>
>
>
BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HIỆN ĐẠI QUẢNG CHÂU ST.STAMFORD CHUNG VUI CÙNG BỆNH NHÂN TRONG NGÀY CỦA MẸ
  • browse181
  • time 2023-06-07
  • sharechia sẻ

Ngày của Mẹ 14/5 là ngày lễ để tri ân, bày tỏ tình yêu và sự kính trọng tới những người mẹ. Vào ngày đặc biệt này, lãnh đạo và nhân viên y tế của Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford đã mang đến những món quà và lời chúc cùng với sự quan tâm chân thành để gửi đến các bệnh nhân ung thư quốc tế và gia đình của họ.

Chúng tôi nhận thức rõ rằng bệnh nhân quốc tế và gia đình của họ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức như thế nào trong điều trị và sinh hoạt khi khám chữa bệnh ở nước ngoài. Ngoài việc cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao và tận tâm, Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần của các bệnh nhân.
Vì lý do này, các lãnh đạo và nhân viên y tế của Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford đã đến các phòng bệnh để cùng các bệnh nhân và gia đình chung vui trong ngày lễ và gửi lời chúc Ngày của mẹ đến mọi người. Hy vọng rằng sự ấm áp và quan tâm này sẽ tiếp thêm cho các bệnh nhân niềm tin và sự dũng cảm trong quá trình chống lại căn bệnh ung thư.

(Ảnh tập thể của các nhân viên y tế và bệnh nhân)

Khoa ung thư quốc tế mới trên tầng 6 của Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford đã được đổi mới không chỉ về môi trường mà còn nâng cấp thêm các dịch vụ. Môi trường ấm áp, thoải mái và an toàn có thể tác động tích cực đến việc điều trị và phục hồi chức năng của các bệnh nhân tại đây. Điều này giúp bệnh nhân đối mặt với ung thư một cách tích cực với tinh thần và thể chất tốt, sẵn sàng tiếp nhận liệu trình điều trị.

(Ảnh tập thể của các nhân viên y tế và bệnh nhân)

từ khóaก:Ngày của mẹ, điều trị ung thư, Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!