>
>
>
Biết ơn những người mẹ, mong mẹ một đời bình an khỏe mạnh Ngày Hiền mẫu của Thái Lan tại Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu
  • browse185
  • time 2024-09-15
  • sharechia sẻ

“Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”.Công ơn sinh thành, dưỡng giục của một người mẹ thật khó để diễn tả hết bằng lời.


Ngày của Mẹ chính là dịp để tôn vinh và tri ân tới những người mẹ. Ngày 12/08 là Ngày của Mẹ tại Thái Lan, những người dân Thái Lan sẽ sẽ tổ chức diễu hành cùng các lễ hội đậm chất văn hóa dân tộc, những đứa con sẽ dâng tặng những vòng hoa nhài cho mẹ bằng cả hai tay để bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn đối với mẹ mình. Vào ngày này, tại Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu cũng diễn ra những cảnh tượng hết sức xúc động như vậy. Vào 10 giờ sáng ngày hôm đó, Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu đã tổ chức buổi lễ tri ân với chủ đề “Biết ơn những người mẹ, mong mẹ một đời bình an khỏe mạnh”.


Thay mặt bệnh viện, bà Lưu Diễm Sinh trợ lí Giám đốc Đối ngoại cùng với Trưởng khoa và các nhân viên y tế đã tới tận phòng bệnh để gửi lời tri ân và trao món quà tri ân tới từng người mẹ nhận dịp Ngày lễ của Mẹ tại Thái Lan. Trong đó có một bệnh nhân người Thái đã xúc động ôm chặt lấy bác sĩ tại bệnh viện, ông bày tỏ sự biết ơn tới đội ngũ nhân viên y tế đã không chỉ chăm sóc anh hết sức chu đáo mà ngoài ra còn đặc biệt gửi tới vợ anh những lời chúc và vòng hoa tươi nhân ngày Hiền mẫu của Thái Lan. Vợ anh cũng cho biết chồng và con trai đang bàn việc đưa cô đi chơi mừng Ngày của Mẹ, thì cũng đúng lúc cô được nhận được lời chúc phúc từ bệnh viện. Cô cảm thấy vô cùng cảm động trước cả hai sự quan tâm này. Ngoài ra cũng có con gái của một bệnh nhân cũng đã bàn bạc trước với bệnh viện để cùng các nhân viên y tế đem hoa tới tặng mẹ một cách bất ngơ trong ngày lễ này. Cô rất cảm ơn phía bệnh viện đã tạo điều kiện và hỗ trợ cô đem tới niềm vui cho mẹ mình.


1.jpg


Những lời chúc phúc đẹp đẽ và những cảnh tượng cảm động này thường xuyên được diễn ra tại Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu. Nhân Ngày của Mẹ ở Thái Lan, chúng tôi hy vọng rằng thông qua nhữngvòng hoa nhài được bệnh viện chuẩn bị kỹ lưỡng có thể phần nào giúp các bệnh nhân có được cảm giác thân thương như đang ở tại chính quê hương của họ.Mong rằng qua những hoạt động này có thể mang lại niềm vui, sự thoải máicho các bệnh nhân trong những ngày nghỉ lễ này, đồng thời giúp cho con đường chiến đấu với ung thư của họ trở nên ấm áp và ý nghĩa hơn.


Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châulà bệnh viện Quốc tế chuyên điều trị về ung thư, cung cấp cho họ các dịch vụ y tế chất lượng cao cho bệnh nhân từ các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Bệnh viện chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc "Lấy bệnh nhân làm trung tâm", không ngừng nỗ lực đem lại cho các bệnh nhân ung thư những công nghệ điều trị tiên tiến và những dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng kể cả trong các dịp lễ.


2.jpg


Chúng tôi mong muốn có thể đem lại cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc chất lượng toàn diện từ quần áo, thực phẩm, phương tiện di chuyển để bệnh nhân có thể yên tâm và cảm thấy thoải mái điều trị tại bệnh viện, giúp cho việc điều trị đạt được kết quả tối đa.

từ khóaก:ế,ữ,ờ,ẹ,mong,ộ,ỏ,ạ,ề,ẫ,ủ,Lan,ệ,Ung,ớ,St.,Stamford,ả,
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!