>
>
Các hoạt động bổ trợ

Các hoạt động bổ trợ khác dành cho bệnh nhân tại bệnh viện Stamford.

Dịch vụ chăm sóc y tế

Môi trường và địa điểm

Nằm ở vùng có khí hậu nhiệt đới và bên cạnh dãy núi Bạch Vân, không khí ở bệnh viện Stamford sạch sẽ và trong lành. Nhiệt độ trung bình hằng năm ở Quảng Châu là 22,8 độ.

Phòng VIP và phòng VVIP được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các bệnh nhân khác nhau. Các phòng trong Stamford có đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, như nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng khách, bếp, v.v...

Dịch vụ dịch thuật

Chúng tôi có một đội ngũ phiên dịch chuyên nghiệp để cung cấp cho bạn dịch vụ phiên dịch 24/24. Đội ngũ phiên dịch của chúng  tôi có thể dịch tiếng Anh, tiếng Indonesia, tiếng Philippines, tiếng Thái, tiếng Campuchia, tiếng Việt, v.v...

Chế độ ăn uống

Bếp tự phục vụ được đặt ở cuối hành lang tầng ba, năm, bảy và được trang bị lò vi sóng, bếp từ, dụng cụ nhà bếp để bạn và gia đình nấu những món ăn mà bạn thích.

Điện thoại di động và mạng internet

Bệnh viện Stamford có WIFI Quốc Tế trong từng phòng độc lập, bạn có thể truy cập Facebook, Zalo, Viber, Youtube xem các kênh truyền hình địa phương lẫn quốc tế một cách thoải mái.

Bảo hiểm y tế

Dịch vụ bảo hiểm y tế của Việt Nam chưa được chấp nhận tại bệnh viện, ngoại trừ các loại bảo hiểm Quốc tế.

Điều dưỡng túc trực 24/7

Các bác sĩ và điều dưỡng tai Stamford trực chiến 24/24. Bệnh viện cũng cung cấp dịch vụ dọn dẹp, dịch vụ giặt ủi cho thân nhân.

Dịch vụ ăn uống cho mỗi nhà

Stamford cung cấp cho gia đình bạn không chỉ giường ngủ mà còn cả bữa ăn các cử từ bếp ăn chuyên nghiệp.

Tôn giáo

Chúng tôi tôn trọng tôn giáo của mọi người và cung cấp không gian để cầu nguyện. Chúng tôi cũng có thể giúp bạn liên hệ với nhà thờ gần đó.

Thanh toán

Tiền mặt (chỉ RMB và Dollar), Visa, Master card, Japan Burden Credit Card (JCB) có sẵn tại đây. Bạn có thể trả chi phí điều trị vào tài khoản ngân hàng của Stamford.

từ khóa: ạ,ộ,ổ,ợ,ạ,ộ,ổ,ợ,cho,ệ,Stamford.,ị,ụ,
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!