>
>
Hoạt động công tác xã hội

Cuộc thi ca hát, thi đấu bóng bàn, bài giảng sức khoẻ miễn phí và các hoạt động giải trí khác được bệnh viện Stamford tổ chức thường xuyên để giúp bệnh nhân thư giãn tinh thần và đạt hiệu quả điều trị cao hơn.

Hoạt động công tác xã hội

Chiến binh chống ung thư

Hoạt động công tác xã hội

Hằng tháng, Bệnh viện Stamford sẽ tổ chức Lễ trao giải cho "chiến binh" chống ung thư và chia sẻ cách thức vượt qua ung thư của bản thân. Điều này nhằm giúp mỗi bệnh nhân có sự đồng cảm, truyền trao năng lượng tích cực và tăng sự tự tin cho các bệnh nhân khác.

Lễ hội

Vào những ngày trọng đại như Tết, Quốc khánh, Ngày lễ tôn giáo, ngày sinh nhật, các bác sĩ Stamford, bệnh nhân và gia đình hội tụ cùng nhau tổ chức lễ hội và trao những quà tặng cho nhau.

Hoạt động công tác xã hội

Hoạt động công tác xã hội

Hoạt động công tác xã hội

Tour một ngày quanh Quảng Châu / Mua sắm

 

MCHG sẽ tổ chức tour  du lịch một ngày và mua sắm cho bệnh nhân nội trú và gia đình, để làm phong phú thêm thời gian rảnh rỗi trong suốt quá trình nhập viện điều trị.

Lớp dạy tiếng phổ thông

Chúng tôi có những bài học quý giá cho bệnh nhân và người nhà của họ ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ như tiếng Anh, tiếng Indonesia hay tiếng Việt, v.v..., nhằm giúp họ học tiếng Quan Thoại cơ bản để giao tiếp hàng ngày.

Hoạt động công tác xã hội

Stamford thường xuyên tổ chức các lớp dạy học tiếng Phổ thông cơ bản cho bệnh nhân và người nhà để họ có thể tự tin tự trao đổi tức thời với các điều dưỡng viên. Dĩ nhiên các phiên dịch viên vẫn luôn túc trực 24/24 để giải đáp tất cả câu hỏi của bạn.

Hoạt động thể chất

Các lớp Thái cực quyền, ngũ hình quyền, khí công và Yoga được mở thường xuyên, có sẵn bác sĩ túc trực và theo dõi bệnh nhân. Hỗ trợ nâng cao sức khỏe của mọi người.

Hoạt động công tác xã hội

từ khóa: ạ,ộ,ộ,thi,ấ,ả,ứ,kho,ẻ,ễ,ạ,ợ,ệ,
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!