>
>
Liệu pháp Đông Tây y kết hợp
  • browse150
  • time 2024-04-03
  • sharechia sẻ

    Điều trị bằng phương pháp ĐÔNG Y đã được dược sĩ Trung Quốc bào chế và cho người bệnh sử dụng hàng ngăn năm nay. Họ đưa ra dược pháp, hoàn thiện, tổng kết và kế tục, phá bỏ rất nhiều hạn chế của Tây y khi chỉ hướng tới mục đích điều trị tiêu diệt khối u. Xuất phát từ dược tính, họ cho thuốc bổ an toàn đi khắp cơ thể, khoanh vùng và bao vây tế bào ung thư, tấn công lưu lượng khí độc nhưng không làm tổn thương khí lực chính, trị từ gốc đến ngọn, xử lý đến cấp độ tế bào, trúng được nhiều đích và điều trị hiệu quả cao.


Liệu pháp Đông Tây y kết hợp


Các chỉ định điu tr cĐông Y


    Bệnh ung thư vùng phụ khoa, đầu mặt, vùng bụng, ngực, khối u lympho, u cơ-mỡ-mạch máu..., đặc biệt là trong toàn bộ quá trình điều trị và phục hồi của bệnh nhân ung thư


Ưu đim


    1. Không tổn thương do tia xạ, không có di chứng sau xạ trị

    2. Không điều trị phẫu thuật, không gây thương tổn lên cơ thể

    3. Không bị nhờn thuốc, giảm nguy cơ tái phát và di căn

    4. Chống ung thư diện rộng, chỉ định cho nhiều loại bệnh ung thư


Quá trình điều tr


    GD1: Ức chế khối u phát triển, kéo dài thời gian sống

    GD2: Teo nhỏ khối u, tạo tiền đề cho điều trị phẫu thuật và hoá xạ trị

    GD3: Điều tiết hệ miễn dịch, tăng cường chức năng cơ thể, giảm nhẹ đau đớn

    GD4: ức chế tế bào ung thư phát tán, ngăn ngừa sự sinh sôi của tế bào ung thư


Các liệu pháp đông y trong điu tr ung thư



    1. Liệu pháp duy trì

        Đông y từ xa xưa đến nay luôn điều trị theo nguyên tắc “Loại bỏ khí độc nhưng không làm tổn thương khí lực huyết mạch, bổ sung năng lượng cho khí huyết lưu thông mạnh mẽ nhưng không quên giảm bớt khí độc”, tiến hành điều tiết một cách tổng thể đối với cơ thể người bệnh, khống chế sự phát triển của khối u, giúp duy trì một trạng thái ổn định lâu dài giữa cơ thể và khối u. Qua các bài thuốc Đông y tăng cường khí huyết, phòng tránh khối u tái phát, hướng tới mục đích tối ưu nhất đó là “sống khoẻ mặc khối u tồn tại”.

    2. Liệu pháp thẩm thấu có định hướng

        Thông qua điều trị bằng nhiệt nóng và thúc đẩy thuốc ngấm qua da, để tăng cường tính thẩm thấu của da. Thông qua các phân tử nhỏ để đưa thuốc vào vận hành tốt hơn trong cơ thể. Thông qua lý luận về kinh mạch trong cơ thể người , liệu pháp này kích thích các huyệt đạo tương ứng để kinh lạc trong cơ thể được lưu thông xuyên suốt, hành khí hoạt huyết, tăng cường chính khí loại bỏ khí độc, nhằm đạt tới hiệu quả cuối cùng đó là ức chế sự tăng trưởng của khối u và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

    3. Liệu pháp phun sương nóng lạnh

        Sử dụng dung dịch thảo dược hoặc bột thảo dược cực mịn, thông qua các máy phun sương, máy xông hơi để trở thành các dạng khí sương, dung dịch xịt dạng lỏng hoặc đặc, để đi vào qua đường hô hấp hoặc xịt cục bộ, giúp cho thuốc có thể thẩm thấu vào da tốt hơn, ngấm sâu hơn, đạt hiệu quả điều trị cao.

    4. Điều trị bằng sóng điện từ

        Sử dụng nhiệt lượng và tác dụng điện ly của sóng điện từ để tiến hành hoạt huyết hoá ứ, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường kar năng hoạt động của tế bào, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, các khối u sau khi trải qua bức xạ sóng điện từ sẽ dễ dàng nóng lên, khả năng tản nhiệt kém đi, từ đó dễ dàng bị hoại tử do sốc nhiệt.

    5. Đắp thuốc thảo dược

        Để giảm đau và hạn chế tác dụng phụ của điều trị ung thư, thông qua các kinh mạch, huyệt vị và phương pháp lưu trú để tăng cường tác dụng của thuốc, có chức năng cừa điều hoà cơ thể, vừa điều trị cục bộ, từ đó giúp điều tiết hệ miễn dịch cơ thể, ức chế sự tăng trưởng tế bào, kích thích tế bào khối u nhanh chóng tan rã, teo nhỏ và đạt hiệu qủa tiêu diệt hoàn toàn khối u.

    6. Liệu pháp ẩm thực

        Liệu pháp ẩm thực còn có tên là dược thiện, đây là phương pháp kết hợp các vị thuốc Đông y trong ăn uống. Căn cứ vào tính hàn nhiệt hư thực được thể hiện từ bệnh lý ung thư, kết hợp cùng thể tạng riêng biệt của từng người bệnh, điều dưỡng bằng ẩm thực có thể giúp tăng cường dinh dưỡng, nâng cao khí chất của cơ thể, bổ sung nguyên khí và chất đề kháng, phòng tránh khối u tái phát và dự phòng khối u ung thư phát triển, giảm thiểu các triệu chứng lâm sàn của bệnh nhân ung thư.

từ khóaก:ệ,ế,ợ,ệ,ế,ợ,ấ,ừ,ử,ụ,thu,ố,ổ,ắ,ể,
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!