>
>
>
Môi trường được nâng cấp và đổi mới, Khoa Ung thư Quốc tế đầu tiên chính thức khởi động!
  • browse195
  • time 2023-06-07
  • sharechia sẻ

Vào sáng ngày 6 tháng 5, tại tầng 6 Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford, khoa ung bướu quốc tế đầu tiên sau dịch bệnh đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và chính thức ra mắt với sự đổi mới rực rỡ!

Lúc 9:38 sáng, Tổng Giám đốc Lin Xin Wei, Viện trưởng Wang Huai Zhong, Viện trưởng Bai Hai Shan,Giám đốc văn phòng bệnh viện Yang Jin Na, Giám đốc Khoa Ung thư Quốc tế Peng Xiao Chi, Phó giám đốc khoa ung thư quốc tế Lin Jing, Giám đốc Bộ phận Quan hệ Quốc tế He Lang Bing, Trợ lý Bộ phận Quan hệ Quốc tế Liu Yan Sheng cùng các lãnh đạo, trưởng các phòng ban khác và nhân viên y tế ở tầng 6 đã tham dự buổi lễ cải tạo và nâng cấp môi trường. Mở đầu buổi lễ, Lin Xinwei, tổng giám đốc của Bệnh viện Ung thư Hiện đại Quảng Châu St.Stamford đã có bài phát biểu chúc mừng, thông báo về việc đổi mới và nâng cấp khoa ung thư quốc tế đầu tiên của bệnh viện, đồng thời bày tỏ lời chúc mừng. Ông xúc động cho biết, trong suốt 3 năm dài chống chọi với dịch bệnh, bệnh viện đã trải qua một số thất bại và khó khăn, Nhưng toàn thể đội ngũ đã nỗ lực phấn đấu , không ngừng vượt qua khó khăn và dũng cảm tiến về phía trước, chúng tôi tin rằng chúng ta sẽ có thể tạo ra một tương lai tươi sáng và rực rỡ hơn.

 

(Ảnh tập thể của các lãnh đạo bệnh viện, phụ trách khóa và nhân viên y tế)

 

(Ảnh tập thể của đội ngũ y tá tại khoa ung bướu quốc tế)

Về việc nâng cấp toàn bộ khoa, Wang Huai Zhong Viện trưởng Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford giới thiệu rằng việc nâng cấp này không chỉ thể hiệh ở phần cứng như phòng bệnh và cơ sở vật chất, mà bệnh viện còn trang bị cho khoa ung bướu quốc tế đội ngũ y bác sĩ ưu tú nhất, mục đích ban đầu là để bệnh nhân quốc tế được hưởng các dịch vụ y tế tốt hơn, tạo ra trải nghiệm điều trị hoàn hảo hơn. Đồng thời, bệnh viện luôn tôn trọng các quan niệm và giá trị văn hóa của bệnh nhân quốc tế, trong tương lai sẽ tiếp tục nâng cấp các gói dịch vụ liên quan để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân quốc tế.

 

(Viện trưởng Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford)

Giám đốc Khoa Ung thư Quốc tế ông Peng Xiao Chi cho biết Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St. Stamford được trang bị 18 công nghệ điều trị xâm lấn tối thiểu tiên tiến nhất để điều trị ung thư. Sau 18 năm thực hành lâm sàng, do hiệu quả điều trị tốt, ít tổn thương và phục hồi nhanh chóng, các nguyên tắc điều trị đã được các bệnh nhân của nhiều quốc gia công nhận. Ông thay mặt toàn thể đội ngũ y tế tại khoa quốc tế, hứa với các bệnh nhân quốc tế và gia đình của họ rằng đội ngũ sẽ cố gắng hết sức để làm tốt công việc của mình, đưa ra phương án điều trị khoa học nhất và dịch vụ y tế tốt nhất và phấn đấu trở thành khoa chuẩn của bệnh viện.

 

(Peng Xiao Chi, Giám đốc Khoa Ung thư Quốc tế)

Tuân thủ phương châm dịch vụ "Tất cả vì lợi ích của bệnh nhân", Khoa Ung thư Quốc tế đầu tiên sau khi được nâng cấp và cải tạo trở nên sang trọng, thoải mái hơn, sáng sủa và sạch sẽ, mang đến sự ấm cúng và tiện nghi hơn. Hiện tại, Khoa Ung thư Quốc tế bao gồm hai loại phòng là Phòng bệnh thông thường và Phòng VIP, phòng bệnh kiểu gia đình, được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống gọi điện thông minh, mạng không dây, ghế sofa, TV, phòng tắm, tủ lạnh và các vật dụng sinh hoạt khác nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu hàng ngày của bệnh nhân ung thư quốc tế và gia đình của họ.

(Hình ảnh phòng thường và phòng VIP)

Đồng thời, bệnh viện chúng tôi còn tiếp tục tích hợp kinh nghiệm chăm sóc vào các trải nghiệm chi tiết vườn hoa trên không ở tầng 4 trở thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn hàng ngày của bệnh nhân, khu bếp chung được người nhà tận dụng để nấu những món ăn quê nhà phục vụ các bệnh nhân từ xa đến chữa bệnh. Ngoài ra, bệnh viện của chúng tôi còn cung cấp hơn 60 dịch vụ giá trị gia tăng như dịch thuật đa ngôn ngữ, đưa đón tại sân bay, hướng dẫn y tế toàn thời gian, tổ chức lễ kỷ niệm ngày lễ truyền thống, nghi lễ tôn giáo, hỗ trợ mua sắm và du lịch nhằm đáp ứng các nhu cầu hàng ngày và giải trí của bệnh nhân.

Do có những điểm mạnh nổi bật trong điều trị ung thư, bệnh viện của chúng tôi đã liên tiếp thành lập văn phòng nước ngoài tại 7 quốc gia trong đó có Indonesia, Thái Lan và Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân quốc tế và đã phục vụ hơn 20.000 bệnh nhân ở Đông Nam Á và thế giới.

Trước đây do ảnh hưởng của dịch bệnh nên bệnh nhân quốc tế khó có thể tiến hành điều trị tại nước ngoài. Tuy nhiên trong tương lai, với sự đổi mới và trở lại của Khoa ung bướu quốc tế, bệnh viện chúng tôicam kết sẽ mang đến cho nhiều bệnh nhân quốc tế trải nghiệm điều trị nhân văn hơn với dịch vụ y tế chất lượng hơn.


từ khóaก:Ung Thư, Điều Trị Ung Thư, Bệnh Viện Ung Bướu Hiện Đại Quảng Châu St.Stamford
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!