>
>
>
Ngăn ngừa và điều trị ung thư bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu
  • browse141
  • time 2023-10-07
  • sharechia sẻ

Ngày 14/10/2023, Bệnh viện ung thư St.Stamford và VPĐD St.Stamford tại Hà Nội tổ chức hội thảo với chủ đề “KỶ NGUYÊN XANH TRONG ĐIỀU TRỊ UNG THƯ - CAN THIỆP TỐI THIỂU - HIỆU QUẢ TỐI ĐA”. 
Buổi lễ dành riêng cho cộng đồng người mắc bệnh ung thư đang có nhu cầu tìm hiểu về các phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Tại hội thảo, quý khách có thể trực tiếp lên giao lưu, đặt câu hỏi liên quan đến ung thư tới các chuyên gia khách mời để được tư vấn cụ thể về trường hợp của mình.


Ngày 15/10/2023, văn phòng tiếp tục tổ chức hội nghị khoa học với chủ đề "Cập nhật các phương pháp xâm lấn tối thiểu trong điều trị ung thư". Hội nghị có sự tham gia của các chuyên gia ung bướu hàng đầu Việt Nam và Quốc tế, hứa hẹn mang đến vô vàn giá trị đến cho ngành y tế và cộng đồng người bệnh.


Hội thảo lần này có sự tham gia của các khách mời đặc biệt, chuyên gia ung thư quốc tế PhD.Peng Xiaochi, sẽ giới thiệu chi tiết kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để lại vết thương nhỏ, tác dụng phụ ít. Sau đó, PhD.Peng sẽ tư vấn miễn phí cho các bệnh nhân, số lượng chỗ ngồi có hạn, nếu như cần thiết, mong mọi người đặt trước lịch hẹn trực tuyến hoặc gọi về số điện thoại: 024-33628262 hoặc 0933615533.



Thời gian và địa điểm:

Thời gian:

14h00 -17h00 chiểu ngày 14/10/2023

8h00 -11h00 chiều ngày 15/10/2023

Địa điểm: Khách sạn PULLMAN, Hà Nội, số 40 Cát Linh (Lỗi vào 61 Giảng Võ)

Chủ đề: Chia sẻ về ngăn ngừa và điều trị ung thư bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Đơn vị tổ chức: Văn phòng đại diện bệnh viện Ung thư St.Stamford tại Hà Nội.


Khách mời đặc biệt 

Hội thảo lần này sẽ có sự tham gia của PhD.Peng sẽ giới thiệu chi tiết“Ngăn ngừa và điều trị ung thư bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu”.

PhD.Peng Xiaochi

Chủ nhiệm khoa ung bướu quốc tế bệnh viện hiện đại Stamford Quảng Châu.

Tiến sĩ du học tại Canada

Hội viên hiệp hội y dược Trung Hoa

Hội viện hiệp hội chống ung thư toàn cầu nhiệm kì thứ 21.

Nhà nghiên cứu học thuật của Hội nghị quốc tế về điều trị khối u xâm lấn tối thiểu lần thứ 7.

Thành viên Hội đồng Hiệp hội Chống Ung thư Quảng Đông Trung Quốc

Thành viên của Hiệp hội Ung thư lâm sàng Trung Quốc CSCO

Giáo sư Peng Xiaochi đã tham gia công việc nghiên cứu khối u và  lâm sàng trong hơn 20 năm. Ông là người ủng hộ phương pháp điều trị khối u xâm lấn tối thiểu và điều trị toàn diện đa ngành ở Trung Quốc, ông đặc biệt giỏi về hóa trị, liệu pháp điều trị nội tiết, liệu pháp nhắm mục tiêu phân tử và đa ngành điều trị toàn diện các khối u ác tính khác nhau.Điều trị khối u xâm lấn tối thiểu bằng những kỹ thuật cao, bao gồm cắt đốt bằng sóng cao tần, cấy hạt i-ốt phóng xạ, quang động lực, liệu pháp sinh học đạt thành tích cao. Đã xuất bản và trao đổi hơn 20 bài báo chuyên môn trên các tạp chí khoa học khác nhau và các hội nghị khoa học quy mô lớn.



từ khóaก:ung thư,Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quả
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!