Tăng cường trao đổi, hợp tác để cùng thúc đẩy phát triển y tế Chung tay vì sức khỏe và hạnh phúc cộng đồng ——Ông Vũ Việt Anh, Tổng Lãnh sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa (CHXHCN) Việt Nam tại Quảng Châu cùng phái đoàn đến thăm Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu

  • browse193
  • time 2024-05-26
  • sharechia sẻ

Tăng cường trao đổi, hợp tác để cùng thúc đẩy phát triển y tế,Chung tay vì sức khỏe và hạnh phúc cộng đồng

——Ông Vũ Việt Anh, Tổng Lãnh sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa (CHXHCN) Việt Nam tại Quảng Châu cùng phái đoàn đến thăm Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu


Ngày 23/5/2024 vừa qua, ông Vũ Việt Anh- Tổng Lãnh sự nước CHXHCN Việt Nam tại Quảng Châu cùng đoàn đã đến thăm Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu. Tham dự tiếp đón đoàn đại biểu có ông Lâm Chí Trình- Chủ tịch Tập đoàn Y tế Quốc tế St. Stamford, Lâm Đạo Hiên- Giám đốc Tập đoàn, Giám đốc Hành chính- Kim Nông Y, Tổng Giám đốc Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu- ông Lâm Tân Vĩ, Viện trưởng Vương Hoài Trung, Giám đốc Quan hệ Quốc tế- ông Hạ Lãng Tân, Giám đốc Văn phòng Bệnh viện- bà Dương Kim Na cùng sự có mặt của nhân viên y tế bệnh viện.


图片1.jpg


Chiều ngày 23, ông Vũ Việt Anh và phái đoàn đã đến Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu. Dưới sự hướng dẫn của lãnh đạo bệnh viện, ông Vũ Việt Anh và đoàn đã có dịp đi tham quan bệnh viện, bao gồm các khoa điều trị chính, phòng điều trị xâm lấn tối thiểu, phòng điều trị can thiệp, hệ thống tư vấn từ xa và khu điều trị ung thư quốc tế, v.v. Ông Vũ Việt Anh cho biết, ông đã từng đến thăm bệnh viện và hôm nay là lần thứ hai ông quay trở lại và một lần nữa được nhìn thấy rất nhiều thiết bị y tế mới và những thay đổi mới về môi trường điều trị của bệnh viện. Những thay đổi đó phản ánh sự phát triển không ngừng của bệnh viện và ông tin rằng điều này sẽ góp một phần tích cực trong việc cải thiện trải nghiệm điều trị của bệnh nhân.


图片2.jpg


Ngoài ra, Tổng Lãnh sự Vũ Việt Anh và phái đoàn cũng đến thăm các bệnh nhân Việt Nam đang điều trị tại bệnh viện. Tổng Lãnh sự đã thăm hỏi rất chi tiết về tình trạng cụ thể điều trị của từng bệnh nhân và không ngừng động viên bệnh nhân và gia đình yên tâm điều trị để bệnh tình sớm hồi phục.


图片3.jpg


Sau thời gian tham quan bệnh viện và thăm hỏi bệnh nhân, để bày tỏ sự chào đón nồng nhiệt tới Tổng Lãnh sự và phái đoàn, Giám đốc Văn phòng Bệnh viện thay mặt lãnh đạo giới thiệu về các phương diện, tình hình phát triển của bệnh viện để hai bên nắm rõ và từng bước trao đổi chuyên sâu. Lễ chào đón đoàn đại biểu được diễn ra tại Phòng Hội nghị số 2.


图片4_.jpg


Ông Vũ Việt Anh bày tỏ lòng biết ơn về sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo các cấp bệnh viện. Cùng với đó, ông hỏi chi tiết về hiệu quả điều trị của bệnh nhân, như: tỷ lệ kéo dài sự sống sau 5 năm, chi phí điều trị và các loại bảo hiểm hợp tác,v.v và Viện trưởng Vương Hoài Trung đã từng bước giải đáp cũng như đưa ra câu trả lời chi tiết về các vấn đề trên. Viện trưởng Vương Hoài Trung cho biết, Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu phần lớn tiếp nhận điều trị những bệnh nhân mắc ung thư từ giai đoạn giữa và giai đoạn muộn. Đối với những bệnh nhân này, chúng tôi áp dụng phác đồ điều trị là cải thiện chất lượng cuộc sống và giúp bệnh nhân kéo dài sự sống. Tùy theo tình trạng của từng bệnh nhân, chúng tôi tuân theo các nguyên tắc, đạo đức nghề nghiệp nhằm giúp bệnh nhân đều hưởng lợi từ quá trình điều trị tại bệnh viện.

 

图片5.jpg


 Chủ tịch Lâm Chí Trình cho hay, Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu là một trong những thành viên của Hiệp hội Phòng chống Ung thư Trung Quốc. Thông qua các cuộc họp thường niên của Hiệp hội Phòng chống Ung thư Trung Quốc cũng như trao đổi và hợp tác với các đơn vị y tế khác nhau, Bệnh viện có thể tiếp cận được các công nghệ y tế tiên tiến nhất. Tháng 7/2021, bệnh viện đã đạt được chứng nhận là đơn vị đạt chuẩn về trình độ chuyên môn của cơ quan Thiết bị Y tế và Dược phẩm Hồng Kông và Macao, được phép nhập khẩu thuốc và thiết bị y tế (nhập khẩu những loại chưa có ở đại lục) để cung cấp các dịch vụ và điều trị cho bệnh nhân ung thư, đây cũng chính là thế mạnh trong điều trị của bệnh viện. Bệnh viện cũng đã hợp tác với Hiệp hội Phòng chống Ung thư Trung Quốc để không ngừng cải thiện các chỉ tiêu tiêu chuẩn trong điều trị ung thư, tận dụng các lợi thế của cơ sở đào tạo y tế ung bướu tích hợp “Một vành đai, Một con đường” của Hiệp hội Phòng chống Ung thư Trung Quốc, để làm kim chỉ nam tiêu chuẩn hóa khi tiến ra nước ngoài và các quốc gia Đông Nam Á. Chủ tịch Lâm Chí Trình cho biết, chúng tôi luôn duy trì quan điểm cởi mở và sẵn sàng chia sẻ kiến thức, công nghệ y tế với các đối tác tại Việt Nam, nhằm cùng nhau đưa ngành y tế ngày càng phát triển hơn để mang lại lợi ích cho bệnh nhân cũng như vì sức khỏe và hạnh phúc cộng đồng.

 

图片6.jpg


Cuối cùng, lãnh đạo bệnh viện gửi tặng những món quà lưu niệm đầy ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn cũng như cảm mến với Tổng Lãnh sự Vũ Việt Anh và phái đoàn đại biểu đã dành thời gian đến thăm và trao đổi hợp tác cùng bệnh viện.

 

图片7.jpg

 

Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu hiện tại có hai Văn phòng Đại diện tại hai khu vực: miền Bắc tại Thủ đô Hà Nội và miền Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong những năm qua, hai văn phòng đã không ngừng cung cấp dịch vụ tư vấn chất lượng cao cho hàng nghìn bệnh nhân ung thư Việt Nam khi điều trị tại Quảng Châu và nhận được phản hồi vô cùng tích cực. Bệnh viện cũng luôn chú trọng duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với lãnh đạo các cấp tại Việt Nam. Chuyến thăm của Tổng Lãnh sự Vũ Việt Anh và phái đoàn lần này đã tạo nền tảng để hai bên tăng cường trao đổi và hợp tác y tế trong tương lai. Trong thời gian tới, bệnh viện sẽ cố gắng không ngừng cải thiện về dịch vụ, hiệu quả điều trị, nâng cao tay nghề để cung cấp cho bệnh nhân Việt Nam nói riêng và bệnh nhân quốc tế nói chung có được trải nghiệm điều trị chất lượng cao trong thời gian điều trị. Hy vọng sau chuyến thăm lần này, hai bên sẽ luôn tăng cường trao đổi, hợp tác, duy trì mối quan hệ tốt đẹp góp phần đưa y tế song phương ngày càng phát triển vững mạnh.


图片8.jpg

 

từ khóaก:Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu,bệnh nhân Ung thư,điều trịUng thư

form

zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!