>
>
>
【Chăm sóc bệnh nhân, cùng nhau bầu bạn】--Văn phòng Kuala Lumpur của Bệnh viện Ung thư St.Stamford cùng đến thăm bệnh nhân Malaysia
  • browse191
  • time 2023-08-10
  • sharechia sẻ

Vào chiều ngày 24 tháng 7, Trợ lý Tổng giám đốc của của Văn phòng đại diện Bệnh viện Ung thư St.Stamford Wu Jia Ning đã thay mặt văn phòng đếm thăm hỏi hơn 20 bệnh nhân Malaysia đang điều trị tại viện cùng với trái cây và những lời động viên tích cực.

 

Trợ lý Wu Jia Ning, Y tá trưởng các tầng và phiên dịch viên đến thăm từng bệnh nhân Malaysia đang điều trị tại viện.

Các bệnh nhân rất ngạc nhiên và bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của các nhân viên bệnh viện, đồng thời vô cùng cảm động khi gặp được nhân viên tại văn phòng Kuala Lumpur. Một vị nam trung niên còn liên tục giơ ngón cái lên biểu thị khen ngợi sự tinh tế và ấm áp của các nhân viên y tế, họ không chỉ có chuyên môn và còn đặc biệt chu đáo trong việc chăm sóc đời sống tinh thần cho các bệnh nhân.

 

Khi gặp nhìn thấy trợ lý Wu từ Kuala Lumpur, một nữ bệnh nhân đã rất xúc động, có thể gặp được đồng hương của mình tại đây, cô cảm thấy bản thân như gặp được người thân của mình vậy. Cô chia sẻ với trợ lý Wu về sinh hoạt hàng ngày, chia sẻ về kế hoạch kiểm tra sức khỏe của mình sau khi về Malaysia. Cô còn nhờ trợ lý Wu giúp mình mang một số tài liệu về Malaysia, trợ lý Wu đã vui vẻ đồng ý và còn không quên nói với cô rằng nếu cần trợ giúp có thể liên hệ với họ bất cứ lúc nào.

 

Trợ lý giám đốc Văn phòng Kuala Lumpur Wu Jia Ning đã hỏi han kỹ lưỡng về tình hình của từng bệnh nhân, còn không quên căn dặn họ hãy chú ý đến sức khỏe của mình, đồng thời trước khi chia tay còn gửi những lời chúc tốt đẹp đến mọi người. Có thể thấy, Văn phòng Kuala Lumpur rất quan tâm đến các bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Bệnh viện Ung thư St.Stamford là bệnh viện ung thư quốc tế đã đạt chứng chỉ JCI từ Mỹ, thế mạnh của bệnh viện chính là sở hữu 18 công nghệ điều trị ung thư xâm lấn tối thiểu tiến tiến trên thế giới, áp dụng mô hình chẩn đoán và điều trị đa khoa MDT để cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ y tế chất lượng cao.


từ khóaก:Bệnh viện Ung thư St.Stamford,điều trị ung thư,ung thư
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!