>
>
>
Bệnh viện chúng tôi sẽ hợp tác cùng hiệp hội chống ung thư Penang, hỗ trợ sự nghiệp chống ung thư của Malaysia
  • browse144
  • time 2023-06-30
  • sharechia sẻ

Ngày 18 tháng 6 năm 2023, cuộc họp hội đồng thường niên 2023-2024 của hiệp hội chống ung thư Penang, Malaysia được tổ chức, và lễ nhậm chức thành viên hiệp hội kì thứ 5 cũng được tổ chức long trọng. Với sự tham dự của ông He Langbing, phó tổng giám đốc kiêm giám đốc phòng sự vụ quốc tế của bệnh viện ung bứu St.Stamford hiện đại Quảng Châu. Ông Qiu Chang, Giám đốc bộ phận mạng lưới thuộc phòng sự vụ quốc tế. Ông Yang Zhihong, Giám đốc văn phòng đại diện Kualar Lumpur.

Trên lễ nghi thức, ông He Langbing đã tuyên thệ nhâm chức với vị trí là giám đốc hiệp hội kì thứ 5 và cố vấn điều hành chính của hiệp hội, ông phát biểu: cuộc chiến chống ung thư của con người luôn chứa nhiều thách thức, họ không chỉ là cần có sự hỗ trợ về kiến thức chuyên môn và công nghệ y tế, mà cần có sự quan tâm của xã hội và sự hướng dẫn chuyên nghiệp. Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc, chi nhánh Malaysia, bệnh viện ung bướu St.Stamford hiện đại Quảng Châu sẵn sàng hợp tác cùng hiệp hội chống ung thư Penang, tiếp tục thực hiện công tác giáo dục sức khỏe, tư vấn miễn phí và xét nghiệm, tặng thuốc miễn phí và đẩy mạnh các phương pháp mới trong điều trị ung thư. Đồng thời, ông cho biết đối với quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư Malaysia sẽ cung cấp danh sách cho hiệp hôi từ đó các bệnh nhân sẽ nhân được thêm nhiều sự trợ giúp. Sau khi tuyên thệ nhậm chức, lãnh đạo hiệp hội tặng quà kỉ niệm cho ông He Langbing. 

Ông He Langbing phát biểu tuyên thệ tại lễ nhậm chức kì 5 tại hiệp hội chống ung thư Penang.

Lãnh đạo hiệp hội chống ung thư Penang trao tặng quà kỉ niệm cho ông He Langbing

Theo sau đó, Dato ông Chen Liangcheng, hội trưởng hiệp hội chống ung thư Penang phát biểu, ông rất hoan nghênh đối với việc nhậm chức của ông He Langbing, và chỉ ra, số lượng bệnh nhân ung thư trong tương lai tại Malaysia ngày càng nhiều, công tác chống ung thư cũng sẽ rất khó khăn. Bệnh viện ung bướu St.Stamford hiện đại Quảng Châu có khả năng chống lại ung thư, thông qua những kỹ thuật tiên tiến đã được chứng nhận có thể mang lại cho bệnh nhân tia hy vọng và sinh mệnh thứ 2. Ông cảm tạ bệnh viện hiện đại Quảng Châu và văn phòng KL đã hỗ trợ kinh tế cho hiệp hội, từ đó hiệp hội có thể tiếp tục vươn tới mọi tầng lớp xã hội và kêu gọi lòng quyết tâm của mọi người để tham gia chống ung thư. 

Dato Ông Chen Liangcheng, Chủ tịch hiệp hội chống ung thư Penang phát biểu chào mừng

Ông nói: Bệnh viện ung bướu hiện đại Quảng Châu đã thành lập quỹ hỗ trợ y tế lên đến một triệu ringgit, để hỗ trợ cho những bệnh nhân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, đây là bước khởi đầu quan trọng của hiệp hội chống ung thư, mà cũng thể hiện tính trách nhiệm xã hội của bệnh viện.

  

Ảnh chụp lưu niệm của toàn thể thành viên hiệp hội chống ung thư Penang và khách mời

Theo như được biết, sau khi hiệp hội chống ung thư Penang tổ chức đại tiệc dạ hội lớn vào năm 2019, những hoạt động tạm ngưng vì dịch bệnh. Kể từ năm nay sẽ khôi phục lại hàng loạt hoạt động, nâng cao tầm ảnh hưởng của tổ chức. Khi sự hợp tác giữa bệnh viện ung bướu St.Stamford hiện đại Quảng Châu và hiệp hội ngàny càng sâu rộng, nhất định sẽ mang lại tia hy vọng và tin vui cho những bệnh nhân Malaysia.

 

Các vị lãnh đạo bệnh viện chụp hình lưu niệm với Dato Ông Chen Liangcheng

từ khóaก:ung thư, điều trị ung thư, bệnh viện ung bướu St.Stamford hiện đại Quảng Châu
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!