>
>
Vì tin tưởng, tôi đã lựa chọn nơi đây
  • browse174
  • time 2023-06-03
  • sharechia sẻ

“Môi trường nằm viện thoải mái, nhân viên y tế quan tâm chăm sóc tận tình khiến tôi cảm thấy yên tâm và tin tưởng nơi đây. Một người thân của tôi là bệnh nhân ung thư đã tới đây điều trị vào năm ngoái, hiện giờ tình hình bệnh ổn định, do đó tôi có niềm tin tuyệt đối với bệnh viện này. Tế bào ung thư trên mặt mặc dù vẫn chưa gây ra cho tôi bất kỳ triệu chứng khó chịu nào, nhưng tôi vẫn sẽ kiên trì điều trị, để chúng có thể bị tiêu diệt hoàn toàn.”

(Ông Vương Thế Hùng và vợ)

Âm thầm không triệu chứng, ông đã mắc ung thư xoang mặt

Bệnh nhân ung thư xoang mặt Vương Thế Hùng 64 tuổi đến từ Việt Nam. Năm 1977 ông Vương Thế Hùng phát hiện phía dưới hốc mắt phải có một khối u nhỏ, đã điều trị khỏi hoàn toàn bằng xử lý cục bộ. Năm 2002, khối u tại vị trí cũ tái phát, và đã được loại bỏ toàn bộ sau khi phẫu thuật. Sau đó, vào tháng 10 năm 2017, khối u tại vùng mặt phải của ông Vương Thế Hùng lại một lần nữa tái phát, ngày 16 tháng 10 sau khi tiến hành sinh thiết tế bào tại bệnh viện, ông đã được các bác sĩ chẩn đoán là ung thư xoang mặt, đồng thời đề nghị tiến hành phẫu thuật, ông đã từ chối lời khuyên của bác sĩ và sau đó tới Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu để điều trị.

Trước khi phát hiện ra bệnh, khối u trên mặt của ông Vương Thế Hùng không gây ra bất kỳ biểu hiện khó chịu nào cho ông, không ai ngờ rằng sau khi xét nghiệm sinh thiết lại có kết quả là tế bào ác tính. Rất nhiều các bệnh nhân ung thư phổi, gan, dạ dày... trước khi phát hiện mình bị bệnh cũng đều có những biểu hiện bất thường và khó chịu, thế nhưng đối với ông Vương Thế Hùng, không có một dấu hiệu nào báo trước.


Ông quyết định đến với Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu

Sau khi phát hiện ra tế bào ung thư trên mặt, ông Vương Thế Hùng không hề đi tìm hiểu thêm bất kỳ một bệnh viện nào khác tại địa phương, ngay cả bệnh viện ung bướu trung ương ông cũng không tới, mà đã lựa chọn trực tiếp tới Quảng Châu.

“Sau khi tôi phát hiện ra bệnh ung thư, thực ra cũng không hề quá lo lắng, tôi có một người thân cũng bị mắc ung thư, ông ấy đi điều trị xâm lấn tối thiểu tại Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu từ năm 2016, tới giờ vẫn định kỳ đi tái khám tại viện, tình hình bệnh được khống chế ổn định. Khi ông ấy về Việt Nam tĩnh dưỡng, tôi đã được nghe ông ấy kể về các kĩ thuật điều trị cũng như môi trường sinh hoạt ở bệnh viện, thậm chí tôi không cần hình dung quá nhiều về bệnh viện này mà quyết định tới đây điều trị luôn, tôi rất tin tưởng nơi đây, sau khi phát hiện bệnh tôi đã kiên quyết tới Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu chỉ trong vòng 1 tuần sau đó.


Điều trị xâm lấn tối thiểu khiến tôi rất yên tâm

Sau khi đến Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu, dựa theo tình trạng sức khỏe cụ thể của ông Vương Thế Hùng, đoàn chuyên gia đa chuyên khoa MDT của bệnh viện đã đưa ra phương án điều trị cụ thể cho ông bao gồm điều trị can thiệp và xạ trị cục bộ. Bác sĩ điều trị chính cho ông chia sẻ, bệnh lý của ông Vương Thế Hùng không có bất kỳ một triệu chứng nào, nhưng một khi đã phát hiện tế bào ung thư thì cần phải điều trị và quan sát, tránh cho tế bào ung thư di căn tới những tổ chứng lân cận khiến bệnh tình trầm trọng thêm, sau khi điều trị, tinh thần của ông Vương Thế Hùng vẫn giống như trước, việc điều trị không gây bất kỳ ảnh hưởng gì tới cuộc sống của ông, việc ăn uống sinh hoạt rất bình thường, không có triệu chứng ho, cũng không căng chướng hoặc đau tức vùng bụng, cân nặng vẫn bình thường.

(Ông Vương Thế Hùng chụp ảnh cùng bác sĩ)


(Đoàn chuyên gia ung bướu Việt Nam tới thăm ông Vương Thế Hùng trong chuyến thăm và làm việc cùng bệnh viện)

“Tôi không hề cảm thấy mệt mỏi hay khó chịu, sau khi điều trị tôi vẫn cảm thấy khỏe mạnh bình thường, việc điều trị không hề đem lại tác dụng phụ. Tôi vẫn duy trì thói quen sinh hoạt ở Việt Nam, duy trì tập luyện sức khỏe hàng ngày. Cách đây vài ngày có đoàn bác sĩ chuyên gia của Việt Nam tới bệnh viện giao lưu về kĩ thuật điều trị, họ đã tới thăm tôi tại phòng bệnh, họ nói với tôi đừng lo lắng quá, quan trọng nhất là hãy dùng sự lạc quan để đối diện với căn bệnh ung thư, đồng thời phối hợp với phương án điều trị mà bác sĩ đề ra. Tôi cũng không có gì để lo lắng, vì tôi tin tưởng vào kỹ thuật điều trị ở nơi đây.” Ông Vương Thế Hùng vui vẻ chia sẻ.


từ khóaก:Ung thư xoang hàm mặt, điều trị ung thư, điều trị can thiệp, điều trị xâm lấn tối thiểu, Bệnh viện Ung thư St. Stamford Quảng Châu, ung thư
ZALO ZALO BACKTOP
form zalo zd
ĐẶT LỊCH HẸN BÁC SĨ TƯ VẤN
Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!