>
>
>
CÙNG ĐÓN KHAI TRAI, TIẾN LÊN PHÍA TRƯỚC——BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HIỆN ĐẠI QUẢNG CHÂU TƯNG BỪNG MÙA LỄ HỘI CÙNG BỆNH NHÂN
  • browse110
  • time 2023-06-06
  • sharechia sẻ

Tết khai trai là một trong những ngày tết quan trọng của đạo Hồi, và sự náo nhiệt của nó có thể so sánh với ngày Tết của Trung Quốc. “Mội dịp lễ đến là lại thêm nhớ nhà”, tình cảm con người là tương thông với nhau, không phân biệt biên giới. Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford đã chuẩn bị một loạt hoạt động nhằm an ủi những bệnh nhân từ xa đến chữa bệnh và xoa dịu nỗi nhớ nhà của mọi người. Hy vọng các bệnh nhân có thể cảm nhận được cảm giác như ở nhà, tận hưởng và cùng nhau đón lễ Khai trai.

 

Vào ngày 21 tháng 4, trợ lý Bộ phận Quan hệ Quốc tế bà Liu Yan Sheng đã gửi những lời chúc và bài phát biểu tốt đẹp về ngày lễ tới tất cả các bệnh nhân. Bà Liu cho biết: Dịch bệnh kéo dài 3 năm đã ảnh hưởng sâu rộng đến công tác giao lưu quốc tế, nhiều quốc gia buộc phải đóng cửa biên giới, cản trở con đường chữa bệnh của nhiều bệnh nhân, biết bao sinh mạng cũng từ đó mà mất đi. Hôm nay chúng ta có thể gặp nhau ở đây và cùng nhau ăn mừng lễ Khai trai, điều đó cho thấy rằng tất cả chúng ta đều được Allah ban phước và bảo vệ. Chiến đấu với ung thư là một cuộc chiến trường kỳ trong bóng tối, dù trong hoàn cảnh nào chúng ta cũng phải có hy vọng, vững tin vào sự phù hộ của thánh Allah, kiên cường chiến đấu chống lại dịch bệnh. Đồng thời, bệnh viện chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh “cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao và chu đáo nhất cho mọi người”, cùng mọi người chung tay đẩy lùi căn bệnh ung thư.

 

(Trợ lý Bộ phận Quan hệ Quốc tế bà Liu Yan Sheng phát biểu)

Ca hát và nhảy múa, sự náo nhiệt và ấm áp là chủ đề muôn thuở của các ngày lễ. Âm nhạc là món ăn tinh thần của con người và có thể mang lại niềm an ủi tinh thần cho chúng ta. Chúng tôi rất vinh dự được mời cô Heng Ni, cô Fei Ling và gia đình hát tặng cho mọi người một số ca khúc. Mỗi bài hát đều thể hiện tâm tư của người biểu diễn, và ca khúc “Ngày mai sẽ tốt hơn”được mọi người thể hiện nói lên sự kỳ vọng và lạc quan trong tương lai, cũng như sự công nhận về kỹ thuật và dịch vụ y tế của viện y tế chúng tôi và tinh thần đấu tranh kiên cường của con người trước bệnh tật.

 

(Cô Fei Ling, bệnh nhân người Indonesia)

 

(Cô Fei Ling và gia đình)

Chống ung thư là một cuộc chiến trường kỳ trong bóng tối nên để khích lệ mọi người cùng nhau đồng hành trên con đường chống ung thư, chúng tôi cũng đã mời các “chiến binh chống ung thư” ông Hendra Haksap và cô Ng Ai Tjiu để chia sẻ kinh nghiệm cũng như hiểu biết của họ trong quá trình điều trị bệnh. Ông Hendra Haksap là bệnh nhân ung thư ruột đến từ Indonesia, ông đã trải qua hóa trị ở Indonesia tới 26 lần. Sau khi chịu đựng sự tra tấn cả về tinh thần lẫn thể xác, ông đến Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford tiếp nhận phương án điều trị chính xác và sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ y tế bệnh viện. Ông bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các nhân viên y tế và vợ của ông và chia sẻ rằng ông đã trải qua một lễ Khai trai vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa tại bệnh viện chúng tôi. Vậy là trên hành trình này ông đã không còn cô đơn và sợ hãi nữa.

Bà Ng Ai Tjiu bệnh nhân ung thư phổi đến từ Indonesia cũng đã bày tỏ lòng biết ơn đối với bệnh viện chúng tôi. Trong thời gian điều trị tại bệnh viện, bà đã nhận được sự giúp đỡ tận tâm từ đội ngũ y tế, và cảm nhận được sự ấm áp như gia đình tại đây, tình trạng của bà cũng đã được cải thiện đáng kể. Bà nói rằng bản thân sẽ tiếp tục đối mặt với cuộc sống một cách tích cực và lạc quan.

 

(Trưởng phòng Mạng lưới Quốc tế Qiu Chang trao quà cho hai “chiến binh ung thư”)

Cuối sự kiện, các bệnh nhân và người thân đã chụp ảnh kỷ niệm với các y tá và thông dịch viên của bệnh viện. Nhân viên bắt đầu mang đến những món ăn ngon được chuẩn bị cẩn thận cho các bệnh nhân. Mọi người cùng nhau ăn, trò chuyện và cười, hòa mình vào không khí vui tươi và phấn khởi của ngày lễ. Tết Khai trai ở xứ lá không có sự náo nhiệt của phố phường, không có những gương mặt quen thuộc nhưng vẫn khiến ai nấy cũng thấy ấm lòng. Mặc dù sự kiện kết thúc nhưng những kỷ niệm tươi đẹp của Tết Khai trai sẽ mãi mãi tồn tại trong trái tim mỗi chúng ta.

 

(Thiệp viết tay của các bệnh nhân quốc tế)

Ảnh chụp tập thể cuối sự kiện


từ khóaก:Tết Khai Trai, phòng chống ung thư, điều trị ung thư, Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford.
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!