>
>
>
Chăm sóc sức khỏe - Biết ơn tình mẫu tử Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu gửi lời chúc mừng Ngày của Mẹ
  • browse106
  • time 2024-05-17
  • sharechia sẻ

Chăm sóc sức khỏe - Biết ơn tình mẫu tử

Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu gửi lời chúc mừng Ngày của Mẹ


Âm thanh đẹp đẽ nhất trên đời là tiếng gọi của mẹ, ý niệm không thể buông bỏ chính là tâm tư về mẹ, hình ảnh khắc sâu trong trái tim là gương mặt mẹ. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào trong cuộc sống, tình mẫu tử vẫn luôn toát lên sự ấm áp yêu thương như vậy.

Nhân Ngày của Mẹ (12/05/2024), trước đó một ngày, Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu đã chuẩn bị rất nhiều hoa cẩm chướng và bánh kem để gửi đến các bà, các mẹ đang được điều trị và chăm sóc tại bệnh viện. Xin chúc tất cả mọi người sẽ trải qua Ngày của Mẹ thật vui vẻ!


1.jpg


Từ 10h sáng ngày 11/5/2024, bà Lưu Diễm Sinh - trợ lý Giám đốc Phòng Hành chính & bà Chu Tiểu Bình - Giám đốc Phòng Dịch vụ CSKH của bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu đã đến các phòng bệnh hỏi thăm và dành tặng những món quà, lời chúc tốt đẹp tới từng bà mẹ trong ngày lễ này!


2.jpg


Tại một phòng bệnh ở khu bệnh nhân số 6, có cô con gái đi cùng hỗ trợ mẹ điều trị ung thư tại bệnh viện. Họ rất bất ngờ trước những món quà mà chúng tôi chuẩn bị. Cô con gái nhận lấy bó hoa và bày tỏ tình cảm cũng như gửi lời chúc đến mẹ mình. Hai mẹ con ôm nhau tình cảm, mọi người có mặt xung quanh đều vô cùng cảm động


3.jpg


Lại có bệnh nhân người Indonesia ở khu bệnh nhân số 3 đang điều trị tại bệnh viện của chúng tôi cùng với vợ và con gái. Hôm nay họ không chỉ nhận được một bất ngờ trong dịp lễ mà còn là một bất ngờ về bệnh tình của người nhà mình có tiến triển tốt: kết quả khám của bệnh nhân cho thấy tất cả các khối u đều đã được khống chế. Hiện tại không cần phải thực hiện thêm liệu pháp nào, lần này nhập viện chỉ cần làm nốt miễn dịch sinh học để tăng sức đề kháng chống lại ung thư là được, sau đó nghỉ ngơi tĩnh dưỡng vài ngày là có thể xuất viện. Bệnh nhân không khỏi xúc động ôm chặt bác sĩ điều trị Hồ Anh vì quá đỗi vui mừng, đôi mắt đẫm lệ như một đứa trẻ.

Khi gửi hoa và quà cho bệnh nhân, điều chúng tôi chứng kiến nhiều nhất chính là những ánh mắt từ ngơ ngác chuyển sang ngạc nhiên. Mỗi bệnh nhân ở nước ngoài khi tới đây chỉ với mong muốn khỏi bệnh và nhanh chóng về nhà, họ không nghĩ rằng còn có thể nhận được tấm thiệp chúc mừng vào những ngày lễ, rất nhiều điều bất ngờ và chứng kiến những câu chuyện đời thường đầy cảm động. Chúng tôi gửi hoa không chỉ để bày tỏ những lời chúc may mắn trong ngày lễ mà còn nhằm mục đích có thể thường xuyên chăm sóc, an ủi mặt thể chất và tinh thần cho bệnh nhân. Ngay cả khi một mình họ ở nước ngoài, chúng tôi vẫn mong có thể khiến bệnh nhân luôn cảm thấy rằng mình được quan tâm, chăm sóc và yêu thương.


5.jpg


Tại Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu, các dịch vụ hoạt động chúc mừng ngày lễ, Tết chỉ là một phần nhỏ trong các dịch vụ mô hình du lịch y tế của chúng tôi. Ngoài ra, còn có các lễ hội truyền thống của Trung Quốc và nước ngoài, trên nhiều phương diện như thăm quan, ngôn ngữ, giải trí, tín ngưỡng tôn giáo và các khía cạnh khác. Tất cả những gì chúng tôi đang cố gắng xây dựng luôn vì một mục tiêu duy nhất là bệnh nhân sớm khỏi bệnh, để mỗi tổ ấm đều được sum vậy, mỗi người mẹ đều được hạnh phúc hơn!


từ khóaก:Chăm sóc sức khỏe,Biết ơn tình mẫu tử,Ngày của Mẹ
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!