>
>
>
Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc cùng sáng kiến “một vành đai, một con đường” xây dựng cơ sở đào tạo y tế toàn diện tại Đông Nam Á- Hội thảo tại Lào thành công rực rỡ.
  • browse87
  • time 2023-09-01
  • sharechia sẻ

Ngày 26/8, bệnh viện Ung bướu hiện đại St.Stamford Quảng Châu, cơ sở đào tạo y tế toàn diện cùng sáng kiến “một vành đai, một con đường” của hiệp hội chống ung thư Trung Quốc kết hợp cùng hiệp hội chống ung thư Lào đã tổ chức thành công một hội thảo chia sẻ về liệu pháp xâm lấn tối thiểu bằng dao nano tại khách sạn quốc tế Viêng Chăn, Lào. Buổi hội thảo được Bộ Y tế Lào công nhận đã thu hút hơn 100 người tham dự và Lào cũng là điểm dừng chân đầu tiên của bệnh viện Ung bướu hiện đại St.Stamford Quảng Châu với tư cách là Trung tâm đào tạo y tế tổng hợp của hiệp hội chống ung thư Trung Quốc.

Bộ trưởng bộ Y tế Làoດຣ ຄຳໃສ ເດດລືໄຊ, chủ tịch Hiệp hội Ung thư Lào, tiến sĩ Daovone THEPSOUVANH, Giám đốc bộ phận Quan hệ quốc tế của bệnh viện Ung bướu hiện đại St.Stamford Quảng Châu Liu Yansheng, chuyên gia ung thư Peng Xiaochi, v..v đã có mặt tại hội thảo. Các bác sĩ ung thư và các tình nguyện viên chống ung thư từ khắp nơi trên cả nước đều được mời tham dự sự kiện này.

Bộ trưởng bộ Y tế Làoດຣ ຄຳໃສ ເດດລືໄຊ, chủ tịch Hiệp hội Ung thư Lào, tiến sĩ Daovone THEPSOUVANH, v.v đã lần lượt phát biểu tại hội nghị.

Bộ trưởng Y tế Lào,ຄໍາໃສ ເດດລືໄຊ bày tỏ sự công nhận và chào đón các vị khách quan tâm về công nghệ ung thư của Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc, đồng thời hy vọng rằng bệnh viện Ung bướu hiện đại St.Stamford Quảng Châu sẽ là cầu nối giữa hiệp hội chống ung thư Trung Quốc và Cơ sở đào tạo Y tế toàn diện, giới thiệu nhiều công nghệ và khái niệm mới về phòng chống và điều trị ung thư cho Lào, có thể giúp được nhiều người dân Lào hơn nữa.

Bộ trưởng bộ Y tế Lào.

Chủ tịch hiệp hội ung thư Lào.

Sự kiện lần này đã mời chuyên gia ung thư Peng Xiaochi đến thuyết trình về công nghệ điều trị xâm lấn tối thiểu bằng dao nano, buổi thuyết trình đã đem lại hy vọng vào cuộc sống cho những bệnh nhân ung thư.

Phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu bằng dao nano là phương pháp cắt bỏ khối u bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu không sử dụng năng lượng nhiệt, bắt nguồn từ phương pháp điện di không thể đảo ngược (Irreversible Electroporation, IRE). Nó phá hủy cấu trúc lipid hai lớp của màng tế bào khối u bằng cách giải phóng các xung ngắn của điện trường cao, hình thành nhiều lỗ nano không thể đảo ngược trên màng, thay đổi tính thấm của màng tế bào, cho phép các phân tử có kích thước khác nhau tự do đi vào và thoát ra khỏi tế bào, và gây chết tế bào.

Liệu pháp dao nano có ưu điểm là thời gian cắt bỏ ngắn, không ảnh hưởng bởi hiệu ứng đảo nhiệt, các mô quan trọng như mạch máu, dây thần kinh tại vùng điều trị đều được bảo toàn, điều trị hoàn toàn và triệt để, phục hồi chức năng bình thường ở vùng điều trị.

Chuyên gia Peng đã giải thích chi tiết về các nguyên tắc, phương pháp, quy trình hoạt động và hiệu quả của liệu pháp điều trị xâm lấn tối thiểu bằng dao nano. Ông cho rằng liệu pháp dao nano có thể làm được những việc mà các phương pháp phẫu thuật khác không thể làm được và việc ứng dụng công nghệ này sẽ được ứng dụng rộng rãi hơn trong điều trị ung thư.

Sau khi nghe chuyên gia Peng giải thích, tiến sĩ Daovone THEPSOUVANH, Chủ tịch Hiệp hội Ung thư Lào, cho rằng việc ứng dụng thuần thục công nghệ điều trị xâm lấn tối thiểu bằng dao nano sẽ mang lại nhiều lựa chọn hơn cho bệnh nhân ung thư và hy vọng mới cho quá trình phục hồi. Đồng thời, hi vọng bệnh viện Ung bướu hiện đại St.Stamford Quảng Châu có thể triển khai thêm nhiều hoạt động đào tạo tương tự liên quan đến điều trị ung thư tại Lào.

Các bác sĩ và tình nguyện viên có mặt đều chăm chú lắng nghe, tích cực đặt câu hỏi và cảm ơn chuyên gia Peng vì bài thuyết trình tuyệt vời mà ông đem đến cho họ. Sau đó, họ cũng trao đổi với chuyên gia Peng, ông rất kiên nhẫn, cẩn thận giải thích những vấn đề khác nhau mà mọi người đưa ra.

Bệnh viện Ung bướu hiện đại St.Stamford cùng hiệp hội Ung thư Lào phối hợp tổ chức hội thảo điều trị ung thư bằng liệu pháp xấm lấn tổi thiếu lần này,không chỉ mang lại kiến thức và công nghệ mới cho người dân địa phương, mà còn tư vấn trực tiếp cho bệnh nhân ung thư, các chuyên gia trực tiếp chỉ ra con đường trong điều trị ung thư. Trong tương lai, Bệnh viện Ung bướu hiện đại St.Stamford Quảng Châu sẽsẽ dựa trên điểm xuất phát mới là cơ sở đào tạo y tế toàn diện cùng sáng kiến “một vành đai, một con đường” của Hiệp hội Chống Ung thư Trung Quốc thực hiện nhiều hoạt động đào tạo hơn, mang đến các dịch vụ và công nghệ cao hơn, nhân đạo hơn cho bệnh nhân Đông Nam Á!

từ khóaก:Một vành đai một con đường,Hiệp hội Chống ung thư Trung Quốc
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!