>
>
>
Cùng nhau xây dựng nhịp cầu sức khỏe, song hành chống ung thư trong khu vực “Một vành đai, Một con đường”
  • browse87
  • time 2023-08-02
  • sharechia sẻ

Vào ngày 28 tháng 7 năm 2023, “Hiệp hội chống Ung thư Trung Quốc” đã đồng ý phê duyệt cho Bệnh viện Ung thư Hiện đại St. Stamford Quảng Châu thành lập cơ sở đào tạo y tế ung thư tổng hợp "Một vành đai - Một con đường” trực thuộc Hiệp hội Chống Ung thư Trung Quốc (Quảng Đông, Trung Quốc), đây là cột mốc đánh dấu những đóng góp Bệnh viện Ung thư hiện đại của St. Stamford Quảng Châu đối với lĩnh vực điều trị Ung thư đã được cơ quan nhà nước Trung Quốc ghi nhận.

 

"Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc", với tư cách là hiệp hội cấp quốc gia đầu tiên ở Trung Quốc, tiếp tục cam kết thúc đẩy sự phát triển của công cuộc phòng chống ung thư. Để tăng cường hơn nữa sự hợp tác và trao đổi trong lĩnh vực y học ung thư giữa các quốc gia dọc khu vực “Vành đai và Con đường”, đồng thời hỗ trợ các nước nâng cao trình độ phòng ngừa và điều trị ung thư, Hiệp hội Chống Ung thư Trung Quốc đã đặc biệt thành lập “Cơ sở đào tạo y học ung thư tích hợp Một vành đai - Một con đường. Sự tham gia của Bệnh viện Ung bướu Hiện đại St. Stamford Quảng Châu chắc chắn sẽ tiếp thêm sức sống mới cho việc thực hiện và thúc đẩy kế hoạch trên.

 

Từ năm 2017 đến năm 2022, "Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc" tiếp nối hoạt động của Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Trung Quốc, liên tục thực hiện các dự án trung tâm đào tạo quốc tế dành cho các chuyên gia ung thư trong khu vực “Một vành đai - Một con đường”. Trong đó, với 18 kỹ thuật điều trị tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ chuyên gia MDT đa chuyên khoa, cũng như là đơn vị chuyên sâu về điều trị vi phẫu...Bệnh viện Ung bướu Hiện đại St. Stamford Quảng Châu trở thành cơ sở đào tạo thứ 6 của Hiệp hội. Được trở thành một trong những cơ sở đào tạo thuộc Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc, đối với Bệnh viện St. Stamford Quảng Châu mà nói, thì đây là một vinh dự đánh dấu cột mốc mới cho sự phát triển của Bệnh viện. 

Trong tương lai, Bệnh viện Ung thư Hiện đại St. Stamford Quảng Châu sẽ phát huy hết vai trò của một cơ sở đào tạo, hợp tác toàn diện với Hiệp hội Chống Ung thư Trung Quốc. Tích cực thực hiện các hoạt động trao đổi học thuật trong lĩnh vực y học ung thư, giáo dục sức khỏe, hợp tác y tế, hỗ trợ kỹ thuật điều trị ung thư xâm lấn tối thiểu trong khu vực Đông Nam Á nói riêng và thế giới nói chung. Thông qua hợp tác với các quốc gia dọc theo “Một vành đai - Một con đường”, Bệnh viện Ung thư Hiện đại St. Stamford Quảng Châu sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển và đổi mới của công cuộc điều trị ung thư, không ngừng nâng cao trình độ phòng ngừa và điều trị ung thư, đồng thời cung cấp cho người dân địa phương ở Đông Nam Á những hỗ trợ và dịch vụ y tế thiết thực trong dự phòng, điều trị và tiên lượng của bệnh ung thư,  đóng góp hết sức mình cho sự nghiệp bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của bệnh nhân trên khắp thế giới.

từ khóaก:Ung thư, Ngăn ngừa và điều trị ung thư, “Một vành đai - Một con đường”, Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc
form zalo Email zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!