Nhằm đem lại chẩn đoán và điều trị chính xác cho bệnh nhân ung thư phổi - Trung tâm Phòng ngừa và Điều trị Lâm sàng Ung thư Phổi trực thuộc Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu đã hoạt động trở lại !

  • browse54
  • time 2024-06-27
  • sharechia sẻ

Nhằm đem lại chẩn đoán và điều trị chính xác cho bệnh nhân ung thư phổi - Trung tâm Phòng ngừa và Điều trị Lâm sàng Ung thư Phổi trực thuộc Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu đã hoạt động trở lại !

 

Nhằm cung cấp dịch vụ điều trị toàn diện tổ hợp tại một địa điểm duy nhất mà không qua nhiều bên khác nhau (OSS: One - Stop - Service) mang tính quy phạm & cá nhân hoá - một điểm dừng chân duy nhất cho bệnh nhân ung thư phổi, ngày 06/06/2024 Trung tâm Chẩn đoán & Điều trị ung thư phổi thuộc Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu đã chính thức trở lại hoạt động tại Khu bệnh nhân số 7.


Trong buổi lễ cùng với sự tham gia đông đảo của tập thể cán bộ y tế của Trung tâm Chẩn đoán và Điều trị Ung thư phổi, đặc biệt còn có sự hiện diện của các lãnh đạo bệnh viện và trưởng các khoa, phòng ban như:

Vương Hoài Trung - Viện trưởng Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu;

Giáo sư Tống Sỹ quân - Trợ lý viện trưởng kiêm Trưởng khoa Ung bướu;

Chủ nhiệm Dương Kim Na - Giám đốc Văn phòng Bệnh viện; 

Chủ nhiệm Hướng Kỳ Đức - Giám đốc của Trung tâm Chẩn đoán và Điều trị Ung thư phổi;

Ngu Nhật An - Giám đốc Khoa Điều hành;

Vương Quân Lan - Giám đốc Khoa Điều dưỡng;

Hà Phong Vũ - Giám đốc Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn;

Hạ Kiến Vũ - Giám đốc Khoa Can thiệp xâm lấn tối thiểu;


 1.jpg

Chủ nhiệm Hướng Kỳ Đức thay mặt khoa có đôi lời trình bày rất ý nghĩa và sâu sắc


Buổi sáng lúc 8:38, buổi lễ chính thức bắt đầu, Chủ nhiệm Hướng Kỳ Đức lần đầu có đôi lời phát biểu thay mặt Trung tâm.


Ông cho biết, ung thư phổi đã vượt qua ung thư vú và trở thành nguyên nhân gây tử vong hàng đầu do ung thư trên toàn cầu. Đây là loại ung thư có tỷ lệ mắc bệnh và tử vong cao nhất thế giới, chiếm khoảng 1/5 tổng số ca tử vong do ung thư.


Vào năm 2022, đã có tổng 2,5 triệu ca ung thư phổi mới và 1,8 triệu ca tử vong do ung thư phổi.


Việc thành lập Trung tâm chẩn đoán và Điều trị Ung thư phổi không chỉ đáp ứng nhu cầu của đại đa số người bệnh mà còn giúp việc cho công tác điều trị và quản lý của lĩnh vực ung thư phổi chính xác hơn, quy mô lớn và chuẩn hóa hơn, nâng cao hiệu quả lâm sàng và chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp xây dựng hình ảnh của một trung tâm chẩn đoán và điều trị bệnh chuyên khoa.


2.jpg

ÔngVương Hoài Trung - Viện trưởng Bệnh viên Ung thư St.Stamford Quảng Châu bày tỏ lòng chúc mừng thành lập trung tâm

 

Sau đó, ông Vương Hoài Trung - Viện trưởng Bệnh viên Ung thư St.Stamford Quảng Châu đã bày tỏ lời chúc mừng chân thành tới Trung tâm Chẩn đoán và Điều trị Ung thư phổi đã hoạt động trở lại.


Ông cho biết, Trung tâm Chẩn đoán và Điều trị Ung thư phổi được trang bị đội ngũ y tế có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Trước đó họ đã từng đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận và xây dựng thành công hình ảnh tốt đẹp cho khoa điều trị ung thư phổi. Ông tin rằng Trung tâm Chẩn đoán và Điều trị Ung thư phổi sẽ sớm đạt được những thành công vang dội hơn xưa, sẽ đem tới cho bệnh nhân ung thư phổi những phương pháp điều trị hiệu quả và tinh chuẩn hơn, đồng thời giúp nâng cao tình cảm và trách nhiệm của đội ngũ nhân viên y tế đối với mỗi bệnh nhân.


Sau đó, Viện trưởng Vương Hoài Trung cùng các vị lãnh đạo khác đã cùng nhau cắt băng khai trương, trao quyết định và nhiệm vụ của Trung tâm Chẩn đoán và Điều trị Ung thư phổi cho Ông Hướng Kỳ Đức, tuyên bố Trung tâm chính thức được đưa vào hoạt động.

 

3.jpg 

Viện trưởng Vương Hoài Trung trao quyết định và trách nhiệm cho Giám đốc Hướng Kỳ Đức

4.jpg

Toàn bộ tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Chẩn đoán và Điều trị Ung thư phổi 


Từ thuở sơ khai cho tới giờ, mục tiêu của Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu luôn là đem lại dịch vụ điều trị với nguyên tắc “Lấy bệnh nhân làm trọng tâm” và phát triển thành Bệnh viện Quốc tế nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước.


Trong 20 năm qua, Bệnh viện chúng tôi đã tập trung phát triển trụ sở điều trị tại Trung Quốc và hướng ra các ngoại quốc. Hiện Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu đã có 10 chi nhánh ở nước ngoài, tiếp nhận điều trị hơn 50.000 bệnh nhân ung thư Quốc tế, đem phương pháp điều trị Xâm lấn tối thiểu mở rộng tới các nước Đông Nam Á.


Thời gian tới, cùng với Trung tâm Chẩn đoán và Điều trị Ung thư phổi, bệnh viện chúng tôi sẽ phát triển ứng dụng tổng hợp các phương pháp điều trị Xâm lấn tối thiểu để đem tới tin những vui và niềm hy vọng mới cho các bệnh nhân ung thư phổi!

 

từ khóaก:Ung thư phổi, triệu chứng ung thư phổi, điều trị ung thư phổi, điều trị xâm lấn tối thiểu

form

zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!