>
>
>
Giao lưu y khoa - Chung tay tiến bước Ủy ban Y tế Truyền thống Indonesia và Hiệp hội Y tế Manila của Philippine đến thăm Bệnh viện Ung thư Hiện đại St. Stamford Quảng Châu
  • browse199
  • time 2023-08-17
  • sharechia sẻ

Vào ngày 12 tháng 8 năm 2023, ông SUNARTO HARDJO SOETOPO - Chủ tịch Ủy ban Y tế Truyền thống Indonesia, ông SURYAWAN ANG - Phó Chủ tịch Ủy ban Y tế Truyền thống Indonesia và ông BALAGTAS JR DELA ROSA - Tổng thư ký Hiệp hội Y khoa Manila của Philippines, đã đến thăm Bệnh viện Ung thư Hiện đại St. Stamford Quảng Châu với mục đích học hỏi kiến thức về Công nghệ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến và hệ thống dịch vụ y tế toàn diện của Bệnh viện, nhằm thúc đẩy hoạt động giao lưu trao đổi về kỹ thuật điều trị ung thư, tìm kiếm hợp tác, cùng nhau phát triển.


 


Ông Wang Huaizhong, Giám đốc Bệnh viện Ung thư Hiện đại St. Stamford Quảng Châu cùng các lãnh đạo khác đã thay mặt Bệnh viện gửi lời chào đón nồng nhiệt đến đoàn chuyên gia.



Ông Wang Huaizhong cho biết, Bệnh viện với tư cách là bệnh viện ung thư đạt tiêu chuẩn quốc tế được chứng nhận bởi JCI tại Hoa Kỳ, với 18 loại hình kỹ thuật điều trị tiên tiến đạt chuẩn quốc tế và đội ngũ chuyên gia MDT đa ngành tại 6, hiện Bệnh viện đã trở thành cơ sở đào tạo thứ 6 trong dự án đào tạo y tế ung bướu tổng hợp “Một vành đai, một con đường” của Hiệp hội Chống ung thư Trung Quốc. Hy vọng rằng thông qua hoạt động trao đổi y tế này, sẽ góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Bệnh viện với giới y khoa của Indonesia và Philippines về lĩnh vực phòng ngừa và điều trị ung thư, thúc đẩy phát triển công nghệ kỹ thuật trong điều trị ung thư và cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho nhiều bệnh nhân ung thư hơn tại khu vực Đông Nam Á.



Sau đó, nhân viên Bệnh viện đã dẫn đoàn chuyên gia của Ủy ban Y tế Truyền thống Indonesia và Hiệp hội Y tế Manila của Philippines đi thăm quan bên trong bệnh viện, bao gồm phòng can thiệp, phòng vi phẫu, phòng bệnh VIP, hệ thống thông tin, trung tâm tư vấn trực tuyến, nhà ăn...


Đoàn khách của Ủy ban Y tế Truyền thống Indonesia và Hiệp hội Y tế Manila của Philippines cũng đã đến thăm các bệnh nhân Indonesia và bệnh nhân Manila trong Bệnh viện, đoàn lãnh đạo cũng gửi tặng những giỏ trái cây tới các bệnh nhân, động viên hỏi thăm họ về tình hình điều trị và tình trạng sức khỏe hiện nay, ngoài ra cũng chúc các bệnh nhân sẽ sớm hồi phục.



Trong chuyến thăm này, bệnh viện cũng sắp xếp để Giáo sư Peng Xiaochi từ khoa ung thư của bệnh viện thuyết trình và giới thiệu cho đoàn chuyên gia về ba liệu pháp xâm lấn tối thiểu trong điều trị ung thư gồm dao lạnh, cấy hạt và dao nano. Những kỹ thuật trên với các ưu điểm như độ chính xác, hiệu quả tốt, vết mổ nhỏ, không tác dụng phụ độc hại, có tác dụng rất tốt trong điều trị khối u đặc. Trong không khí học hỏi sôi nổi, các chuyên gia hào hứng đặt các câu hỏi đế trao đổi với Giáo sư Peng.



Ông SUNARTO HARDJO SOETOPO, Chủ tịch Ủy ban Y tế truyền thống Indonesia đánh giá cao các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến của Bệnh viện Ung thư Hiện đại St và hoạt động giao lưu y tế lần này, đồng thời ông cũng bày tỏ hi vọng trong tương lai Bệnh viện và Indonesia sẽ có nhiều hoạt động giao lưu về điều trị ung thư hơn nữa, xây dựng nguồn lực chất lượng cao trong điều trị ung thư cho bệnh nhân Indonesia.  



Buổi chiều cùng ngày, Đoàn chuyên gia tham dự lễ khánh thành cơ sở đào tạo y học ung thư tổng hợp (Quảng Châu) thuộc dự án “Một vành đai một con đường” của Hiệp hội Chống Ung thư Trung Quốc.



Với tư cách là cơ sở đào tạo thứ sáu, Bệnh viện Ung thư Hiện đại St. Stamford Quảng Châu sẽ chung tay với Hiệp hội Phòng chống Ung thư Trung Quốc hướng đến các quốc gia trong khu vực “Một vành đai - Một con đường” thực hiện phát triển phổ biến chỉ nam CACA, bồi dưỡng nhân tài, giao lưu hợp tác, bồi dưỡng chuyên môn, hội chẩn quốc tế trực tuyến..., nhằm thúc đẩy việc giới thiệu công nghệ điều trị tiên tiến của Trung Quốc đến các nước Đông Nam Á, đem tin vui đến cho bệnh nhân ung thư ở Trung Quốc và các quốc gia dọc theo "Vành đai và Con đường".


từ khóaก:Hiệp hội Chống ung thư Trung Quốc,Một vành đai một con đường,Bệnh viện Ung thư Hiện đại St. Stamford Quảng Châu
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!