>
>
>
【Thăm quan giao lưu - thúc đẩy hợp tác phát triển】 Ủy ban y học cổ truyền thống Indonesia và Tập đoàn y tế quốc tế St. Stamford tổ chức Đoàn giao lưu trao đổi Trung Y thực hiện chuyến tham quan Trung Quốc]
  • browse166
  • time 2023-09-01
  • sharechia sẻ

Vào ngày 11 và13 tháng 8 vừa qua, đoàn đại biểu Uỷ ban y học cổ truyền của Indo gồm chủ tịch SUNARTO HARDJO SOETOPO,Phó Chủ tịch SURYAWAN ANG cùng các lãnh đạo khác làm đại diện đã cùng với Đoàn đại biểu của Tập đoàn y tế St. Stamford gồm Phó chủ tịch tập đoànLin Daoxuan,Giám đốc Bộ phận Quan hệ Quốc tếHe Langbing cùng các lãnh đạo khác của Tập đoàn đã tổ chức Đoàn giao lưu Y học Cổ truyền lần lượt đến thăm Công ty TNHH Tập đoàn dược phẩmHaiWang Quảng Đông, Bệnh việnCơ sở Itrực thuộc Đại học Y học cổ truyền Quảng Châu,Đại học Dược Quảng Đông. Chuyến tham quan với mục đích giao lưu trao đổi kiến thức về y học cổ truyền, tìm hiểu những thành quả nghiên cứu mới, quảng bá Trung y tới Indonesina, phát huyhết lợi thế và vai trò củaTrung ytrong phòng và chữa bệnh, đạt mục tiêubảo vệ sức khỏe nhân dân.

Ủy banY học Cổ truyềnIndonesialà tổchức có chức năng tiêu chuẩn hóa, xác định và hướng dẫn nhân viên yhọc cổ truyềnthực hiện các hoạt độngđiều trị chăm sóc người bệnhnhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời tiêu chuẩn hóa, xác định và hướng dẫn tronglĩnh vựckỹthuật chuyên môn.

Điểm dừng chân đầu tiên của chuyến thăm là Công ty TNHH Tập đoàn Dược phẩmHaiwangQuảng Đông. Phó Chủ tịch Pan Yeting, Giám đốc Cục Quản lý Chất lượng Fu Qiancùngcác lãnh đạo kháccủa Công tynồng nhiệt chào đónĐoàn tham quan, đồng thờigiới thiệu về tình hìnhchungcủa Tập đoànHaiwang. Tại cuộc gặp, hai bên đã tiến hành trao đổichi tiếtvềvấn đềphát triển củay học cổ truyền Trung Quốc.Phó Chủ tịch Pan Yeting bày tỏ sẵn sàng tăng cường hợp tác giữa hai bên và cùng nhau thúc đẩy quảng bá và phổ biến toàn diện y học cổ truyền Trung Quốc tạiIndonesia.

Trong sựkiện này, Phó chủtịch Pan Yeting đã dẫn mọi người tham quan và giới thiệu về các sản phẩm, quy trình vận hành, hệthốnglogisticchính, cơ cấuđào tạo nhân sự...của Công ty.

Hai bên trao quà lưu niệm

 Điểm dừng chân thứhai là Bệnh việncơ sở I trực thuộcĐại học Y học Cổtruyền Quảng Châu, Phó Hiệu trưởng Wang Dawei hoan nghênh chuyến thăm củaĐoàn. Phó chủtịch Wang Dawei giới thiệuBệnh viện là một trong những đơn vị tiên phong trọng điểm củaDự án đổi mới và kếthừa y học cổtruyền Trung Quốc, tôn chỉ hoạt động của Bệnh viện là kếthừa và phát triển y học Trung Quốc.

Các nhân viên của bệnh viện cũng dẫn mọi người đi thăm trung tâm khối u và trung tâm châm cứu và xoa bóp phục hồi chức năng trong bệnh viện, Wang Shuxin, giám đốc khoa châm cứu, cũng đã giới thiệu liệu pháp hỏa châm cho mọi người. Nghe điều đó Sunarto Hardjo Soetopo, chủtịch của Indonesiaủy ban sức khỏe truyền thống, gần đây bịđau đầu và khó chịu, Wang Shuxin Giám đốc Shu Xin đã thực hiện liệu pháp hỏa châm cứu cho Chủtịch SUNARTO HARDJO SOETOPO ngay tại chỗ.

Hai bên trao quà lưu niệm

Điểm dừng chân thứba là Đại học Dược Quảng Đông, Phó Bí thư Xie Xutao, Trường khoaKhoa học và Công nghệFan Hui và các nhà lãnh đạo khác đã tiếp các thành viên của đoàn trao đổi.

Phó Bí thư Xie Xutao cho biết, thông qua cuộc đàm phán này, hy vọng hai bên sẽ duy trì giao lưu,trao đổi,thúc đẩy sự phát triển hợp tác trong lĩnh vực y tế, góp phần xây dựng cộng đồngy tếnhân văn.

Các lãnh đạo củaTrường đã dẫn mọi người đến thăm Trung tâm nghiên cứuTrung Tây y kết hợp vềcác bệnh chuyển hóacủa tỉnhQuảng Đông vàTòa nhà Khoa học và Công nghệ của Đại học Dược Quảng Đông, đồng thời cũng giới thiệuvới Đoànvềnăng lực vàthành tựu nghiên cứu khoa học của Đại học Dược Quảng Đông.

Ông SUNARTO HARDJO SOETOPO, Chủ tịch Ủy ban Y học Cổ truyền Indonesia, cho biết chuyến thăm lần này đã giúp hiểu sâu hơn về y học Trung Quốc, đây là một hoạt động trao đổi văn hóa rất có ý nghĩa. Để thúc đẩy sự phát triển của văn hóa và công nghệ y học cổ truyền Trung Quốc ở Indonesia, trong tương lai chúng tôi sẽ hợp tác với Tập đoàn Y tế Quốc tế St. Stamford cùng xây dựng một nền tảng trao đổi kỹ thuật quốc tế để mở rộng tìm hiểu và thảo luận thêm về kiến thức điều trị và ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường các hoạt động hợp tác để quảng bá y học cổ truyền Trung Quốc tới Indonesia, giúp mang lại nhiều tin vui cho bệnh nhân nơi đây. 

từ khóaก:Một vành đai một con đường,Hiệp hội Chống ung thư Trung Quốc
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!