiền trực tiếp từ nước ngoài vào tài khoản ngân hàng của bệnh viện để thanh toán viện phí (Về thông tin tài khoản thanh toán, y tá tại bệnh viện sẽ thông báo khoản phí và cung cấp cho bệnh nhân số tài khoản cũng như các thông tin khác).

Chi tiết về viện phí:

(1)Khi thực hiện thủ tục nhập viện và trong quá trình điều trị, bệnh nhân cần thanh toán trước viện phí. Phòng tài chính của bệnh viện sẽ quy đổi sang Nhân dân tệ vào tài khoản của bệnh viện dựa trên tỷ giá hối đoái tại ngân hàng vào thời điểm đó. Nếu bệnh nhân có thắc mắc về tỷ giá hối đoái, bệnh nhân có thể đến ngân hàng để đổi Nhân dân tệ sau đó thực hiện thanh toán.

(2)Viện phí mà bệnh nhân đóng phải được gửi vào tài khoản thanh toán của bệnh viện, chấp nhận sự kiểm tra của chính phủ và nộp thuế, không được tùy ý rút tiền mặt và phải thanh toán đầy đủ khi xuất viện.

(3)Mỗi lần bệnh nhân đóng phí phải có biên lai từ phòng tài chính, bệnh nhân vui lòng bảo quản cẩn thận và sử dụng biên lai làm minh chứng thanh toán khi xuất viện.

Quản lý phí sinh hoạt cho bệnh nhân:

(1)Bệnh nhân có thể thanh toán các chi phí sinh hoạt cần thiết khi nhập viện tại VPĐD tại nước sở tại (Nhân dân tệ), khi tiền được chuyển đến bệnh viện sẽ được thông báo và tiền mặt sẽ được giao lại cho bệnh nhân, tuy nhiên số tiền sẽ giới hạn ở mức 10.000 NDT mỗi bệnh nhân mỗi tháng và phí chuyển tiền sẽ do bệnh viện chịu.

(2)Bệnh nhân có thể sử dụng thẻ tín dụng để rút tiền tại ngân hàng. Nếu cần hỗ trợ rút tiền, quý bệnh nhân có thể liên hệ y tá trưởng để được hỗ trợ.

(3)Ngoại tệ mà bệnh nhân mang theo cần được chuyển đổi thành NDT, có thể được thực hiện tại ngân hàng bằng hộ chiếu. Nếu cần hỗ trợ rút tiền, quý bệnh nhân có thể liên hệ y tá trưởng để được hỗ trợ.

từ khóa: Bệnh viện Stamford Quảng Châu,ung thư
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!