>
>
Hướng dẫn nhập viện

Thông tin hướng nhận nhập viện tại bệnh viện Stamford

1. Các vật dụng trong phòng được sử dụng miễn phí 100%. Bệnh nhân và người thân tự quản lý đồ đạc và tư trang cá nhân, tài sản có giá trị xin cất trong tủ bảo hiểm, mật mã ban đầu là 123, để đề phòng thất lạc. Hãy tự bảo quản chìa khóa phòng bệnh của bạn, nếu có ra khỏi phòng, xin hãy đóng và khóa cửa cẩn thận, nếu quý bệnh nhân và gia đình ra viện, đề nghị hoàn trả đầy đủ chìa khóa phòng hoặc thẻ phòng.

2. Trong thời gian nhập viện yêu cầu mặc quần áo bệnh nhân, không tự ý rời khỏi viện, nếu có trường hợp đặc biệt phải ra ngoài, phải ký vào “Đơn xin ngoại trú” và phải trở về đúng giờ giao hẹn. Trong thời gian ở ngoài viện, nếu xảy ra vấn đề gì, bệnh viện không chịu trách nhiệm.

Hướng dẫn nhập viện

3.Nếu chưa được bác sỹ điều trị đồng ý, không được mời hội chẩn bác sỹ ở viện ngoài, nếu có thuốc tự túc xin thông báo với bác sỹ điều trị. Nếu nhận được điện thoại giới thiệu hoặc quảng cáo thuốc không rõ nguồn gốc, xin nhanh chóng thông báo với bác sỹ điều trị nhân viên y tế đang trực. Không tự ý ra ngoài, đề phòng bị lừa.

4.Tuân thủ thời gian của bệnh viện, buổi sáng 8:45 -12:00 là thời gian bác sỹ điều trị đi thăm khám, đề nghị không tự ý rời khỏi phòng bệnh, thời gian từ 12:00-14:00 là thời gian nghỉ trưa, sau 21:30 là thời gian nghỉ ngơi buổi tối.

5.Bệnh nhân cần chế độ chăm sóc, đều phải do bác sỹ điều trị dựa vào tình hình bệnh của bệnh nhân quyết định, y tá trưởng đồng ý đồng thời cấp phát thẻ chăm bệnh mới có thể ở lại chăm sóc bệnh nhân, để thuận tiện trao đổi thông tin giữa gia đình và nhân viên y tế.

6.Mỗi đầu giường bệnh đều có chuông cấp cứu gọi nhân viên y tế, nếu như bất cứ lúc nào cần sự trợ giúp của y tá hoặc bác sỹ, xin hãy ấn chuông cấp cứu. Cạnh toilet và trong buồng tắm đều có chuông ấn gọi cấp cứu, nếu như quý bệnh nhân trong phòng vệ sinh có bất kỳ sự khó khăn nào, xin hãy ấn chuông cấp cứu ngay.

7.Phòng vệ sinh có nước nóng 24/24, lúc tắm xin hãy bật nước lạnh trước rồi mới bật nước nóng để đề phòng bị bỏng; trong phòng bệnh là hệ thống trợ thở oxy, vì an toàn của quý bệnh nhân và cộng đồng, nghiêm cấm sử dụng thiết bị điện để nấu nướng như nồi điện, bếp điện, nồi cơm điện…

8.Trong phòng bệnh có tủ lạnh, đồ để trong tủ lạnh xin hãy ghi chú rõ thời hạn sử dụng, để phòng sử dụng đồ quá hạn.

Hướng dẫn nhập viện

10. Bệnh viện cung cấp dịch vụ đặt đồ ăn, thời gian nhân viên đến để đặt đồ ăn là buổi sáng từ 9:00 – 10:00; buổi chiều từ 15:30 – 16:30, nếu quá giờ đặt đồ ăn, có thể thông báo với y tá trực để liên hệ nhân viên dinh dưỡng đến để đặt đồ ăn, cũng có thể gọi số 5316 để đặt đồ ăn.

11. Tuân thủ quy chế vệ sinh, nghiêm cấm hút thuốc trong phòng bệnh, nghiêm cấm vứt rác và đổ nước ra ngoài cửa sổ, nghiêm cấm phơi quần áo ở cửa sổ.

12.8 giờ sáng hàng ngày cô lao công sẽ đi thu quần áo và giặt ủi miễn phí, 4h chiều sẽ hoàn trả lại.

13. 8h30, 15h, 19h hằng ngày sẽ có điều dưỡng thăm phòng, 9h và 16h hằng ngày sẽ có bác sĩ thăm phòng.

Hướng dẫn nhập viện

từ khóa: ớ,ẫ,ậ,ệ,tin,ớ,ậ,ệ,ạ,Stamford,ụ,trong,ợ,
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!