>
>
>
Tập trung cho điều trị ung thư, sức khỏe là mục tiêu hàng đầu - Bệnh viện ung thư St. Stamford Quảng Châu khai trương Văn phòng mới tại Jakarta
  • browse108
  • time 2023-09-16
  • sharechia sẻ

Ngày 9 tháng 9 năm 2023, Bệnh viện ung thư St. Stamford Quảng Châu đã tổ chức thành công lễ khai trương văn phòng đại diện tại Jakarta.

Đây được xem là một trong số các hoạt động quan trọng của Bệnh viện  St. Stamford Quảng Châu trên tư cách là cơ sở đào tạo y tế tổng hợp về điều trị ung thư thuộc dự án“Một vành đai - Một con đường”của Hiệp hội Chống ung thư Trung Quốc. Sự kiện góp phần tăng cường hơn nữa mối quan hệ giao lưu hợp tác y tế giữa 2 nước Trung Quốc và Indonesia, đồng thời thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực phòng ngừa và điều trị ung thư.



Phá vỡ rào cản địa lý trong điều trị ung thư

Dẫn đầu kỷ nguyên mới về y tế sức khỏe


Hoạt động khai trương Văn phòng Jakarta của Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ Chính phủ và Giới y khoa của Indonesia. Buổi lễ có sự tham dự của Ông Ji Guozhang - nguyên Chủ tịch Hiệp hội Tây y của Indonesia, ông Hong Weihao - phó Chủ tịch Hội y học cổ truyền Indonesia, ông Mei Jin, Hội trưởng Hội Tây y Indonesia khu vực miền Tây, ông He Langbing, Giám đốc Phòng Đối ngoại Bệnh viện Ung thư Hiện đại St. Stamford Quảng Châu, Giáo sư Peng Xiaochi - Bác sĩ chuyên gia Bệnh viện St. Stamford, ông Hu Yehai -Giám đốc Văn phòng Jakartacùngcác lãnh đạo khác. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của những“chiến binh chống ung thư”(những bệnh nhân đã khỏi bệnh ung thư từ3-10 năm) và các đơn vị truyền thông lớn của Indonesia cũng tới tham dự.



Được biết, Văn phòng Jakarta đóng vai trò là Cơ sở đào tạo y học tổng hợp về điều trị ung thư của Bệnh viện St. Stamford tại Indonesia, đồng thời cũng sẽ trở thành trung tâm hỗ trợ kết nối giữa hai nước trong lĩnh vực y tế, nhằm mục đích tăng cường hợp tác về các phương diện như đào tạo nhân lực y khoa, trao đổi công nghệ kỹ thuật, bồi dưỡng tập huấn y tế...

Bên cạnh đó, văn phòng sẽ cung cấp cho bệnh nhân ung thư Indonesianhững dịch vụ sức khỏe như: phổ biến kiến thức về ung thư, tư vấn điều trị ung thư, điều trị ung thư tại nước ngoài... Sau khi văn phòng được thành lập, các bệnh nhân ung thư Indonesia sẽ không còn gặp trở ngại trong việc đi điều trị nước ngoài, có cơ hội tiếp cận những ưu thế điều trị ung thư, dịch vụ y khoa và phác đồ điều trị hiệu trị tại Bệnh viện quốc tế St. Stamford, đồng thời văn phòng cũng sẽ phát huy tác dụng thúc đẩy phát triển y tế giữa 2 nước Trung Quốc và Indonesia.


Văn phòng đại diện tại Jakarta


Công nghệ xâm lấn tối thiểu tiên tiến

Nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân ung thư


Tại buổi lễ, Ông He Langbing -Giám đốc Phòng Đối ngoại của Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu cho biết với tiêu chí “Lấy người bệnh làm trung tâm, coi kỹ thuật làm nền tảng”-Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu sẽ cung cấp cho bệnh nhân những phác đồ điều trị phù hợp nhất. Bệnh viện luôn nỗ lực để đổi mới và phát triển công nghệ kỹ thuật trong lĩnh vực điều trị ung bướu,cập nhật được những liệu pháp tiên tiến trên thế giới như liệu pháp cấy hạt, can thiệp, dao lạnh, nút mạch vi cầu... Với những kỹ thuật đó sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho những bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối khi đến điều trị tại Bệnh viện.


Ông He Langbing, Giám đốc Phòng Đối ngoại-Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu phát biểu tại buổi lễ


Ông Hong Weihao, Phó Chủ tịch Hội Y học cổ truyền Indonesia cũng cho biết Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu đã hỗ trợ Indonesia rất nhiều trong việc cải thiện những hạn chế về kỹ thuật y tế, giúp giới y khoa tại đây cập nhật được các phương pháp điều trị ung thư tiến tiến như xâm lấn tối thiểu.... Đây không chỉ là niềm hi vọng mới cho bệnh nhân địa phương và còn giúp cho các bệnh nhân ung thư của các quốc gia lân cận có thêm nhiều sự lựa chọn trong quá trình điều trị bệnh. Văn phòng được thành lập góp phần giúp bệnh nhân thấy được tính khả thi của việc điều trị tại nước ngoài cũng như khả năng phục hồi sức khỏe của các bệnh nhân ung thư. Và trên hết, trong tương lai hứa hẹn sẽ có thêm nhiều hợp tác giữa giới Y khoa Indonesia với Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu.


ÔngHong Weihao, Phó Chủ tịch Hội Y học cổ truyền Indonesia phát biểu


Bác sĩ chuyên gia ung bướu chia sẻ giải đáp  

Công nghệmới can thiệp xâm lấn tối thiểu - liệu pháp vi cầu chứa hóa chất


Với kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm lâm sàng phong phú, Giáo sư Peng Xiaochi - Bác sĩ chuyên gia ung bướu của Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu đã giới thiệu với mọi người về các kỹ thuật xâm lấn tổi thiểu như dao Nano, dao Kangbo, dao lạnh.... Trong đó, Giáo sư Peng Xiaochi có nhấn mạnh tới một kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mới của Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu - liệu pháp can thiệp bằng Micro thuyên tắc.

Giáo sư Bành cho biết liệu pháp can thiệp bằng Micro thuyên tắc là một vật liệu nút mạch có khả năng hấp thụ và vận chuyển hóa chất trị ung thư. Sau khi đi vào mạch máu khối u, các vi cầu tải hóa chất một mặt sẽ làm tắc mạch máu khối u, mặt khác sẽ từ từ giải phóng hóa chất vào trong khối u trong khoảng thời gian tương đối dài (tầm 1 tháng). Việc áp dụng liệu pháp này giúp giảm đáng kể tác dụng phụ và độc tính toàn thân của thuốc hóa trị đối với bệnh nhân và cải thiện chất lượng cuộc sống của họ.


Giáo sư Peng Xiaochi,chuyên gia ung bướu Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu chia sẻ về các kỹ thuật điều trị ung thư

Với cách truyền đạt và giải thích dễ hiểu, bài chia sẻ của Giáo sư Bành giúp mọi người có thêm nhiều kiến thức sâu sắc hơn về kỹ thuật điều trị ung thư.  


Nhiều“chiến binh” chống ung thư tới tham dự buổi lễ

Chia sẻ về hy vọng chữa khỏi bệnh ung thư


Tại buổi lễ, cô Anne - một “chiến binh” chống ung thư người Indonesia đã lên sân khấu chia sẻ về quá trình điều trị của mình tại Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu. Cô cho biết trước đây mình mắc bệnh ung thư vòm họng, sau khi được điều trị xâm lấn tối thiểu tại Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu, khối u của biến mất, cô đã chiến thắng ung thư !

"Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu có công nghệ điều trị xâm lấn tối thiểu tiên tiến, đội ngũ chuyên gia đa ngành MDT đưa ra các kế hoạch điều trị phù hợp với từng cá nhân người bệnh. Trong toàn quá trình điều trị, tôi cảm thấy rất yên tâm. Bệnh viện có khung cảnh đẹp, đội ngũ y tế chu đáo, ân cần . Mặc dù đi điều trị ở nước ngoài, nhưng tôi vẫn cảm giác thân thuộc như đang ở nhà, tôi rất biết ơn bệnh viện và đội ngũ nhân viên y tế tại đây”.  


Cô Anne chia sẻ quá trình chiến đấu với căn bệnh ung thư


Các“chiến binh” khác cũng lần lượt chia sẻ câu chuyện của chính mình truyền tải và lan tỏa niềm tin cho các bệnh nhân cũng đang chống chọi ung thư.

Tin rằng, với những nỗ lực của văn phòng Jakarta, sẽ càng có thêm nhiều bệnh nhận nhận được cơ hội điều trị kịp thời và hiệu quả.


Các“Dũng sĩ chống ung thư”cùng nhau chụp hình


Theo đó, với tư cách là một Bệnh viện ung bướu quốc tế chuyên nghiệp, Bệnh viện St. Stamford Quảng Châu luôn nỗ lực mang đến cho bệnh nhận những kỹ thuật điều trị tiên tiến và dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất. Trong suốt hơn 10 năm qua, Bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích vượt trội trên phương diện nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ kỹ thuật về điều trị ung thư, đạt chứng chỉ JCI quốc tế, nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân và giới chuyên môn của các nước khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Philippines, Việt Nam. Việc thành lập văn phòng Jakarta cũng là một bước quan trọng cho sự phát triển của Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu trên trường quốc tế sau đại dịch Covid -19 toàn cầu.



Trong tương lai, Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu sẽ tiếp tục mởrộng thịtrường quốc tế, thúc đẩy chia sẻy tế đa quốc gia, giúp ngày càng nhiều bệnh nhân ung thư có cơ hội tiếp cận với các kỹ thuật điều trị ung thư tiên tiến. 

từ khóaก:Một vành đai một con đường,Hiệp hội Chống ung thư Trung Quốc
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!