>
>
>
Cảm ơn cha vì những hi sinh thầm lặng - Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu đã tổ chức một số hoạt động nhân Ngày của cha
  • browse118
  • time 2024-07-12
  • sharechia sẻ

Mỗi năm một lần, Ngày của Cha lại chuẩn bị tới rồi, so với Ngày của Mẹ thì có vẻ trầm mặc và sâu lắng hơn chút. Bởi vậy, người ta thường ví tình phụ tử cao như núi, sâu như biển, tuy rằng hàng ngày có thể không cùng con cái nói những lời ngọt ngào, yêu thương nhưng tình cảm của người cha là vô cùng vĩ đại và sâu sắc.


Ngày 15/06/2024, sát ngày lễ của cha, Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu đã đặc biệt chuẩn bị nhưng chiếc quạt xếp truyền thống để mang tặng các ông bố có mặt tại bệnh viện, chúc cho mọi người có một Ngày của Cha vui vẻ!


Khoảng 10 giờ sáng, nữ trợ lí Giám đốc Lưu Diễm Sinh đã thay mặt bệnh viện cùng y tá trưởng của mỗi tầng đi tới thăm các phòng bệnh, chúc mừng, động viên và đặc biệt là trao những món quà ý nghĩa tới từng người cha trong bệnh viện!


1.jpg


Sau khi nhận được quà, một bệnh nhân người Mông Cổ đã vô cùng phấn khởi vì những tâm ý mà mọi người đã đặc biệt chuẩn bị, anh vui vẻ kéo những nhân viên y tế vào chụp cùng mình những bức ảnh lưu niệm. Một người đàn ông Philipines tới chăm sóc bố đi điều trị, anh chia sẻ rằng bản thân vừa được nhận cuộc gọi thoại chúc mừng mừng Ngày của Cha từ con gái, bây giờ lại nhận được những lời chúc và món quà ý nghĩa từ bệnh viện đã khiến anh cảm thấy rất xúc động, hạnh phúc được nhân đôi, vô cùng cảm ơn bệnh viện.


2.jpg


Quạt xếp kết hợp với thư họa, từ lâu đã là một loại hình nghệ thuật truyền thống của Trung Quốc. Bằng cách này mà chiếc quạt không chỉ còn là một công cụ để sử dụng, mà còn là một sự nghệ thuật đem lại cái đẹp. Những chiếc quạt xếp đặc biệt trong hoạt động lần này, được vẽ bức bức thư pháp “Trúc báo bình an”. Bởi cây trúc 4 mùa xanh tốt, nên người xưa thường hay lấy hình ảnh cấy trúc để tượng trưng cho sự trường thọ và bình yên, bệnh viện chúng tôi hy vọng rằng các bệnh nhân ở đây có thể sớm chiến thắng bệnh tật, bình an trở về nhà.


3.jpg

4.jpg


Đồng thời, bệnh viện chúng tôi cũng gửi những lời chúc mừng Ngày của Cha đến nam các bác sĩ trong khoa. Họ là những người đã - đang giúp các bệnh nhân lấy lại sức khỏe, chia sẻ niềm vui với bệnh nhân hôm nay và sẽ tiếp tục sát cánh cùng bệnh nhân chiến đấu với ung thư.


Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu, với tư cách là một bệnh viện quốc tế, với tiêu chí "Lấy người bệnh làm trung tâm" và cung cấp cho bệnh nhân những công nghệ y tế tiên tiến và các dịch vụ chăm sóc chất lượng cao! Những lời chúc mừng Ngày của Cha chỉ là một phần nhỏ trong hơn 60 dịch vụ giá trị gia tăng của chúng tôi. Chúng tôi mong rằng thông qua những hoạt động nhỏ như thế này, những dịch vụ giá trị gia tăng sẽ được liên kết với nhau để giúp đem thêm nhiều màu sắc tới cuộc sống trong bệnh viện của bệnh nhân, để họ có thể yên tâm điều trị, đạt được hiệu quả điều trị tốt hơn.


Lời sau cùng, chúng tôi xin chúc tất cả những người cha trên thế giới có một Ngày của Cha thật vui vẻ và hạnh phúc!


từ khóaก:ngày của cha, bệnh viện ung thư St.Stamford Quảng Châu
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!