Tháng Phòng chống & Điều trị Ung thư Vú quốc tế Chăm sóc sức khỏe các bệnh phụ nữ, củng cố nâng cao sức đề kháng

  • browse135
  • time 2024-10-01
  • sharechia sẻ

Tháng 10 là tháng Phòng chống & Điều trị Ung thư Vú quốc tế. Ung thư vú, căn bệnh gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của phụ nữ. Với sự tiến bộ không ngừng của công nghệ điều trị ung thư, đặc biệt là sự phát triển và ứng dụng nhanh chóng các công nghệ xâm lấn tối thiểu trong lĩnh vực điều trị ung thư như dao Kangbo hay cắt đốt Vi sóng, ngày càng có nhiều lựa chọn ưu việt hơn trong điều trị ung thư vú bên cạnh phẫu thuật cắt bỏ truyền thống.


Chương trình Hành động quan tâm phòng tránh Ung thư Vú do Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu và Câu lạc bộ Bác Ái đồng tài trợ, đã chính thức khởi động từ ngày 1 tháng 10 đến hết ngày 31 tháng 10. Hành động này nhằm mục đích giúp nhiều người chú ý đến sức khỏe phụ nữ hơn, giúp đỡ ngày càng nhiều bệnh nhân ung thư vú, đồng thời khuyến khích bệnh nhân ung thư và gia đình họ củng cố niềm tin trong việc chiến đấu với bệnh ung thư. Những hỗ trợ y tế sau đây sẽ được cung cấp cho những bệnh nhân ung thư vú đến điều trị trong tháng 10 tại bệnh viện của chúng tôi.


1. Trước hết, một số hỗ trợ kỹ thuật nhất định sẽ được cung cấp cho những bệnh nhân ung thư vú trong lần đầu đến bệnh viện của chúng tôi để điều trị vào tháng 10.


Dao Kangbo


康博刀.jpg

Phương pháp điều trị phẫu thuật truyền thống dưới hình thức cắt, loại bỏ trực tiếp vùng tổn thương vú, điều này không chỉ gây nhiều tổn thương mà còn khiến bệnh dễ bị tái phát nhiễm trùng và các vấn đề khác sau phẫu thuật. Trong khi đócó thể sử dụng phương phápDao Kangbo, chỉ cần rạch vết thương ngoài da khoảng 2 mm khi điều trị ung thư vú. Dưới những chỉ dẫn thiết bị chẩn đoán hình ảnh DSA, ứng dụng thực hiện cắt đốt bằng khí nóng lạnh trao đổi qua lại. Kim cắt bỏ sẽ tấn công chính xác vào vị trí khối u và gây hoại tử thiếu máu cục bộ tại đây thông qua sự trao đổi đột ngột của 2 nguồn khí nóng và lạnh xen kẽ. Không chỉ mất ít máu, phương pháp này cũng không gây tổn thương cho các tế bào mô lành bình thường xung quanh, từ đó giảm thiểu đáng kể tỷ lệ tái phát và di căn cho bệnh nhân.


Liệu pháp vi sóng


微波消融.jpg

Phương pháp điều trị bằng phẫu thuật truyền thống bao gồm việc loại bỏ trực tiếp các tổn thương ở vú. Một ca điều trị phẫu thuật thường mất nhiều thời gian mà quá trình điều trị còn gây đau đớn cho bệnh nhân. Phương pháp này thường không phù hợp với những bệnh nhân ung thư vú có sức khỏe yếu, bệnh nhân cao tuổi hoặc có nhiều di căn và không thể phẫu thuật được. Liệu pháp Vi sóng là dưới chỉ dẫn của thiết bị chẩn đoán hình ảnh DSA, năng lượng vi sóng được đưa vào cơ thể khối u một cách chính xác thông qua việc sử dụng một cây “kim” có đường kính không quá 2 mm, thời gian phẫu thuật ngắn và rủi ro trong quá trình phẫu thuật cũng được giảm đi đáng kể. Phương pháp này đặc biệt phù hợp đối với những bệnh nhân không thể phẫu thuật cắt bỏ hoặc có thể chất yếu.


Tìm hiểu nhiều hơn ứng dụng các liệu pháp xâm lấn tối thiểu trong điều trị ung thư


2. Thứ hai, người nhà của bệnh nhân ung thư đến bệnh viện chúng tôi và tiếp nhận điều trị lần đầu trong tháng 10 có thể được tặng gói tầm soát ung thư vú miễn phí.


Chúng tôi khuyến nghị các chị em phụ nữ nên chủ động và thường xuyên khám sàng lọc vú, bao gồm siêu âm vú, chụp nhũ ảnh và chụp cộng hưởng từ (MRI), đồng thời tuân thủ nguyên tắc "phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm" ung thư vú.


乳腺癌筛查.jpg

Sàng lọc tầm soát ung thư vú


Để được hỗ trợ các vấn đề liên quan, hãy điền bảng thông tin dưới đây để được tư vấn, vấn đề giải thích các chính sách ưu đãi và hỗ trợ sau cùng đều thuộc sở hữu và quản lý của Bệnh viện!


Nhìn chung, trong bối cảnh không ngừng phát triển của công nghệ tiên tiến cũng như các mô hình chẩn đoán và điều trị đa ngành, tỷ lệ skéo dài tuổi thọ và thời gian sống của bệnh nhân ung thư vú ngày càng được cải thiện đáng kể. Bệnh viện của chúng tôi có đội ngũ chuyên gia chẩn đoán và điều trị đa ngành MDT với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên về điều trị ung thư. Chúng tôi hoạt động với phương châm kết hợp các công nghệ và thiết bị điều trị hiện đại thế giới nhằm cung cấp kế hoạch điều trị cá nhân hóa cho mọi bệnh nhân ung thư. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về điều trị ung thư vú hoặc muốn biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Hãy để chúng tôi cùng giúp bạn đánh bại căn bệnh ung thư và lấy lại sức sống khỏe mạnh.


từ khóaก:#ungthuvu #dieutriungthuvu #xamlamtoithieu

form

zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!