>
>
>
Điều trị hiệu quả, phục vụ tận tâm - Trung tâm Phòng ngừa và Điều trị Lâm sàng Ung thư Vú Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu đã mở cửa trở lại!
  • browse163
  • time 2024-07-04
  • sharechia sẻ

Nhằm cung cấp cho bệnh nhân ung thư vú các dịch vụ chẩn đoán, điều trị chính xác và toàn diện, Trung tâm Phòng ngừa và Điều trị Lâm sàng Ung thư Vú của Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu đã chính thức mở cửa trở lại từ ngày 28 tháng 2 năm 2024.


Giám đốc Bệnh viện Vương Hoài Trung, Chủ nhiệm viện Dương Kim Na, Giám đốc Quan hệ Quốc tế Hạ Lãng Binh, Giám đốc Trung tâm Phòng ngừa và Điều trị Lâm sàng Ung thư Vú Quốc tế Đới Văn Yến, Trưởng khoa Điều dưỡng Vương Quân Lan cùng các lãnh đạo bệnh viện và trưởng bộ phận cùng các nhân viên y tế của Trung tâm phòng ngừa và điều trị ung thư vú đã cùng tham dự lễ chào mừng ngày trung tâm mở cửa trở lại.


Đúng 8 giờ 38 phút sáng, lễ mở cửa lại chính thức bắt đầu. Tất cả nhân viên y tế đồng lòng với ý chí quyết tâm và tinh thần luôn sẵn sàng phục vụ.

 

3.jpg

Đới Văn Yến Giám đốc Trung tâm Phòng ngừa và Điều trị Lâm sàng Ung thư Vú Quốc tế- Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu


Giám đốc Trung tâm Phòng ngừa và Điều trị Lâm sàng Ung thư Vú Quốc tế Đới Văn Yên lần đầu tiên phát biểu tại buổi lễ mở cửa lại cho biết, việc mở cửa lại trung tâm lần này dựa vào sự hỗ trợ của các cấp lãnh đạo bệnh viện và cũng là kết quả nỗ lực của toàn thể cá nhân, tập thể nhân viên bệnh viện. Ngày hôm nay chính thức đánh dấu cột mốc mới, một khởi đầu mới, đồng thời cũng sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức của trung tâm. Trong thời gian tới, các bác sĩ của trung tâm sẽ được đào tạo bài bản về ung thư vú nội khoa, ngoại khoa, xạ trị, hóa trị,v.v để tạo thành một nền tảng quản lý tổng thể ung thư vú nhằm hiện thực hóa quá trình điều trị mang tính hệ thống và liên tục. Hy vọng rằng thông qua nỗ lực chung của tất cả các nhân viên y tế, Trung tâm Phòng ngừa và Điều trị Lâm sàng Ung thư Vú sẽ được xây dựng thành một chuyên khoa điều trị hiệu quả, chất lượng dịch vụ cao, cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị tốt hơn cho các bệnh nhân quốc tế.

 

1.jpg

Giám đốc Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu Vương Hoài Trung


Giám đốc Vương Hoài Trung lần đầu tiên bày tỏ lời chúc mừng nồng nhiệt về việc Trung tâm Phòng ngừa và Điều trị Ung thư Vú Quốc tế hoạt động trở lại. Ông cho biết Trung tâm Phòng ngừa và Điều trị Lâm sàng Ung thư Vú Quốc tế là khoa quốc tế thứ ba được bệnh viện chúng tôi mở cửa trở lại, được nâng cấp về mọi mặt bao gồm: phân bổ chuyên gia, đội ngũ hội chẩn MDT, cơ cấu nhân tài và trang bị đầy đủ các công nghệ mới. Qua nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong điều trị ung thư vú, khoa đã hình thành một mô hình điều trị tiêu chuẩn nêu bật các đặc điểm điều trị của bệnh viện, mang lại hiệu quả chữa trị thiết thực cho bệnh nhân ung thư vú trong và ngoài nước, đồng thời nhận được sự ủng hộ và tán dương rộng rãi từ mọi quốc gia trên thế giới. Giám đốc Đới Văn Yến với hơn 20 năm kinh nghiệm lâm sàng, hiện giữ chức vụ Giám đốc Hội đồng Thanh niên Hiệp hội Phòng chống Ung thư Trung Quốc và Phó Giám đốc khoa Vú Hiệp hội Y tế Quảng Đông. Bà đặc biệt giỏi trong việc điều trị xâm lấn tối thiểu các bệnh ung thư. Tin chắc rằng dưới sự lãnh đạo của Giám đốc Đại Văn Yến cùng sự ủng hộ, hỗ trợ của lãnh đạo các cấp, Trung tâm Phòng ngừa và Điều trị Ung thư Vú Quốc tế ngày càng phát triển.

 

2.jpg

Ảnh tập thể lãnh đạo bệnh viện, trưởng các khoa và nhân viên y tế


Ung thư vú là một trong những khối u ác tính phổ biến nhất ở phụ nữ và trở thành loại ung thư với số ca mắc mới số một trên thế giới vào năm 2020. Việc mở lại Trung tâm Phòng ngừa và Điều trị Ung thư Vú Quốc tế không chỉ đáp ứng nhu cầu chẩn đoán và điều trị của lượng lớn bệnh nhân ung thư vú mà đây cũng là sự nâng cấp từ chẩn đoán và điều trị khối u rộng sang chẩn đoán và điều trị cá nhân hóa giúp việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về vú chính xác, chuyên nghiệp và toàn diện hơn.  


Việc khởi động lại Trung tâm Phòng ngừa và Điều trị Ung thư Vú Lâm sàng Quốc tế là cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng chuyên khoa của bệnh viện. Trong thời gian tới, bệnh viện cũng sẽ xây dựng thêm các trung tâm điều trị theo từng bệnh cụ thể để phục vụ nhiều bệnh nhân ung thư hơn với công nghệ ưu việt, dịch vụ chất lượng cao và luôn tuân thủ nguyên tắc phục vụ “lấy bệnh nhân làm trung tâm”.

 

từ khóaก:ung thư vú ,điều trị ung thư vú,xâm lấn tối thiểu
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!