>
>
>
10 năm chung tay theo đuổi sự nghiệp sức khỏe - Hiệp hội mới Philippines - Trung Quốc đến bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu để kỷ niệm 10 năm hiệp ước hữu nghị
  • browse147
  • time 2023-09-16
  • sharechia sẻ

Từ ngày 10 tháng 9 đến ngày 11 tháng 9 năm 2023, Hiệp hội mới Philippines – Trung Quốc đã đến Bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu tham gia các hoạt động kỷ niệm 10 năm ký kết hiệp ước hữu nghị giữa hai bên.Đại hội kỷ niệm 10 năm hiệp định được tổ chức tại Bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu, với sự tham dự của Ủy ban hiệp hội mới Philippines – Trung Quốc, ông Ôn Dịch Minh, Kha Chí Siêu, Giang Hiểu Vi; Ủy ban danh dự ông Lâm Kim Sơn, Trần Quang Hy; Ủy ban thường trực Thạch Ngọc Dung, Trung Lữ Tống; Ủy ban danh dự chi nhánh Lý Băng Nam; tổng thư ký Hoàng Thiên Nhai, Hoàng Thư Huống,..v.v Chủ tịch tập đoàn y tế quốc tế St.Stamford ông Lâm Chí Thành, phó chủ tịch Lâm Đạo Hiên, giám đốc Quan hệ quốc tế của bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu Hạ Lang Binh, giám đốc phòng mạng quốc tế Khâu Sướng, ..vv.

Trong mười năm qua, bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu và hiệp hội mới Philippines – Trung Quốc luôn duy trì sự liên kết và trao đổi chặt chẽ, cùng tổ chức nhiều sự kiện như khám chữa bệnh, hội thảo chuyên gia và hội thảo y tế, cung cấp hỗ trợ y tế cho các bệnh nhân ung thư ở khu vực Philippines.Đồng thời, các văn phòng đại diện ở nước ngoài của bệnh viện cũng tích cực truyền bá kiến thức khoa học về phòng ngừa và điều trị ung thư hiệu quả, một loạt các biện pháp đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, được người dân Trung Quốc và Đông Nam Á tin tưởng và đánh giá cao.

Tối ngày 10/9, bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu đã tổ chức buổi tiệc chào mừng “Đại hội kỷ niệm 10 năm hiệp ước” dành cho phái đoànHiệp hội mới Philippins – Trung Quốc tại khách sạn Nam Dương, Chủ tịch tập đoàn y tế quốc tế ông Lâm Chí Thành, phó chủ tịch Lâm Đạo Hiên, giám đốc Quan hệ quốc tế Hạ Lang Binh và các lãnh đạo khác cũng tham dự.

Trong đại hội kỷ niệm 10 năm hiệp ước, chủ tịch Lâm Chí Thành phát biểu, mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Hiệp hội mới Philippines – Trung Quốc và bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu đã kéo dài một thập kỷ. “Là đơn vị hợp tác thân thiện của bệnh viện, rất biết ơn Hiệp hội mới Philipines – Trung Quốc vì đã hỗ trợ hết mình cho bệnh viện cũng như những đóng góp quan trọng cho việc điều trị ung thư và phát triển ở khu vực Philippines. Trong tương lai, hy vọng hai bên tăng cường liên lạc, tổ chức nhiều hoạt động y tế, hội thảo chuyên môn và các hoạt động khác, đồng thời cùng nhau xây dựng sự nghiệp sức khỏe cho người dân trên toàn thế giới.”

Ủy ban Hiệp hội mới Philippines -  Trung Quốc, ông Ôn Dịch Minh, đã bày tỏ lòng biết ơn về sự đón tiếp nồng nhiệt của bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford, đồng thời dành lời khen ngợi dịch vụ và công nghệ của bệnh viện. Tại buổi tiệc, ủy ban Ôn đã nói về sự hợp tác trong những năm qua của Hiệp hội mới Philippins – Trung Quốc và bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu đã đem lại cho mọi người kiến thức về phòng ngừa và điều trị bệnhung thư, mang lại sự ấm áp và hy vọng hơn cho những bệnh nhân có nhu cầu. Về những kỳ vọng của mình sau sự kiện,Ủy ban Ôn cho biết: “Tôi hy vọng chúng ta có thể lấy hợp tác y tế làm điểm khởi đầu, thúc đẩy sự phát triển của Trung Quốc và Philippines trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, đồng thời tiếp tục giúp đỡ nhau tiến lên phía trước, cung cấp nhiều dịch vụ và hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư, thúc đẩy việc phổ biến và ứng dụng kiến thức y tế về ung thư, giúp nhiều người tránh xa mối đe dọa ung thư!”

Ngoài ra, để đoàn viếng thăm của Hiệp hội mới Philippines – Trung Quốc có thể tự mình trải nghiệm và tìm hiểu về các cơ sở y tế và chất lượng dịch vụ của bệnh viện chúng tôi, bệnh viện đã đã sắp xếp một cuộc kiểm tra sức khỏe toàn diện VIP cho đoàn viếng thăm vào sáng ngày 11.

Sau khi kết thúc hoạt động, hai bên đã trao đổi qua tặng nhằm kỷ niệm tình hữu nghị sâu sắc giữa hai bên. Một thập kỷ, một hành trình mới, một khởi đầu mới! Hãy cùng chung tay để tạo ra nhiều ánh sáng rực sỡ hơn trong mười năm tới!

Thông qua chuyến thăm này, hy vọng hai bên có thể tăng cường hợp tác hơn nữa trong tương lai, dựa vào bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford cùng cơ sở đào tạo y tế toàn diện tích hợp chiến lược “Một vành đai, một con đường” của hiệp hội chống ung thư Trung Quốc trong việc thực hiện các hoạt động trong lĩnh vực phổ biến hướng dẫn, đòa tạo nhân tài, trao đổi hợp tác, phổ biến khoa học và giáo dục, tư vấn từ xa,.v.v của CACA, đồng thời thúc đẩy việc phổ biến các công nghệ điều trị tiên tiến của chúng tối đến Philippines, thúc đẩy sự phát triển y tế, tăng cường quan hệ song phương, mang lại lợi ích cho nhiều bệnh nhân ung thư ở Philippines hơn. Chúng tôi mong muốn hai bên tiếp tục trao đổi và tương tác trong tương lai để đóng góp nhiều hơn cho sự thịnh vượng của hai nước.

từ khóaก:Một vành đai - Một con đường, Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc, điều trị ung thư, Bệnh viện Ung thư Hiện đại St. Stamford Quảng Châu
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!