>
>
>
Y TÁ CỦA CHÚNG TA, TƯƠNG LAI CỦA CHÚNG TA - NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12 THÁNG 5
  • browse120
  • time 2023-06-06
  • sharechia sẻ

Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12 tháng 5 là ngày tôn vinh sự cống hiến và nỗ lực của các y tá trên toàn thế giới. Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12 tháng 5 là ngày tôn vinh sự cống hiến và cống hiến của các y tá trên toàn thế giới. Vào thời khắc đặc biệt này, Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford đã tổ chức một hoạt động với chủ đề "Y tá của chúng ta, Tương lai của chúng ta" để bày tỏ sự kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc đối với tất cả các y tá.

Mở đầu sự kiện, người dẫn chương trình Wang Jun Lan Giám đốc Khoa Điều dưỡng đã cảm ơn lãnh đạo bệnh viện đã hỗ trợ, giúp đỡ và quan tâm đến các y tá, đồng thời cảm ơn các y tá đã lao lên tuyến đầu trong đại dịch covid-19, không quản ngại rủi ro, âm thầm bảo vệ an toàn tính mạng của mỗi bệnh nhân. Mọi người đã cùng nhau trải qua 3 năm làm việc chăm chỉ và tin rằng tất cả mọi người sẽ mở ra một tương lai ngày càng tốt đẹp hơn.

Wang Huai Zhong Viện trưởng Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford, Yang Xin Giám đốc Khoa Y tế, Giám đốc Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn He Feng Yu và Giám đốc Bộ phận an ninh Yi Qing Hua và các nhà lãnh đạo khác cùng với toàn thể nhân viên y tế, bệnh nhân và gia đình tham gia sự kiện và chia sẻ niềm vui và hạnh phúc cùng các y tá.

Dù bộn bề công việc, các y tá của Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng St.Stamford vẫn không quên tham gia các cuộc thi, nâng cao trình độ điều dưỡng của bản thân, đại diện bệnh viện tham gia "Cuộc thi video chất lượng dịch vụ điều dưỡng huyện Thiên Hà" và “ Cuộc thi kỹ năng thực hành tổng hợp chăm sóc ống dẫn” và lần lượt giành được giải nhì và giải ba. Viện trưởng Wang Huai Zhong, Giám đốc He Feng Yu và Giám đốc Yi Qing Hua đã trao giải thưởng cho các y tá đoạt giải, đồng thời đánh giá cao dịch vụ điều dưỡng chất lượng và tinh thần không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng của các y tá, thể hiện phong thái xuất sắc của các nhân viên y tế của Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford.

 

(Viện trưởng Wang Huai Zhong trao giải cho các y tá đoạt giải)

 

(Giám đốc Yang Xin và Giám đốc Yi Qing Hua

Trao giải cho y tá trưởng tầng 7 Xiao Juan và y tá trưởng tầng 8 Yuan Hong Yan)

 

(Viện trưởng Wang Huai Zhong và Giám đốc Wang Jun Lan chụp ảnh tập thể với các bác sĩ và bệnh nhân)

Tại sự kiện, các nhân viên y tế đã thể hiện khía cạnh khác của bản thân như tham gia trình diễn trang phục y tá và thể hiện tài năng ca hát của mình. Các nhân viên y tế không chỉ cung cấp dịch vụ điều dưỡng chuyên nghiệp mà còn hỗ trợ, giúp đỡ bệnh nhân về cả tâm lý và đời sống. Vì vậy mà các bệnh nhân đã cùng nhau hát bài “Bình tụ” đồng thời gửi những bông hoa đẹp, bánh ngọt và trái cây để bày tỏ lòng biết ơn của họ.

 

(Ca khúc của Giám đốc Yang Xin)

 

(Ca khúc của y tá trưởng tầng 8 Yuan Hong Yan)

 

(Ca khúc của bệnh nhân và người nhà của họ)

Cuối sự kiện, với tư cách là “chiến hữu” thân thiết nhất năm xưa, cô Yu Qing Cha cựu y tá trưởng khoa phụ khoa Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamford đã mang bánh đến tặng mọi người. Cuối cùng sự kiện “Ngày Quốc tế Điều dưỡng 5.12” đã khép lại trong bầu không khí vô cùng vui vẻ.

Cuối cùng, Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St.Stamfordmột lần nữa bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến các y tá trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau và nỗ lực không ngừng để bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của bệnh nhân trong tương lai.


từ khóaก:Ngày Điều dưỡng, Phòng chống Ung thư, Điều trị Ung thư, Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu St. Stamford.
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!