>
>
Các đặc trưng trong dịch vụ của Bệnh viện

Là một bệnh viện quốc tế đã hai lần đạt chứng nhận JCI, Bệnh viện Ung bướu Hiện đại St. Stamford Quảng Châu tuân thủ nguyên tắc "lấy bệnh nhân làm trung tâm" và coi trọng các nhu cầu khác nhau của bệnh nhân và gia đình bệnh nhân. Chất lượng, hiệu quả, dịch vụ y tế tận tình, sau hơn 19 năm phát triển, bệnh viện chúng tôi đã tạo dựng thành công hệ thống dịch vụ mang dấu ấn riêng vớichất lượng cao, toàn diện và đa hạng mục.

Đến vớiBệnh viện Ung bướu Hiện đại St. Stamford Quảng Châu, trong thời gian bệnh nhân nằm việnchúng tôi luôn cố gắng hết sức để đáp ứng các nhu cầu của người bệnh, gồm nhu cầu y tế, nhu cầu dịch thuật, nhu cầu dinh dưỡng,chế độ ăn uống, nhu cầu sinh hoạt, nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí, nhu cầu đi lại, v.v, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người bệnh trong thời gian họ điều trị tại viện.

1. Dịch vụ phiên dịch

Để thuận tiệncho bác sĩ và bệnh nhân giao tiếp cũng nhưđáp ứng được các yêu cầu của bệnh nhântrong quá trình nhập viện, bệnh viện chúng tôi thành lập Tổ Phiên dịch để hỗ trợ dịch thuật chất lượng cao cho bệnh nhân quốc tế. Hiện tại, các ngôn ngữ mà bệnh viện chúng tôi hỗ trợ gồm có tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Bengal, tiếng Campuchia, tiếng Ả Rập và các ngôn ngữ khác.

Công việc chính của Tổ Phiên dịch sẽ bao gồm hỗ trợ bác sĩ và y tá làm thủ tục nhập viện cho bệnh nhân, phối hợp với bác sĩ trong các hoạt động hàng ngày của khoa, giao tiếp và giải thích kế hoạch điều trị, đồng hành cùng bệnh nhân trong phẫu thuật, điều trị và cùng bệnh nhân đi thăm khám. Biên dịch các tài liệu nhập viện, kết quả kiểm tra, hồ sơ tiền sử bệnh của bệnh nhân, giấy tờ bảo hiểm cùng các tài liệu khác, hỗ trợ các công việc khác có liên quan.

Tổ phiên dịch hoạt động 24/24, bệnh nhân và người nhà có thể liên hệ với nhân viên trực nếu cần.

Khi đón bệnh nhân tại sân bay hoặc khi bệnh nhân ra ngoài, bệnh viện sẽ cung cấp cho bệnh nhân quần áo, vật dụng giữ nhiệt, ô dù, nước uống đóng chai, thức ăn và các thuốc men thường ngày.

2. Dịch vụ đón bệnh nhân ở sân bay

Bệnh việncung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí cho bệnh nhân và người nhà đi cùng. Trước khi đến bệnh viện, bệnh nhânvui lòng liên hệ trước với nhân viên văn phòng đại diệnđể đăng ký chính xác số hiệu chuyến bay, thời gian đến và người đi cùng, nhân viên đón bệnh nhân sẽ gồm nhân viên y tế, lái xe và phiên dịch. Nếu bạn có yêu cầuđặc biệt khác,vui lòng liên hệ trước với nhân viên của văn phòng.

Khi bệnh nhânxuất viện, bệnh việncũng sẽ sắp xếp phương tiện và nhân viên để miễn phí đưa bệnh nhân và người nhà đến sân bay Quảng Châu.

3. Dịch vụ thương mại

Để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình điều trị của bệnh nhân, tại lầu 1 của bệnh viện có một trung tâm thương mại, nơi đây có thể cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ sau đây:

(1)Đặt vé máy bay, vé du lịch;

(2)Dịch vụ gia hạn vé máy bay và gia hạn visa;

(3)Dịch vụ đặt phòng khách sạn

(4)In ấn, photocopy, scan tài liệu và các dịch vụ khác

(5)Tư vấn thông tin thương mại

4. Dịch vụ ăn uống dinh dưỡng

(1)Chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình điều trị và phục hồi bệnh, là một phần không thể thiếu trong điều trị bệnh toàn diện.

(2)Bệnh viện của chúng tôi có khoa Dinh dưỡng với đội ngũ làcác chuyên gia dinh dưỡng và chuyên viên về dinh dưỡng có chuyên môn cao. Hiện tại, các dịch vụ của Khoa gồm có định kỳ thăm khám và tư vấn dinh dưỡng định kỳ, phân tích dinh dưỡng dựa trên tình trạng của bệnh nhân để đưa ra các hướng dẫn phù hợp, thiết lập chế độ dinh dưỡng riêng cho mỗi bệnh nhân.

(3)Nhà ăn của bệnh viện hiện nay đang cung cấp các món ăn theo từng quốc gia, từng địa phương, bệnh nhân có thể liên hệ với bệnh viện để được tư vấn.

(4)Trên cơ sở tôn trọng thói quen ăn uống của bệnh nhân đến từ nhiều quốc gia khác nhau, bệnh việnđã xây dựngmột nhà bếp tự phục vụ công cộng ở các tầng, tại đây cócung cấp các thiết bị nấu ăn như dụng cụ nhà bếp, lò vi sóng, bếp từ và tủ lạnh, bệnh nhân cóthể nấu ăn theo sở thích của mình.

(5)Tra cứu trên hệ thống thực đơn điện tử và gọi điện để đặt món

5. Các dịch vụ thường ngày

 (1)Dịch vụ giặt ủi miễn phí: Để bệnh nhânthoải mái hơn trong thời gian nằm viện, bệnh viện cung cấp dịch vụ giặt ủi miễn phí cho người bệnh

(2)Vệ sinh phòng bệnh: Nhân viên vệ sinh sẽ lau chùivà khử trùng sạch sẽ phòng bệnh hai lần một ngày.

(3)Truy cập Internet: Bệnh viện cung cấp mạng WIFI quốc tế không dây, có thể tự động truy cập Internet mọi lúc.

(4)Dịch vụ cho thuê dù miễn phí

(5)Dịch vụ sinh hoạt

(6)Dịch vụ trông xe

(7)Dịch vụ nhà hàng cà phê

(8)Dịch vụ bưu phẩm quốc tế, bưu phẩm gửi về nước của bệnh nhân

(9)Dịch vụ mua và ký gửi thuốc sau xuất viện

(10)Dịch vụ giao đồ ăn

(11)Dịch vụ giỏ hoa treo phòng

6. Phòng bệnh gia đình

Bệnh viện sẽ sắp xếpcho bệnh nhânmột phòng nội trú độc lập, đảm bảo đầy đủ sự riêng tư và cho phép người nhà ở cùng bệnh nhân24/24, giúp người bệnhtận hưởng không khí gia đình;

Đồng thời, chúng tôi cung cấp nhiều loại phòng để người bệnhlựa chọn, bao gồm phòng đơn, phòng đôi VIP (phong cách phương Tây), phòng đôiVIP (phong cách Trung Quốc) và phòng ba VIP sang trọng . Các loại phòng đều có nhà vệ sinh riêng, một số phòng được trang bị bếp nhỏ gia đình;

Phòng nội trú được trang bị đầy đủ các loại thiết bị, đồ dùng điện cần thiết trong cuộc sống, bao gồm: giường phụ đi kèm, TV, tủ lạnh, bình lọc nước, điện thoại và dịch vụ Internet băng thông rộng miễn phí 24/24...Trong trường hợp có các nhu cầu đặc biệt khác, vui lòng liên hệ với y tá phòng bệnh;

Đồng thời, bệnh viện còn trang bị quán cà phê bình dân, phục vụ đầy đủ và đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân nội trú, giúp thời gian nằm viện trở nên thú vị hơn.

7.  Dịch vụ chăm sóc

 Cân nhắc đến nhu cầu sinh hoạt, nhu cầu tôn giáo và các nhu cầu về y tế khẩn cấp, bệnh viện chúng tôi cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ chăm sóc sau:

(1)Dịch vụ tôn giáo: Nếu bệnh nhân có nhu cầu về tôn giáo, bạn có thể liên hệ với nhân viên của chúng tôi

(2)Hướng dẫncách sử dụng thẻ điện thoại tiếng Trung (gọi điện thoại tại Trung Quốc và gọi điện thoại liên quốc gia, tiêu chuẩn cước, phương thức nạp tiền...)

(3)Tặng album ảnh (lần khám đầu): Bệnh viện sẽ chụp những khoảnh khắc của bệnh nhân trong thời gian nằm điều trị;

(4)Chiếu phim;

(5)Khám sức khỏe miễn phí cho người nhà của bệnh nhân trong lần điều trị đầu tiên;

(6)Dịch vụ tinh thần: Tổ chức sinh nhật bệnh nhân

(7)Đối với bệnh nhân đặc biệt hoặc có các yêu cầu đặc biệt thì bệnh viện sẽbố trí:xe lăn, xe hơi,ô xy, bác sĩ, y tá, quản gia, bảo vệ...;

(8)Phòng kỹ thuật y tế luôn có chăn nhỏ để bệnh nhân nước ngoài có thể sử dụng bất cứ lúc nào;

(9)Dịch vụ sơ tán y tế khẩn cấp SOS;

8. Dịch vụ giải trí

Bệnh viện của chúng tôi rất tôn trọng các quan niệm văn hóa, tínngưỡng tôn giáo và phong tục dân tộc của bệnh nhân quốc tế. Để đáp ứng nhu cầu nghỉ lễ của bệnh nhân, mỗi dịp lễ hội lớn (Tết, Quốc khánh, lễ hội tôn giáo) ở Trung Quốc hoặc quốc gia nơi bệnh nhân đang ở, bệnh viện đều lên kế hoạch tổ chức các hoạt động phong phú đầy màu sắc,để bệnh nhân và người nhà đón lễ, cảm nhận hơi ấm gia đình, tô điểm thêm màu sắc cho hành trình khám chữa bệnh của bệnh nhân.

(1)Tổ chức lễ hội

Trong các dịp lễ lớn (Tết dương lịch, Lễ Quốc khánh, lễ hội Tôn giáo, Giỗ Tổ...) bệnh việntổ chức liên hoan lễ hội cho bệnh nhân và người nhà.

(2)Lớp học Hán ngữ

Bệnh viện sẽ tổ chức cáckhóa học tiếng Trung để dạy tiếng Trung hàng ngày. Thỉnh thoảng, bệnh viện cũng mở cáckhóa học tiếng Trung cơ bản cho bệnh nhân nội trú và người nhàcó tiếng mẹ đẻ là tiếng Anh, tiếng Indonesia, tiếng Việt và các ngôn ngữ khác.

(3) Hoạt động thể dục tăng cường sức khỏe

Bệnh viện sẽ tổ chức các buổi tậpThái Cực Quyền, Yoga và các hoạt động rèn luyện sức khỏe khác để hướng dẫn bệnh nhân và người nhà rèn luyện thể chất đúng cách.

(4)Tuyển chọn và chia sẻ câu chuyện “Chiến binh của tháng”

Hàng tháng bệnh viện sẽ tiến hành bình chọn "Chiến binh chống ung thư", số lượng bình chọn là 3. Mục đíchcủa hoạt động này là nhằm tạo cơ hộingười bệnh cùng nhau tụ họp, chia sẻ kinh nghiệmchống ung thư, truyền năng lượng tích cực cho nhau,nâng cao niềm tin của người bệnh trong cuộc chiến chống lại ung thư, để giúp cơ thể phục hồi trong thời gian sớm nhất.

(5)Câu lạc bộ sức khỏe

Nhằm giúp người bệnh có mộtthái độ sống lạc quan, xóa bỏ tâm lý chán nản trong điều trị, bệnh viện thành lập câu lạc bộ người bệnh. Trong thời gian nằm viện, bệnh nhân có thể tham gianhiều hoạt động giải trí khác nhau trong câu lạc bộ, chẳng hạn như giao lưu tròchuyện, uống trà, chơi cờ, chơi bài lá, xem TV, xemDVD và cáchoạt động giải trí khác.

(6)Leo núi Bạch Vân, đồng ca trên núi Bạch Vân

Thỉnh thoảng, bệnh viện tổ chức các hoạt động giải trí như leo núi Bạch Vân và hát trên núi Bạch Vân để giải tỏa nỗi cô đơn của bệnh nhân và người nhà khi đi điều trị ở nước ngoài.

9. Dịch vụ du lịch trong quá trình điều trị

Để đáp ứng được nhu cầu giải trí và văn hóa của bệnh nhân và người nhà, bệnh viện thỉnh thoảng tổ chức các chuyến tham quan một ngày hoặc tham quan mua sắm ở Quảng Châu, đưa bệnh nhân và người nhàđi tham quan cácdanh lam thắng cảnh ở Quảng Châu, làm phong phú thêm đời sống tinh thầncủa bệnh nhân quốc tế và người nhà của bệnh nhân, giúp bệnh nhân có thể tận hưởng, thư giãn cơ thể và tinh thần, tìm hiểu về văn hóa Lĩnh Nam, giúp người bệnh có thêmnhiều kỷ niệm đẹp cho hành trình khám chữa bệnh của mình.


từ khóa: Bệnh viện Stamford Quảng Châu,ung thư
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!