>
>
>
Trung thu đong đầy, mạnh khỏe đoàn viên — Tiệc Trung thu quốc tế do Bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford tổ chức thành công tốt đẹp Lại một năm nữa hoa nở trăng tròn, người người đoàn viên  Mong muốn những bệnh nhân nước ngoài có thể cảm nhận được không khí Tết Trung thu ở Trung Quốc, giúp bệnh nhân điều trị tại bệnh viện tăng thêm cảm giác thân thuộc, mang đến cho họ cảm giác ấm cúng và những lời chúc, mối quan hệ bác sĩ bệnh nhân gần gũi như một gia đình. Chiều 27/9, bệnh viện Ung thư hiện đ
  • browse153
  • time 2023-10-06
  • sharechia sẻ

Mongolia và các nhân viên y tế của bệnh viện đã cùng nhau quây quần đón Trung thu, cùng chia sẻ, bày tỏ tình cảm, và tán gẫu đoàn viên.


Viện trưởng Vương Hoài Trung, chủ nhiệm Vương Quân Lan khoa điều dưỡng, chủ nhiệm Dịch Thanh Hóa tổ an ninh và giám đốc Quan hệ quốc tế Hạ Lang Binh cùng các vị lãnh đạo khác tham gia hoạt động.


Viện trưởng Vương Hoài Trung phát biểu

 sự chăm sóc y tế ấm áp của Trung Quốc.

Video các văn phòng đại diện ở nước ngoài chúc mừng.


Bệnh nhân chia sẻ cảm xúc, Vương Ưu Hoá, người bạn lâu năm với bệnh viện chia sẻ câu chuyện chống lại ung thư của mình.


Cô cho biết, các nhân viên bệnh viện đã trở thành người nhà của cô ấy, tại bệnh viện cô ấy như được sống một cuộc sống mới. Hiện tại, sau 10 năm, cô ấy quay lại bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu, vừa hay cùng người thân trong viện đoàn tụ, cùng đón tết Trung thu, đó cũng là duyên phận với bệnh viện.


 


Năm 2015, viện trưởng Vương Hoài Trung đã tặng cô Vương chứng nhận chiến binh ung thư

 

Cô nói, “Tình yêu không phân biệt quốc gia, bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu luôn đem hy vọng sống tràn đầy cho bệnh nhân! Bệnh viện chính là ngôi nhà thứ hai của tôi.”

Hoạt động tuyệt vời đầy màu sắc, bác sĩ bệnh nhân thân thiết như gia đình.

Hulunbuir, đại diện cho người dân Mongolia hào sàng, đồng thời truyền thêm nhiệt huyết cho từng người.




Đến phần tương tác, chủ nhiệm khoa ngoại khoa ung bướu chủ nhiệm Tiêu cùng mọi người tập thể dục nhịp điệu, mọi người đều vui vẻ tham gia. Bác sĩ La của phòng dịch vụ y tế hô mọi người đứng dậy, cùng ông tập thái cực quyền, các bệnh nhân đều vung tay vung chân làm theo rất vui vẻ. Trong đó, hoạt động cũng giúp những bệnh nhân quốc tế cảm nhận được phong tục và văn hóa Trung Quốc. Lãnh đạo bệnh viện Dịch Thanh Hoa hướng dẫn mọi người viết thư pháp, cùng viết 4 chữ “Trung Thu đoàn viên”, có bệnh nhân nước ngoài viết nguệch ngoạc không đúng nhưng vẫn rất nghiêm túc, vui vẻ.


 



Chủ nhiệm Dịch cùng mọi người học viết thư pháp.


Cuối cùng, chia sẻ những món ăn ngon.


Chia sẻ bánh ngọt và đồ ăn ngon.

 



từ khóaก:Bệnh viện Stamford Quảng Châu,ung thư
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!