>
>
>
Y học không biên giới—Chủ tịch Hội Trung y Malaysia đã có buổi thăm quan trao đổi tại Bệnh viện ung thư St. Stamford, tại đây hai bên cùng nhau thảo luận về việc kế thừa và phát triển tinh hoa y học cổ truyền Trung Quốc.
  • browse111
  • time 2023-09-09
  • sharechia sẻ

Chiều 2/9, tiến sĩ Dương Vĩ Hùng, chủ tịch Liên đoàn Y học cổ truyền Malaysia đến thăm bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu, giám đốc bộ phận quan hệ quốc tế bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu ông Hạ Lang Binh, chủ tịch hiệp hội ung thư chuyên gia Tống Sĩ Quân, chuyên gia về ung thư giáo sư Bành Hiểu Thích và các chuyên gia khác nhiệt liệt tiếp đón. Mục đích của chuyến ghé thăm và trao đổi lần này nhằm tăng cường tình hữu nghị và giao lưu giữa hai bên, khám phá công nghệ Y học cổ truyền Trung Quốc trong phòng ngừa và điều trị ung thư, mang lại lợi ích cho nhiều bệnh nhân ung thư hơn.

Giám đốc bộ phận quan hệ quốc tế bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu ông Hạ Lang Binh, Chủ tịch hiệp hội Ung thư chuyên gia Tống Sĩ Quân, giáo sư Bành Hiểu Thích, trợ lý Giám đốc Lưu Diễm Sinh,..v..v thay mặt bệnh viện bày tỏ sự chào đón nồng nhiệt nhất tới tiến sĩ Dương Vĩ Hùng, chủ tịch Liên đoàn Y học cổ truyền Malaysia.

Tiếp đó, tiến sĩ Dương Vĩ Hùng cùng giám đốc quan hệ Quốc tế Hạ Lang Binh và các bộ phận liên quan đã tham quan phòng điều trị can thiệp, phòng xâm lấn tối thiểu, phòng bệnh VIP, hệ thống thông tin, trung tâm tư vấn từ xa,..v.v để hiểu sâu hơn về công nghệ và cơ sở hạ tầng điều trị xâm lấn tối thiểu tại bệnh viện chúng tôi và xây dựng văn hóa bệnh viện.

Hai bên đã tiến hành trao đổi và thảo luận về công nghệ Y học cổ truyền trong điều trị ung thư tại trung tâm tư vấn từ xa. Hai bên đều nhất trí rằng Y học cổ truyền là hệ thống y tế có lịch sử lâu đời và có hiệu quả trong việc điều trị ung thư. Thông qua liệu pháp đông – tây y kết hợp, những ưu điểm của Y học cổ truyền có thể được tận dụng tối đa, đem đến cho bệnh nhân nhưng phương án điều trị toàn diện và cá nhân hơn.

Chủ nhiệm Tống Sĩ Quân cũng giới thiệu với tiến sĩ Dương Vĩ Hùng, chủ tịch Liên đoàn Y học cổ truyền Malaysia về các khái niệm điều trị và phương pháp chống ung thư như liệu pháp đông lạnh, liệu pháp can thiệp, dao nano và cấy ghép hạt,..v.v sau khi nghe xong, tiến sĩ Dương Vĩ Hùng rất hài long.

Ngoài ra, mô hình điều trị MDT của bệnh viện Ung thư hiện đại ST.Stamford Quảng Châu cũng được tiến sĩ Dương Vĩ Hùng đánh giá rất cao. MDT là mô hình chuẩn đoán và điều trị đa ngành, đa chuyên môn cùng nguồn lực chuyên gia từ nhiều lĩnh vực các nhau cung cấp các lời khuyên điều trị toàn diện, nhiều góc độ cho bệnh nhân. Mô hình này có thể tránh được những hạn chế của một lĩnh vực duy nhất, cải thiện độ chính xác và hiệu quả trong việc chuẩn đoán và điều trị.

Tiến sĩ Dương Vĩ Hùng xúc động, giới thiệu với mọi người tình hình phát triển của công nghệ Y học cổ truyền ở Malaysia, mặc dù công nghệ Y học cổ truyền Trung Quốc đã được sử dụng rộng rãi ở Malaysia nhưng so với Trung Quốc, vẫn cần cải thiện trong việc kế thừa, đổi mới và giáo dục công nghệ y học cổ truyền Trung Quốc. Ông cho rằng, Malaysia và Trung Quốc có lịch sử trao đổi văn hóa lâu đời và là đối tác quan trọng trong chiến lược “Một vành đai, một con đường”, mà bệnh viện Ung thư Hiện đại St.Stamford Quảng Châu đóng vai trò là cơ sở đào tạo y tế về ung thư tích hợp chiến lược  “Một vành đai, một con đường” của Hiệp hội chống Ung thư Trung Quốc, với công nghệ và triết lý điệu trị tiên tiến, monh muốn cơ hội hợp tác hơn nữa với bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu, xây dựng cầu nối y tế giữa Trung Quốc và Malaysia, giúp nhiều bệnh nhân ung thư được hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao.

Sau buổi trao đổi, lãnh đạo bệnh viên Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu đa tặng quà lưu niệm cho tiến sĩ Dương Vĩ Hùng, chủ tịch Liên đoàn Y học cổ truyền Malaysia để chứng minh tình hữu nghị sâu sắc giữa  hai bên.

Được biết để quảng bá các khái niệm và công nghệ phòng chống và điều trị ung thư tiến tiến của Trung Quốc đến nhiều quốc gia trong chiến lược “Một vành đai, một con đường” mang lại lợi ích cho nhiều bệnh nhân ung thư hơn, bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu là cơ sở đạo tạo thứ 6 trong chiến lược “Một vành đai, một con đường” của Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc, sẽ liên tục tổ chức các hoạt động như giảng dạy sức khỏe và chia sẻ công nghệ ở các quốc gia và khu vực như Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Lào,v.v..

từ khóaก:Một vành đai - Một con đường, Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc, điều trị ung thư, Bệnh viện Ung thư Hiện đại St. Stamford Quảng Châu
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!