>
>
>
Ông Lâm Chí Thành, Chủ tịch tập đoàn y tế St.Stamford được mời tham dự lễ kỉ niệm 78 năm ngày Quốc Khánh Việt Nam.
  • browse87
  • time 2023-09-16
  • sharechia sẻ

Chiều ngày 6/9/2023, tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Quảng Châu, Trung Quốc đã tổ chức buổi tiệc mừng kỉ niệm 78 năm Quốc Khánh của Việt Nam tại khách sạn Quảng Châu Garden, chủ tịch tập đoàn y tế St.Stamford ông Lâm Quốc Thành, phó chủ tịch ông Lâm Đạo Hiên, Giám đốc điều hành ông Kim Nông Y và các lãnh đạo khác được ông Vũ Việt Anh, tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Quảng Châu, Trung Quốc mời đến dự bữa tiệc với tư cách khách mời quan trọng.Sự kiện quy tụ các đại diện chính thức của bệnh viện Ung thư hiện đại St.StamfordQuảng Châu, các công ty con thuộc Tập đoàn y tế quốc tế St.Stamford cùng với các lãnh đạo bên phía Việt Nam và đại biểu thuộc mọi tầng lớp trong xã hội.

Các vị lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với ông Vũ Việt Anh, tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Quảng Châu

Tại buổi đón tiếp, ông Vũ Việt Anh, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Quảng Châu bày tỏ sự chào đón nồng nhiệt và biết ơn tới tất cả các vị khách trong bài phát biểu của mình, đặc biệt nhấn mạnh bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu cùng những đóng góp nổi bật trong công nghệ trị liệu và hợp tác y tế quốc tế. Tin rằng với sự hỗ trợ của chính phủ Trung Quốc và Việt Nam, thông qua những nỗ lực liên tục của các đại sứ quán và bệnh viện, mối quan hệ trao đổi và hợp tác giữa hai bên sẽ đạt được nhiều kết quả tốt hơn.

Ông Vũ Việt Anh, tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Quảng Châu phát biểu.

Ông Vũ Việt Anh giới thiệu thêm về những phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam trong thời gian gần đây. Trong những năm gần đây, Việt Nam đã đạt được những thành tựu lớn về phát triển kinh tế, y tế và nâng caotrình độ cho người dân,v..v. Với vai trò là cầu nối giữa trung gian giữa thành phố Quảng Đông và Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Quảng Châu sẽ nỗ lực hết mình vì lợi ích của người dân, tìm kiếm sự phát triển chung, phát huy đầy đủ vai trò là cầu nối tăng cường mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai nước.

Tại buổi đón tiếp, ông Lâm Quốc Thành, Chủ tịch Tập đoàn Y khoa Quốc tế St. Stamford, gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhân dịp 78 năm ngày Quốc Khách Việt Nam, bày tỏ hy vọng tốt đẹp về tình hữu nghị sâu sắc giữa hai nước, đồng thời có buổi trao đổi thẳng thắn và sâu sắc với ông Vũ Việt Anh, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Quảng Châu và các đại diện chính thức khác. Ông cho biết, bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu từ khi thành lập có mối quan hệ chặt chẽ với Việt Nam trong lĩnh vực y tế, đã phục vụ gần một nghìn bệnh nhân Việt Nam, tổ chức hàng trăm buổi giảng dạy sức khỏe và các hoạt động trao đổi y tế tại khu vực Việt Nam. Trong tương lai, bệnh viện sẽ dựa trên nền tảng cấp quốc gia của Hiệp hội chống Ung thư Trung Quốc (CAN) về tích hợp các cơ sở đào tạo y khoa ung thư, cùng với Đại sứ quán Việt Nam tại Quảng Châu thúc đẩy trao đổi kinh nghiệm và công nghệ y tế, góp phần vào sức khỏe và lợi ích của người dân hai nước.

Hình ảnh chủ tịch Lâm Quốc Thành có buổi nói chuyện nồng nhiệt cùng ông Vũ Việt Anh, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Quảng Châu.

Bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu đã được quốc tế biết đến với dịch vụ y tế xuất sắc và công nghệ chẩn đoán tiên tiến, đồng thời buổi tiếp đón cũng thể hiện vị thế của mình trong lĩnh vực y tế quốc tế, bày tỏ sẵn sàng tăng cường hợp tác y tế với Việt Nam, đồng thời thúc đẩy sự phát triển hơn nữa của hợp tác, trao đổi y tế giữa Quảng Châu và Việt Nam.

Bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu đã được quốc tế biết đến với dịch vụ y tế xuất sắc và công nghệ chẩn đoán tiên tiến, đồng thời buổi tiếp cũng thể hiện vị thế của mình trong lĩnh vực y tế quốc tế, bày tỏ sẵn sàng tăng cường hợp tác y tế với Việt Nam, đồng thời thúc đẩy sự phát triển hơn nữa của hợp tác, trao đổi y tế giữa Quảng Châu và Việt Nam.


từ khóaก:Một vành đai một con đường,Hiệp hội Chống ung thư Trung Quốc
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!