>
>
>
​Cùng hội thảo trao đổi về khoa học y tế và mong muốn cùng nhau hợp tác phát triển —— Phái đoàn Y tế và Truyền thông Quốc tế Thái Lan đã có cuộc thăm hỏi Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu.
  • browse65
  • time 2024-09-10
  • sharechia sẻ

Ngày 12/07/2024, Phái đoàn Y tế và Truyền thông Quốc tế Thái Lan đã đến Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu để tham dự cuộc hội thảo. Buổi thăm hỏi nhằm trao đổi và bàn thảo các nội dụng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác y tế Trung Quốc vầ Thái Lan, phát triển và nâng cao các tiến bộ kĩ thuật y tế. Tham gia buổi tiếp có Ông Vương Hoài Trung - Viện trưởng Bệnh viện Ung bướu St. Stamford, Ông Hạ Lãng Binh - Giám đốc Quan hệ Quốc tế, Bà Dương Kim Na - Giám đốc Bệnh viện và một số cán bộ nhân viên khác.


1.jpg


Viện trưởng Vuơng Hoaì Trung trước tiên bày tỏ lời cảm ơn Phái đoàn đã tới tham dự hội thảo, đồng thời nhấn mạnh những nỗ lực và thành tựu đã đạt được trong thời gian qua của Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu với tư cách là Bệnh viện Ung bướu Quốc tế chất lượng cao liên kết giữa Singapore và Trung Quốc. “Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu đã hai lần đạt được chứng nhận Quốc tế JCI. Bên cạnh đó, với tư cách là một trong những cơ sở đào tạo y tế tổng hợp thuộc dự án "Một vành đai - Một con đường" của Hiệp hội Phòng chống Ung thư Trung quốc, bệnh viện chúng tôi sẽ có nhiệm vụ tuyên truyền về "Hướng dẫn Chẩn đoán và Điều trị Ung thư Trung Quốc (CACA)", đem các công nghệ kĩ thuật điều trị tiên tiến tới các nước trong khu vực, mang lại niềm hy vọng mới cho các bệnh nhân mắc ung thư. Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu bày chân thành tỏ nguyện vọng mong muốn hợp tác với Ngành y tế và Truyền thông Thái Lan, đem lại những đóng góp tích cực cho sức khỏe của người dân nơi đây.


2.jpg


Đại diện chuyên gia của phái đoàn Thái Lan bày tỏ lòng biết ơn đối với sự chào đón nhiệt tình từ phía bệnh viện. Ông bày tỏ hy vọng chuyến thăm lần này giúp hai bên hiểu rõ đối phương, đồng thời hy vọng hai bên sẽ thúc đẩy hơn nữa hợp tác và phát triển trên nhiều mặt như Kĩ thuật và Kiến thức chuyên môn, đặc biệt là Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, cùng nhau nâng cao trình độ dịch vụ y tế và mang lại lợi ích cho nhiều bệnh nhân hơn.


3.jpg


Để nắm rõ hơn về Bệnh viẻn Ung bướu St. Stamford Quảng Châu, Phái đoàn Thái Lan đã tham quan bệnh viện, trực tiếp đi xem các phòng Khoa, phòng Can thiêp, Xâm lấn tối thiểu, phòng Hội chẩn, khu vực Bệnh nhân Quốc tế, ... Trong khi tham quan phòng Can thiệp, Xâm lấn tối thiểu, Phái đoàn Thái Lan đã có cơ hội tìm hiểu và quan sát một số Kĩ thuật điều trị như: Can thiệp cục bộ, Dao khi lạnh Argon - Helium, tham khảo các ý kiến chuyên gia về nguyên tắc kĩ thuật, ưu điểm và độ thích ứng của từng liệu pháp điều trị. Sau đó, bên Phái đoàn truyền thông Thái Lan đã có bài phỏng vấn Ông Bành Hiểu Xích - Chủ nhiệm Khoa Ung bướu Quốc tế và Bà Đới Văn Yến - Chủ nhiệm Trung tâm chuyên khoa Ung thư vú về vấn đề ứng dụng phương pháp Xâm lấn tối thiểu tổng hợp cho các bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú.


4.jpg

thăm quan bệnh viện

5.jpg

thăm quan phẫu thuật


Trong lần đón tiếp này, Ông Bành Hiểu Xích - Chủ nhiệm Khoa Ung bướu Quốc tế đã có bài chia sẻ chi tiết và sống động về 18 Kĩ thuật điều trị Xâm lấn tối thiểu tiên tiến như Can thiệp cục bộ, Cấy hạt phóng xạ và Dao Kangbo, ... Ông chỉa sẻ: Các kĩ thuật điều trị Xâm lấn tối thiểu tại Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu có ưu điểm ít xâm lấn, thời gian tiến hành điều trị ngắn, hồi phục nhanh, điều trị nhắm trúng đích, hiệu quả điều trị rõ rệt, khắc phục được các tác dụng phụ gây hại tới miễn dịch của các phương pháp điều trị truyền thống, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ của bệnh nhân.


6.jpg

giáo sư Bành Hiểu Xích

7.png

giáo sư Đới Văn Yến


Sau bài phỏng vấn, phái đoàn đã tới thăm nữ bệnh nhân nữ bệnh nhân tới từ Thái Lan mắc ung thư vú giai đoạn 4 đang điều trị tại bệnh viện. Khi mới nhập viện, vùng ngực và nách trái của bà có khối u khoảng 6cm, hiện tại kết quả điều trị của bà đang rất tích cực.

Đặc biệt trong lần thăm hỏi lần này, có Ông Pailate là một bệnh nhân đã từng điều trị tại Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu. Năm 2015 trước khi điều trị, phần cổ phải của ông xuất hiện một khối khổng lồ kèm theo trình trạng mưng mủ, chảy máu. Do khối u chèn ép tới đường hô hấp, khí quản, thực quản khiến ông chỉ có thể ăn thức ăn lỏng, hít thở và nói chuyện khó khăn. Khi ông mới nhập viện, kích thước khối u cổ phải là 20x18x10cm, cổ trái có hạch to khoảng 5x4x3cm. Ông Pailate được chẩn đoán mắc bệnh ung thư biểu mô tế bào vảy thanh quản hai bên cổ, di căn hạch (giai đoạn IVB). Tình trạng bệnh của ông lúc ấy đã rất nghiệm trọng, thậm chí ông đã chuẩn bị trước tinh thần cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Tuy nhiên, sau một tháng điều trị tại bệnh viện nơi đây, khối u của ông đã giảm đi 4/5 sau một tháng và ông đã chiến đấu thành công với căn bệnh ung thư hơn 9 năm nay. Ông cho biết chính Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu đã đem lại cho ông cơ hội sống thứ hai.


8.jpg


Thông qua chuyến thăm hỏi lần này, Đại diện Phái đoàn Thái Lan nhận định rằng: Các kĩ thuật điều trị Xâm lấn tối thiểu tại nơi đây thật sự rất tiến bộ, hiện tại ở Thái Lan chưa đạt được nững điều này. Kinh nghiệm điều trị ung thư của các bác sĩ tại Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu vô cùng dày dặn và phong phú, nơi đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho các bệnh nhân ung thư tại Thái Lan. Ông đặt nhiều kỳ vọng vào sự phát triển trong tương lai của Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu và mong muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài và ổn định với bệnh viện.

Trong buổi thăm hỏi lần này không chỉ giúp Phái đoàn truyền thông y tế Thái Lan hiểu sâu hơn về bệnh viện mà còn tạo động lực mới cho trao đổi và hợp tác giữa Trung Quốc và Thái Lan trong lĩnh vực y tế. Bệnh viện Ung bướu St. Stamford Quảng Châu sẽ tiếp tục tuân thủ nguyên tắc điều trị "Lấy bệnh nhân làm trung tâm", không ngừng nâng cao Kĩ thuật điều trị và chất lượng Dịch vụ chăm sóc, đồng thời nỗ lực đóng góp nhiều hơn cho sức khỏe toàn cầu.

từ khóaก:​,ộ,ả,trao,ổ,ề,khoa,ọ,ế,mong,ố,nhau,ợ,tri,ể,—,Truy,Lan,ỏ,ệ,Ung,ớ,St.,Stamford,
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!