>
>
>
Trung Quốc - Philippines hợp tác, thúc đẩy phát triển y học ung thư toàn diện tích hợp “Một vành đai - một con đường” của Hiệp hội chống Ung thư Trung Quốc — Tập đoàn y tế Quốc tế St.Stamford dẫn đầu đoàn khách đến thăm Đại sứ quán Philippines tại Quảng Châu.
  • browse111
  • time 2023-09-25
  • sharechia sẻ

Ngày 27/7/2023, chủ tịch tập đoàn y tế quốc tế St.Stamford ông Lâm Chí Thành, giám đốc Y tế Lâm Đạo Hiên, giám đốc Hành chính Kim Nông Y và các lãnh đạo khác đã đến thăm đại sứ quán Philippines tại Quảng Châu nhằm tăng cường tình hữu nghị hợp nghị hợp tác song phương, tăng cường trao đổi và phát triển kỹ thuật điều trị ung thư của Trung Quốc với Philippines và các nước Đông Nam Á, đem lại nhiều lợi ích hơn cho các bệnh nhân ung thư.

 

Ông Lâm Chí Thành chủ tịch tập đoàn y tế quốc tế St.Stamford chụp ảnh cùng đại diện lãnh sự quán Philippines. 

Cùng với các nhân viên của mình, lãnh đạo Tập đoàn y tế Quốc tế St.Stamford đã đến thăm môi trường và xây dựng văn hóa của lãnh sự quán, trao đổi thân mật với Tổng lãnh sự, thảo luận thêm về hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực y tế và các vấn đề liên quan đến sự phát triển của công nghệ điều trị xâm lấn tối thiểu trong điều trị ung thư.

Marshall Louis M.Alferez, Tổng lãnh sự quán Philippines tại Quảng Châu cũng cho biết một người thân của ông không may bị ung thư, sau khi được điều trị cẩn thận tại bệnh viện chúng tôi, đã có kết quả rất tốt, ông rất hài lòng. Vì vậy, họ rất biết ơn bệnh viện Ung thư hiện đại St.Stamford Quảng Châu.

Sau đó, các lãnh đạo của Tập đoàn y tế Quốc tế St.Stamford đã trao đổi danh thiếp với các thành viên của Lãnh sự quán và tặng cho Lãnh sự quán kỉ niệm chương “Mã đáo thành công”.

 

Tặng quà cho Lãnh sự quán

Cuối cùng, chủ tịch Lâm của tập đoàn y tế Quốc tế St.Stamford đã chân thành mời Tổng lãnh sự quán tham dự lễ khánh thành Cơ sở đào tạo Y tế (Quảng Đông) tích hợp chiến lược “Một vành đai, một con đường” của Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc được tổ chức vào ngày 11 tháng 8.

từ khóaก:Một vành đai một con đường,Hiệp hội Chống ung thư Trung Quốc
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!