>
>
>
Trung thu đong đầy, mạnh khỏe đoàn viên — Tiệc Trung thu quốc tế do Bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford tổ chức thành công tốt đẹp Lại một năm nữa hoa nở trăng tròn, người người đoàn viên  Mong muốn những bệnh nhân nước ngoài có thể cảm nhận được không khí Tết Trung thu ở Trung Quốc, giúp bệnh nhân điều trị tại bệnh viện tăng thêm cảm giác thân thuộc, mang đến cho họ cảm giác ấm cúng và những lời chúc, mối quan hệ bác sĩ bệnh nhân gần gũi như một gia đình. Chiều 27/9, bệnh viện Ung thư hiện đ
  • browse153
  • time 2023-10-06
  • sharechia sẻ

Lại một năm nữa hoa nở trăng tròn, người người đoàn viên 

Mong muốn những bệnh nhân nước ngoài có thể cảm nhận được không khí Tết Trung thu ở Trung Quốc, giúp bệnh nhân điều trị tại bệnh viện tăng thêm cảm giác thân thuộc, mang đến cho họ cảm giác ấm cúng và những lời chúc, mối quan hệ bác sĩ bệnh nhân gần gũi như một gia đình. Chiều 27/9, bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu đã long trọng tổ chức buổi tiệc liên hoan Trung thu quốc tế. Các bệnh nhân cùng người nhà đến từ các quốc gia Indonesia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Lào, Hà Lan, Mongolia và các nhân viên y tế của bệnh viện đã cùng nhau quây quần đón Trung thu, cùng chia sẻ, bày tỏ tình cảm, và tán gẫu đoàn viên.

Không quên kỷ niệm, xây dựng bệnh viện ung thư ấm áp 

Viện trưởng Vương Hoài Trung, chủ nhiệm Vương Quân Lan khoa điều dưỡng, chủ nhiệm Dịch Thanh Hóa tổ an ninh và giám đốc Quan hệ quốc tế Hạ Lang Binh cùng các vị lãnh đạo khác tham gia hoạt động.

Thay mặt bệnh viện, viện trưởng Vương Hoài Trung gửi tặng lời chúc tết tới mọi người, ông cho biết Trung thu là ngày lễ cổ truyền quan trọng của Trung Quốc, là ngày nhà nhà đoàn tụ, trong thời khắc đẹp đẽ này, hy vọng những bệnh nhân quốc tế đang điều trị tại bệnh viện cảm thấy vui vẻ và ấm áp, trải qua những thời khắc hạnh phúc trọn vẹn khi điều trị tại bệnh viện, đồng thời cảm ơn mọi người đã tin tưởng và ủng hộ bệnh viện.

 

Viện trưởng Vương Hoài Trung phát biểu

Ông nhấn mạnh, bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford với tư cách là một bệnh viện quốc tế, là cơ sở đào tạo y học ung thư tổng hợp tích hợp sáng kiến “Một vành đai, một con đường” của Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc, không chỉ đưa được các phương pháp kĩ thuật của bệnh viện đến với các nước Đông Nam Á mà còn giới thiệu được văn hóa Trung Quốc cũng như sự nhiệt tình, ấm áp của người dân Trung Quốc đến được với bạn bè thế giới. Đem đến đến trải nghiệm cho không chỉ các bệnh nhân Đông Nam Á được tiếp nhận sự chăm sóc y tế ấm áp của Trung Quốc.

Các giám đốc văn phòng đại diện ở nước ngoài cùng các nhân viên đều gửi video chúc mừng Trung thu, thể hiện sự quan tâm và thăm hỏi lễ tết các bệnh nhân điều trị trong bệnh viện. Thời khắc này, Trung thu không phải chỉ của một quốc gia, mà là một Trung thu quốc tế nơi các gia đình từ nhiều quốc gia quây quần bên nhau.

 

Video các văn phòng đại diện ở nước ngoài chúc mừng.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, đem lại sức khỏe, đoàn tụ

Bệnh nhân chia sẻ cảm xúc, Vương Ưu Hoá, người bạn lâu năm với bệnh viện chia sẻ câu chuyện chống lại ung thư của mình.

Cô Vương chia sẻ: Cô ấy đến từ Indonesia, là một bệnh nhân ung thư vú. Năm 2014 đến bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu điều trị, đã được điều trị xâm lấn tối thiểu với liệu pháp can thiệp, hiệu quả rất tốt, sau đó định kỳ đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe, hiện nay khối u đã “biến mất” hoàn toàn, 10 năm nay, chất lượng cuộc sống tốt hơn rất nhiều.

Cô cho biết, các nhân viên bệnh viện đã trở thành người nhà của cô ấy, tại bệnh viện cô ấy như được sống một cuộc sống mới. Hiện tại, sau 10 năm, cô ấy quay lại bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu, vừa hay cùng người thân trong viện đoàn tụ, cùng đón tết Trung thu, đó cũng là duyên phận với bệnh viện.

 

Hoạt động hôm đó, viện trưởng Vương Hoài Trung đã tặng hoa tươi và quà cho cô Vương 

 

Năm 2015, viện trưởng Vương Hoài Trung đã tặng cô Vương chứng nhận chiến binh ung thư

 

Cô nói: “Bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu có kỹ thuật điều trị tiên tiến, cùng đội ngũ chuyên gia khoa học MDT, mỗi phương pháp đều phù hợp với phác đồ điều trị của cá nhân tôi, nhân viên y tế cũng rất tận tâm và chu đáo, dù đang ở nước ngoài xong vẫn có cảm giác có gia đình ở bên.

Cô nói, “Tình yêu không phân biệt quốc gia, bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu luôn đem hy vọng sống tràn đầy cho bệnh nhân! Bệnh viện chính là ngôi nhà thứ hai của tôi.”

Sau khi cô Vương chia sẻ xong, cả khán đài vang dội tiếng vỗ tay, dưới khán đài các bệnh nhân đều như nhận được cổ vũ và khích lệ. Tin rằng dưới nỗ lực của bệnh viện sẽ có càng nhiều những bệnh nhân như cô Vương được điều trị ung thư kịp thời, hiệu quả.

Hoạt động tuyệt vời đầy màu sắc, bác sĩ bệnh nhân thân thiết như gia đình.

Đến phần biểu diễn, phiên dịch viên Châu Linh, Phan Hồng Quyên của phòng Quan hệ quốc tế biểu diễn một tiết mục đặc sắc, năng động, khơi dậy không khí vui tươi mở màn cho bữa tiệc Trung Thu. Phiên dịch viên Ezhiqi cao hứng hát bài hát “Thảo nguyên Hulunbuir, đại diện cho người dân Mongolia hào sàng, đồng thời truyền thêm nhiệt huyết cho từng người.



Bộ phận mạng nam nữ cùng đồng thanh hát bài “Lemon tree” bài hát vui vẻ và thư giãn, giúp mọi người cảm thấy thoải mái. Vũ đoàn ca múa Bạch Vân, Quảng Châu chơi nhạc cụ bài “The Horizon”, “Ouch Mom” và múa “Đuôi phượng hoàng dưới trăng”, từ đó có thể thấy sự nhiệt tình và hiếu khách của người dân bản địa đối với những người bạn nước ngoài của họ.



Đến phần tương tác, chủ nhiệm khoa ngoại khoa ung bướu chủ nhiệm Tiêu cùng mọi người tập thể dục nhịp điệu, mọi người đều vui vẻ tham gia. Bác sĩ La của phòng dịch vụ y tế hô mọi người đứng dậy, cùng ông tập thái cực quyền, các bệnh nhân đều vung tay vung chân làm theo rất vui vẻ. Trong đó, hoạt động cũng giúp những bệnh nhân quốc tế cảm nhận được phong tục và văn hóa Trung Quốc. Lãnh đạo bệnh viện Dịch Thanh Hoa hướng dẫn mọi người viết thư pháp, cùng viết 4 chữ “Trung Thu đoàn viên”, có bệnh nhân nước ngoài viết nguệch ngoạc không đúng nhưng vẫn rất nghiêm túc, vui vẻ.

 

Chủ nhiệm Tiêu cùng mọi người tập thể dục nhịp điệu.


Bác sĩ La hướng dẫn mọi người tập thái cực quyền.



Chủ nhiệm Dịch cùng mọi người học viết thư pháp.

Tiết mục trò chơi - Kết bóng bay, mọi dùng tay cuộn bóng thành hình vòng tròn, tạo ra “Trung thu, sức khỏe, đoàn viên”, tạo ra may mắn, mang theo quà tặng! Đồng thời thông qua trò chơi vui vẻ này đem đến lời chúc chân thành nhất, mong các bệnh nhân đều khỏe mạnh, cảm nhận được tình đoàn viên ấm cúng. 


Trò kết bóng bay.

Cuối cùng, chia sẻ những món ăn ngon.

Vừa hay hôm đó là sinh nhật của một bệnh nhân người Thái, sự kiện của bệnh viện cũng có chuẩn bị một chiếc bánh kem sinh nhật, chúc mừng cô ấy những lời chúc sinh nhật, mọi người có mặt trong buổi tiệc cùng chia bánh kem, đồng thời chia sẻ những món ăn ngon Trung Thu, có những chia sẻ thân mật, gần gũi, cảm nhận và trải nghiệm những nét duyên dáng của văn hóa truyền thống Trung Quốc, cảm nhận được sự ấm áp của đại gia đình tại bệnh viện. 



Chia sẻ bánh ngọt và đồ ăn ngon.

Được biết, bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu mỗi năm đều tổ chức các hoạt động Trung thu cho các bệnh nhân nước ngoài. Không chỉ đem đến cho các bệnh nhân những kỹ thuật điều trị tiên tiến mà còn được trải nghiệm sự quan tâm chăm sóc của bệnh viện, làm cho bệnh nhân cảm thấy thân thiết như gia đình. Cuối cùng bệnh viện luôn luôn ghi nhớ và thực hiện sứ mệnh cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, tiện lợi nhất và chu đáo nhất cho sức khỏe con người.

 


 

 

từ khóaก:Bệnh viện Stamford Quảng Châu,ung thư
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!