>
>
>
Mừng ngày quốc tế điều dưỡng - lời tri ân tới những thiên thần áo blouse chủ đề “y tá của chúng ta · tương lai của chúng ta”
  • browse135
  • time 2024-05-19
  • sharechia sẻ

Mừng ngày quốc tế điều dưỡng - lời tri ân tới những thiên thần áo blouse

chủ đề “y tá của chúng ta · tương lai của chúng ta

Chào tháng 5 căng tràn nhựa sống, mùa chắp cánh những ước mơ, chúng tôi đón mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 2024.

Ngày 10/5 nhằm khích lệ động viên đội ngũ điều dưỡng, khen thưởng những nhân viên đã làm việc chăm chỉ tích cực, Bệnh viện St. Stamford Quảng Châu đã tổ chức sự kiện chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng với chủ đề "Y tá của chúng ta · Tương lai của chúng ta · Hiệu quả kinh tế của Điều dưỡng" với sự góp mặt của Ban lãnh đạo bệnh viện, chủ nhiệm khoa lâm sàng, giám đốc điều dưỡng, y tá trưởng và đội ngũ các y tá viên; thông qua hoạt động đó nhằm có thể tái hiện chân thực những khía cạnh đẹp nhất của các y tá nói riêng & ngành điều dưỡng nói chung.


1.jpg


Đồng thời, các bệnh nhân và gia đình đến từ các nước Đông Nam Á như Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam cũng rất nhiệt tình tham gia sự kiện này, họ chuẩn bị những tiết mục biểu diễn tuyệt vời và qua đây bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các y tá! Điều này phản ánh sinh động mối quan hệ gắn kết sâu sắc giữa thầy thuốc và bệnh nhân như một gia đình.


Tiết mục nổi bật: Y tá đều xuất phát là những thiếu nữ đôi mươi

Sự kiện được mở màn bằng ca khúc và vũ điệu “Go for Happiness”. Sau đó, các y tá đại diện từ mỗi khu bệnh nhân, các phòng khoa lần lượt lên sân khấu thể hiện tài năng và sự duyên dáng của mình, mang đến cho mọi người tham gia những trải nghiệm tuyệt vời.


2.jpg


Những cô y tá mà chúng ta gặp hằng ngày luôn giản dị trong bộ đồng phục. Họ nghiêm túc, chỉn chu và ngăn nắp. Một số y tá trẻ, họ có thể sẽ phàn nàn và dặn dò bạn uống thuốc đúng giờ nhiều lần trong ngày. Nhưng đừng quên rằng họ cũng là những thiếu nữ trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng. Họ cũng yêu thích ca hát, nhảy múa và sắc đẹp. Họ vô cùng tài năng và mang nét quyến rũ riêng.

Ngày hôm nay, họ hóa thân thành những ca sĩ có giọng hát tuyệt vời, khi thì hoạt bát tinh nghịch với điệu nhảy duyên dáng, có khi lại là những cô gái Tân Cương mang nét bản sắc dân tộc riêng.


3.jpg

[Dàn đồng ca với giọng hát đẹp]

4.jpg

[Linh hồn của những vũ điệu]

5.jpg

[Những cô thiếu nữ Tân Cương mang đậm bản sắc dân tộc]

 

Bài phát biểu của Ban lãnh đạo bệnh viện với sự kỳ vọng trong tương lai


Trong sự kiện, Viện trưởng Vương Hoài Chung thay mặt Ban lãnh đạo bệnh viện phát biểu: Trước tiên ông gửi lời chúc mừng ngày lễ đến Đội ngũ điều dưỡng, khẳng định sự cống hiến và đóng góp của tập thể các nhân viên điều dưỡng trong công việc, đồng thời mong đội ngũ điều dưỡng có thể tiếp tục nỗ lực, kế thừa tinh thần Florence Nightingale (nhà sáng lập ngành Điều dưỡng hiện đại), đóng góp vào việc cung cấp cho bệnh nhân những dịch vụ chăm sóc quốc tế tốt hơn.

Đồng thời, Viện trưởng Vương trình bày ca khúc "Dân ca như nước sông mùa xuân" dành tặng cho các y tá của bệnh viện, khuấy động thêm không khí cao trào cho sự kiện


6.jpg

Tiết mục biểu diễn của Viện trưởng Vương]

 

Tiếp nối chương trình, Viện trưởng Vương khen thưởng các y tá có thành tích xuất sắc năm 2024.


7.jpg


Viện trưởng Vương đã trao Giải thưởng Xuất sắc về Chất lượng Điều dưỡng PDCA của Viện Y tế Quận Thiên Hà năm 2024 cho Lưu Diễm Hoan phòng chăm sóc đặc biệt; và Giải thưởng Y tá Xuất sắc của Quận Thiên Hà thuộc về Lâm Kiến Phường.


8.jpg


Ban lãnh đạo bệnh viện đã gửi quà cho Đội ngũ Điều dưỡng như một lời khích lệ chân thành và ghi nhận những đóng góp của tập thể các y tá.


Lòng biết ơn và sự hồi phục sức khỏe của bệnh nhân là món quà lớn nhất dành cho các y tá và điều đưỡng


9.jpg


Phần cảm động nhất trong buổi lễ là những màn trình diễn và lời chúc chân thành từ các bệnh nhân quốc tế và gia đình họ tại nhiều quốc gia khác nhau.


10.jpg


Bệnh nhân người Indonesia Ali*di (tên tiếng Hoa) đã cùng vợ biểu diễn ca khúc "Ánh trăng nói hộ lòng tôi", điều này không chỉ thể hiện tình cảm vợ chồng sâu sắc giữa họ mà còn thể hiện tình cảm gắn bó thân thiết với các nhân viên y tế.



11.jpg


Người nhà bệnh nhân Malaysia thể hiện ca khúc "So Many People in the World" để cảm ơn các y tá đã chăm sóc cho người thân của họ trong thời gian điều trị tại viện.

 

Ye*ha (tên tiếng Hoa), một bệnh nhân ở khu phòng bệnh 3A, nếu cảm nhận và gửi lời tri ân đến các y tá: “Sự chăm sóc tận tình và nụ cười của các bạn đã khiến tôi cảm thấy ấm áp vô cùng. Cảm ơn đã tiếp thêm động lực và thắp lên ánh sáng hy vọng khi xuất hiện trong cuộc đời tôi."


12.jpg


Sau cùng, người nhà bệnh nhân Malaysia khép lại chương trình với ca khúc “Hãy nghe em nói lời cảm ơn”, một lần nữa cảm ơn các thiên thần áo trắng của chúng ta và gửi những lời chúc chân thành nhất đến các y tá.

Sự kiện trong tuần lễ chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng nhằm khuyến khích các điều dưỡng kế thừa tinh thần của nhà sáng lập Florence Nightingale và phát huy truyền thống vẻ vang của ngành. Đội ngũ điều dưỡng của Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu đối xử với mọi bệnh nhân bằng “tình yêu thương, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và tinh thần trách nhiệm”, thực hiện tốt công việc điều dưỡng, cũng như không ngừng cải thiện bản thân trong công việc hàng ngày, có thể chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân, luôn an ủi, giảm thiểu gánh nặng đau đớn cho bệnh nhân, góp phần nâng cao đời sống và sức khỏe của người bệnh.

Nhân đây, một lần nữa chúng tôi xin bày tỏ lòng kính trọng đối với các thiên thần áo trắng.

Chúc các bạn một Ngày Quốc tế Điều dưỡng vui vẻ!



từ khóaก:Ngày Quốc tế Điều dưỡng,Y tá,
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!