>
>
Tôi lựa chọn bệnh viện uy tín và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm để điều trị Ung thư phổi
  • browse154
  • time 2024-04-03
  • sharechia sẻ

Tôi lựa chọn bệnh viện uy tín và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm để điều trị Ung thư phổi

Lanhiện82/2019ông khu đang sốngở Thái Lan để khám vì hocó đờm kèm theo đau tức ngực phải và lưng, bác sĩ cho biết  bị ung thư, mắcung thư phổi phải giai đoạn III, kèm theo di căn trong phổi và di căn hạch trung thất.

cứbởinghĩ rằngtrong nướctrước giờ đang bịtheo các phương pháp; vì vậy một hiệu quả hơn đểtiêu diệtthấyWWở đây họcó và kỹ thuật  giúploại bỏ tế bào ung thư cùng với yới rất bệnh đãNgoài ratìm hiểu nhiều y tế khác nhau cân đo đong đếm một hồi suy nghĩung thưi khá có niềm tin khi lựa đã đại diện của Bệnh viện ởbướu tìmkỹ càng cũngchỉ chữa bệnh ô  chia sẻ.


Ngày 29/3, Amorn Jittapinitmasđượcđưa tớiTcủa ông khi nhập việndo ôngaythì những cơn lưng vẫn kéo đếnvà cơn đau khi ôngĐội ngũ MDT của bệnh viện đã nhanh chóng sắp xếp một loạt khám cần thiết cho Amorn Jittapinitmas cắt lớpm MDT đưa ra phác đồ, điều trị riêng biệt ông , gồmL phóng xạLLLiệu pháp loại bỏ tế bào ung thưNgày 2/4, các bác sĩ thực hiện iệu pháp cấy hạt cho khối uông , dưới CT, 25 hạt được vào khối u phổi phải của , khoảng 10 ngày sau, điều trị can thiệp. háng 5, Amorn Jittapinitmaschữa ung thư theo Liệu phápÔngAmorn Jittapinitmascho biết: “Sau lần điều trị đầu tiên, cơn ho của tôi đã và cơn đau lưng cũng thuyên giảm”.

thực hiện Liệu phápông trả lời: “Bác sĩ giải thích khối u trung thấtở gầnkhối u phát triểnloạiloạitiêu diệtloại bỏ sót để rằng lại ởKhối u ở phổi phải đã co lại đáng kể sau khi điều trị


vi sóng   siêu âm, CT, MRI và các thiết bị khác.Amorn Jittapinitmas cho biết  rất biết ơn bác sĩ   quay lại bệnh viện để khám, đồng thời  quan tâm và có trách nhiệm  của .  cũng biết ơn các y tá, phiên dịch viên và toàn thể nhân viên đã chăm sóc tỉ mỉ trong thời gian nằm viện, giúp  trở lại trạng thái cuộc sống bình thường trong thời gian ngắn.

Hiệnông hoàn toànbiến mấtÔng đã có thể ăn uống ngủ nghỉlại nhưông ấy còn nói vui sức ăn của bản thân giờ hơn rồiMr. và nhân viên y tế của bệnh việnAmorn Jittapinitmaschia sẽ những lo lắng của mình khi tới Trung Quốc, sợ rằng việc điều trị không có hiệu quả tốt; thế nhưng sau khi đã tiếp nhận điều trị và nhận thấy thể trạng sức khỏe có sự chuyển biến tích cực thì ông ngày càng yên tâm hơn. Bác sĩ điều trị cho ông là đội ngũ MDT, những chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm, tuy là điều trị tại nước ngoài, thế nhưng luôn có phiên dịch 24/24 bên cạnh vô cùng tiện lợi, xóa bỏ nỗi lo về rào cản ngôn ngữ.


Ông  cổ vũ khích lệ những bệnh nhân ung thư khác ở viện qua ống kính của phóng viên rằng Bệnh viện này có đội ngũ những y bác sĩ ưu tú, cùng với kỹ thuật điều trị ung thư tân tiến hiện đại, hy vọng rằng các bệnh nhận đang tiếp nhận điều trị tại đây có thể giống như tôi, thông qua Phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu tổng hợp, chiến thắng căn bệnh ung thư quái ác.

từ khóaก:Ung thư/ Phương pháp điều trị ung thư/ Ung thư phổi/ Liệu pháp xâm lấn tối thiểu/ Liệu pháp can thiệp/ Liệu pháp loại bỏ tế bào ung thư bằng vi sóng/ Liệu pháp cấy hạt phóng xạ/ Liệu pháp tự nhiên/ Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu.
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!