>
>
Tôi lựa chọn bệnh viện uy tín và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm để điều trị Ung thư phổi
  • browse154
  • time 2024-04-03
  • sharechia sẻ

Tôi lựa chọn bệnh viện uy tín và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm để điều trị Ung thư phổi

Ông Amorn Jittapinitmas là người Thái Lan, hiện 82 tuổi. Đầu tháng 3/2019, ông đến một bệnh viện khu đang sống ở Thái Lan để khám vì ho có đờm kèm theo đau tức ngực phải và lưng, bác sĩ cho biết ông đã bị ung thư, kết luận sau cùng là mắc ung thư phổi phải giai đoạn III, kèm theo di căn trong phổi và di căn hạch trung thất.


Mr.Amorn Jittapinitmas

“Tôi không thực hiện bất cứ phương pháp điều trị nào ở Thái Lan bởi chúng tôi nghĩ rằng phương pháp điều trị trong nước trước giờ đang bị giới hạn theo các phương pháp truyền thống, xạ trị toàn thân và hóa trị; vì vậy chúng tôi muốn tìm một phương pháp điều trị hiệu quả hơn để tiêu diệt khối u. Sau đó chúng tôi thấy trang Web của Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu, qua trang Web chúng tôi biết được ở đây họ công nghệ và kỹ thuật tiên tiến giúp loại bỏ tế bào ung thư, cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp với rất nhiều ca bệnh đã thành công. Ngoài ra, con gái tôi cũng đã tìm hiểu nhiều bệnh viện, nhiều cơ sở y tế khác nhau cân đo đong đếm một hồi, sau khi suy nghĩ xem xét toàn diện, chúng tôi tin rằng bệnh viện của các bạn tốt hơn, uy tín hơn và có kinh nghiệm phong phú hơn các bệnh viện khác trong việc kiểm soát và điều trị ung thư. Chúng tôi khá có niềm tin khi lựa chọn Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu. Con gái tôi đã đến văn phòng đại diện của Bệnh viện ở Bangkok để tư vấn với bác sĩ chuyên khoa ung bướu, sau khi tìm hiểu kỹ càng, chúng tôi đến Quảng Châu để điều trị và cũng chỉ chữa bệnh ở đây kể từ đó”, ông Amorn Jittapinitmas chia sẻ.

Ngày 29/3/2019, ông Amorn Jittapinitmas được vợ và con gái đưa tới Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu. Thể trạng của ông Amorn Jittapinitmas khi nhập viện rất kém: do đau lưng nên ông chỉ có thể nằm trên giường, tuy nhiên nằm thẳng hay nằm nghiêng thì những cơn đau lưng dữ dội vẫn kéo đến, và cơn đau trầm trọng hơn khi ông ho.

Đội ngũ MDT các y bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện đã nhanh chóng sắp xếp một loạt các kiểm tra thăm khám cần thiết cho ông Amorn Jittapinitmas, bao gồm lấy máu, chụp CT cắt lớp, siêu âm điện tâm đồ. Sau đó, dựa trên chẩn đoán bệnh toàn diện, chính xác và khoa học mới nhất, đội ngũ MDT đã cùng nhau phối hợp để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, xây dựng kế hoạch điều trị cá nhân hóa riêng biệt cho ông Amorn Jittapinitmas, gồm: Liệu pháp cấy hạt phóng xạ + Liệu pháp can thiệp + Liệu pháp tự nhiên + Liệu pháp vi sóng loại bỏ tế bào ung thư.

Ngày 2/4/2019, các bác sĩ thực hiện Liệu pháp cấy hạt phóng xạ cho khối u phổi phải của ông Amorn Jittapinitmas, dưới chỉ dẫn từ hình ảnh chụp CT, 25 hạt phóng xạ được đưa vào tấn công khối u phổi phải của bệnh nhân, khoảng 10 ngày sau, ông đã được điều trị theo Liệu pháp can thiệp. Tháng 5/2019, ông Amorn Jittapinitmas trở lại bệnh viện chữa ung thư và tiếp tục được điều trị theo Liệu pháp can thiệp. Ông Amorn Jittapinitmas cho biết: “Sau lần điều trị đầu tiên, cơn ho của tôi đã không còn nữa và cơn đau lưng cũng thuyên giảm rõ rệt”.


Khối u ở phổi phải trước khi điều trị

Đến lần nhập viện thứ ba, kết quả chụp CT của ông khi kiểm tra lại cho thấy khối u đã co lại đáng kể. Để cải thiện tình trạng tắc nghẽn phế quản ở phổi phải, các bác sĩ đã tiến hành thực hiện điều trị theo Liệu pháp vi sóng qua nội soi phế quản để loại bỏ tế bào ung thư.

Khi được hỏi về mục đích của việc thực hiện Liệu pháp vi sóng, ông Amorn Jittapinitmas trả lời: “Bác sĩ giải thích rằng khối u trung thất ở gần các mạch máu lớn. Để nhanh chóng kiểm soát khối u, ngăn chặn khối u phát triển và đe dọa tính mạng, cách nhanh nhất là thực hiện loại bỏ bằng vi sóng qua nội soi phế quản. Sau lần loại bỏ bằng vi sóng đầu tiên, phần lớn khối u đã bị tiêu diệt, lần thứ hai nhằm loại bỏ các tế bào ung thư còn sót lại và để đảm bảo rằng chúng sẽ không tái phát lại ở gần các mạch máu.”

Khối u ở phổi phải đã co lại đáng kể sau khi điều trị


Liệu pháp điều trị bằng vi sóng dưới chỉ dẫn hình ảnh qua kiểm tra siêu âm, chụp CT cắt lớp, chụp MRI và các thiết bị khác. Năng lượng vi sóng truyền nhiệt từ một hoặc nhiều kim xung tấn công vào các tổ chức ung thư, tác dụng nhiệt lượng phát ra của vi sóng khiến các phân tử cấp tính trong tế bào ung thư di chuyển với tốc độ cao dưới tác động của các tia cực. Khi nhiệt độ tăng lên trên 60°C, nguồn dinh dưỡng nuôi tế bào khối u bị biến tính và đông lại, dẫn đến hoại tử không thể phục hồi.

Ông Amorn Jittapinitmas cho biết, ông rất biết ơn các y bác sĩ đã theo dõi và nhắc nhở ông quay lại bệnh viện để tái khám định kỳ, đồng thời luôn quan tâm và có trách nhiệm tới tình hình sức khỏe của ông. Ông cũng biết ơn các y tá, phiên dịch viên và toàn thể nhân viên bệnh viện đã chăm sóc tỉ mỉ trong thời gian nằm viện, giúp ông có thể trở lại trạng thái cuộc sống bình thường trong thời gian ngắn.

Hiện tình trạng bệnh của ông đã được kiểm soát tốt, khối u ở phổi phải đã thu nhỏ đi nhiều, tổn thương di căn ở các vị trí khác cũng đã hoàn toàn biến mất.

Ông đã có thể ăn uống ngủ nghỉ lại như bình thường và tăng được 4-5kg, ông ấy còn nói vui rằng sức ăn của bản thân giờ ngày càng lớn hơn rồi.


Mr.Amorn Jittapinitmas và nhân viên y tế của bệnh viện

Đối với việc ra nước ngoài điều trị, ông Amorn Jittapinitmas chia sẽ những lo lắng của mình khi tới Trung Quốc, sợ rằng việc điều trị không có hiệu quả tốt; thế nhưng sau khi đã tiếp nhận điều trị và nhận thấy thể trạng sức khỏe có sự chuyển biến tích cực thì ông ngày càng yên tâm hơn. Bác sĩ điều trị cho ông là đội ngũ MDT, những chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm, tuy là điều trị tại nước ngoài, thế nhưng luôn có phiên dịch 24/24 bên cạnh vô cùng tiện lợi, xóa bỏ nỗi lo về rào cản ngôn ngữ.

Ông Amorn Jittapinitmas cổ vũ khích lệ những bệnh nhân ung thư khác ở viện qua ống kính của phóng viên rằng Bệnh viện này có đội ngũ những y bác sĩ ưu tú, cùng với kỹ thuật điều trị ung thư tân tiến hiện đại, hy vọng rằng các bệnh nhận đang tiếp nhận điều trị tại đây có thể giống như tôi, thông qua Phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu tổng hợp, chiến thắng căn bệnh ung thư quái ác.






từ khóaก:Ung thư/ Phương pháp điều trị ung thư/ Ung thư phổi/ Liệu pháp xâm lấn tối thiểu/ Liệu pháp can thiệp/ Liệu pháp loại bỏ tế bào ung thư bằng vi sóng/ Liệu pháp cấy hạt phóng xạ/ Liệu pháp tự nhiên/ Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu.
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!